ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานจ้องตัดหน้าบาร์ซ่าทุ่ม45ล้านปอนด์แย่งเชส

มิลานจ้องตัดหน้าบาร์ซ่าทุ่ม45ล้านปอนด์แย่งเชส

Posted 26/07/2011 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" มีหวังสะดุ้งแล้วสะดุ้งอีก! รับมือ "เจ้าบุญทุ่ม" กีดกันไม่ให้ เชส ฟาเบรกาส ย้ายทีมก็เหนื่อยใจพออยู่แล้ว ล่าสุดยังอุตส่าห์มีข่าว "ปีศาจแดง-ดำ" โดดร่วมวงด้วยอีกทีม พร้อมทุ่ม 45 ล้านปอนด์ หวังตัดหน้า "บาร์ซ่า" กระชากมิดฟิลด์กระทิงดุมาเสริมทัพต่อไปแล้ว

  เอซี มิลาน แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นข้อเสนอมูลค่า 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีม ซึ่งเท่ากับเป็นการตัดหน้า บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างอุกอาจที่สุด เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า "บาร์ซ่า" ต้องการตัวอดีตเด็กปั้นของตนเองรายนี้มากมายขนาดไหน

   เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่า "ปีศาจแดง-ดำ" หวังจะยั่วใจ "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วยข้อเสนอเป็นเงินสด 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) แถมด้วยผู้เล่น 1 คน เพื่อที่จะได้ตัวมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน วัย 24 ปี มาเสริมทัพรับศึกฤดูกาลใหม่ต่อไป

  ทั้งนี้ ตัวแทนของ "เจ้าบุญทุ่ม" นำโดย โฆเซป มาเรีย บาร์โตเมว รองประธานสโมสร มุ่งมั่นที่จะบรรลุข้อตกลงกับทีมดังกรุงลอนดอนให้ได้ในราคา 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,550 ล้านบาท) ในการพาตัว ฟาเบรกาส กลับถิ่น คัมป์ นู อย่างไรก็ตาม ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ยังคงยืนหยัดชัดเจนกับค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ที่ได้ตั้งเอาไว้แล้วอย่างแน่วแน่

  ท่าทีของยักษ์ใหญ่แห่งแดนกระทิงดุที่แสดงออกมาว่า ไม่ประสงค์จะจ่าย 40 ล้านปอนด์นั้น ทำให้ เวนเกอร์ ผิดหวังมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเพราะทราบดีว่า ใจของลูกทีมคนสำคัญลอยกลับบ้านเกิดไปนานแล้ว ทำให้มีข่าวว่า กำลังเล็งๆ ตัวเลือกที่จะดึงเข้ามาทดแทน ฟาเบรกาส ต่อไปแล้ว โดยที่มีแววว่า "เดอะ กันเนอร์ส" คงจะไม่พยายามยื้อเวลาไปเรื่อยๆ เพื่อที่จะเอาค่าตัวจำนวนดังกล่าวมาให้ได้ในบั้นปลาย ขณะที่ บาร์เซโลน่า ก็ยังคงมั่นใจเหลือเกินว่า อาร์เซน่อล  จะยอมรับข้อเสนอที่ฝ่ายตนปรับปรุงมาแล้วในที่สุด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เห่อของใหม่!บาร์ซ่าเปิดตัวซานเชซใส่เบอร์9
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่สเปน ได้คว้า อเล็กซิส ซานเชซ ปีกจอมสับมาจาก สโมสร อูดิเนเซ่ เเห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว พร้อมมอบเสื้อเบอร์ 9 ให้สวมใส่อีกด้วย
  • กาตาราซารายยื่น700ล้านล่อปืนปล่อยอาชาวิน
    กาลาตาซาราย ทีมยักษ์ใหญ่เเห่งลีก ตุรกี เตรียมทุ่มงบ 14 ล้านปอนด์(ราว 700 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง อังเดร อาร์ชาวิน กองกลางชาวรัสเซียของสโมสร"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เข้าเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
  • เมสซีควงซาบีวัดโด้ติดโผชิงแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เผยรายชื่อสามพ่อค้าแข้งที่จะชิงตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของยุโรป ครั้งปฐมฤกษ์ออกมาแล้วเมื่อ 25 ก.ค. โดย ชาบี กับ ลิโอเนล เมสซี่ สองสตาร์จากบาร์เซโลน่าจะขับเคี่ยวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ดาวดังทีมเรอัล มาดริด
  • โบยานสอยเสื้อเบอร์14เหตุมีอองรี,ครัฟฟ์เป็นแรงบันดาลใจ
    โบยาน เกอร์กิช ดาวยิงชาวสเปนของทีม”หมาป่าแห่งกรุงโรม” ตัดสินใจเลือกเสื้อหมายเลข 14 ในการลงสนามเล่นให้กับโรม่า ต้นสังกัดใหม่ พร้อมทั่งบอกเหตุผลเพราะมี โยฮันน์ ครัฟฟ์ นักเตะชาวฮอลแลนด์ และ เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงขั้นเทพชาวฝรั่งเศส เป็นแรงบันดาลใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »