ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ลั่นไม่ต้องการจอมโกหกอย่างวิดัล

รุมเมนิกเก้ลั่นไม่ต้องการจอมโกหกอย่างวิดัล

Posted 26/07/2011 by siamsport

 

 แรงจริง!... คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" ไม่ต้องการแข้งจอมตลบแตลงอย่าง อาร์ตูโร่ วิดัล อยู่แล้ว ย้ำทีมแกร่งขึ้นได้ชัวร์ๆ พร้อมชี้ ดาวิด อลาบา ก้าวขึ้นมาโดดเด่นได้แน่

    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า ทัพ "เสือใต้" จะแข็งแกร่งขึ้นได้อย่างแน่นอน ต่อให้ไม่มี อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวรับทีมชาติชิลี คอยช่วยงานก็ตาม หลังจากที่ตัวนักเตะสร้างความโกรธแค้นด้วยการย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์หลับแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แทน ทั้งๆ ที่เคยเอ่ยปากตกลงปลงใจจะย้ายมาโลดแล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า 

  "ผมไม่เสียดายเลยที่ อาร์ตูโร่ วิดาล ไม่ได้ย้ายมาที่นี่ ผมชอบด้วยซ้ำที่ไม่มีนักเตะประเภทนี้ที่ บาเยิร์น มิวนิค ถ้าเขายึดมั่นในคำพูดของตัวเอง เหมือนกับที่ (มานูเอล) นอยเออร์ หรือ (เจโรม) บัวเต็ง ทำล่ะก็ วันนี้เขาคงได้อยู่ที่นี่แล้วแหละ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เรามี ดาวิด อลาบา ด้วย" ซีอีโอ บาเยิร์น ระบุ

  บาเยิร์น ซึ่งเป็นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ 22 สมัย หวังที่จะกลับมาเป็นหมายเลข 1 ของวงการลูกหนังเยอรมันอีกครั้ง หลังจากทำถาดแชมป์ บุนเดสลีกา หลุดมือไปให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และสำหรับฤดูกาลใหม่ 2011-12 พวกเขาจะลงเตะเกมเปิดซีซั่นกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่บ้านของตัวเอง วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ซุ่มเงียบ!ทุ่ม1,350ล้านล่าองค์บาก
    เชลซี สโมสรเเห่งอังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่ม 27 ล้านปอนด์(ราว1,350 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง"องค์บาก"ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งของทีม"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เข้าเสริมเกมริมเส้นให้กับทัพ"สิงห์บูลส์"ในซีซั่นหน้า
  • ริเบรี่ฝันคว้าบัลลงดอร์อย่างเมสซี่
    ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เผยการคว้าบัลลงดอร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า คือความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เชื่อมีสิทธิ์ที่จะทำได้ เนื่องจากกลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้งในตอนนี้ พร้อมบอกสุดแฮปปี้กับการทำงานภายใต้ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือคนใหม่ หลังได้รับอิสระในการเล่นอย่างเต็มที่
  • บาเยิร์น มิวนิค 1:2 ฮัมบูร์ก (อุ่นแข้ง)
    19-07-2011 - Bayern Munich 1-2 Hamburg (Friendly) - บาเยิร์น มิวนิค 1:2 ฮัมบูร์ก (อุ่นแข้ง)
  • พี่เสือเปิดตัวบัวเต็งซิวเข้าถ้ำ500ล้าน
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดตัว เจอร์โรม บัวเต็ง กองหลังทีมชาติเยอรมัน อย่างเป็นทางการแล้วหลังย้ายมาจาก "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว10ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »