ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิลล์แย้งเซอร์!เปรยต้องซิวแข้งคุณภาพอีกหนึ่ง

กิลล์แย้งเซอร์!เปรยต้องซิวแข้งคุณภาพอีกหนึ่ง

Posted 27/07/2011 by siamsport

    

 

เดวิด กิลล์ ซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอแย้งท่านเซอร์ "เฟอร์กี้" โดยเปรย สโมสรกำลังมองหาแข้งใหม่เพิ่มอีก 1 ราย พร้อมลั่น ต้องเป็นดาวเตะระดับเวิลด์คลาสด้วย

  เดวิด กิลล์ ประธานบริหารสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า "ปีศาจแดง" กำลังพยายามคว้านักเตะรายใหม่เข้ามาเสริมแกร่งให้ได้อีก 1 รายก่อนตลาดปิด ถึงแม้ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมเลือดวิสกี้ เปรยว่า จะไม่เสริมทัพอีกแล้วก็ตาม

   ช่วงซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เสริมทัพไปแล้วด้วยผู้เล่นหน้าใหม่ 3 ราย ประกอบไปด้วย ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวสแปนิช (จาก แอตเลติโก มาดริด) , แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ (จาก แอสตัน วิลล่า) และ ฟิล โจนส์ กองหลังดาวโรจน์ทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี (จาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส) ซึ่ง เฟอร์กูสัน ก็ยอมรับว่า คงไม่มีแข้งรายใดก้าวเข้าสู่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกแล้วในช่วงหน้าร้อนนี้

 อย่างไรก็ตามล่าสุด กิลล์ กลับให้สัมภาษณ์แย้งเฉย โดยแย้มว่า สโมสรต้องการแข้งใหม่เพิ่มอีก 1 ราย "ตอนนี้เราเซ็นมาสามคนแล้ว และกำลังมองหาอีกหนึ่ง เวลานี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น และยังไม่ใกล้เคียงที่จะได้ใคร แต่เราจะรอดูว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง เมื่อเราเดินทางกลับถึงอังกฤษ"

  พร้อมกันนั้น ซีอีโอ แมนฯ ยูฯ ยังย้ำด้วยว่า สโมสรจะเซ็นสัญญากับนักเตะฝีเท้าระดับโลกเท่านั้น "เรามีขุมกำลังนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ และการที่จะทำแบบนั้นได้ คุณจำเป็นต้องเซ็นสัญญากับผู้เล่นระดับเวิลด์คลาส มันจะไม่มีประโยชน์อะไรเลย ถ้าหากคุณไม่สามารถคว้านักเตะที่คุณต้องการได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานี่โอ่สักวันผีจะเก่งกว่าบาร์ซ่า!
    หลุยส์ นานี่ กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจมากว่าในอนาคตทีมต้นสังกัดจะก้าวไปทำผลงานที่เหนือกว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมหมายเลขหนึ่งของโลกจากสเปนได้แน่นอน
  • เดเคอามั่นใจภาษาไม่ใช่ปัญหาการอยู่เมืองผู้ดี
    ดาบิด เด เคอา โกล์เลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสามารถปรับตัวกับการใช้ชีวิตในเมืองผู้ดีได้สบายๆ แม้ตอนนี้จะมีปัญหาเรื่องการสื่อสารภาษาอังกฤษ แต่อีกไม่นานจะคุยอิงลิชแบบคล่องปากเหมือนกับเจ้าของภาษาให้ดู
  • นานี่ลั่นไม่หวั่นหากต้องแย่งตำแหน่งในถิ่นผีแดง
    นานี่ ปีกดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่หวั่นอยู่แล้วกับการแข่งขันภายในทีม แจงถือเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีด้วยซ้ำ พร้อมกำชับเพื่อนๆ "ปีศาจแดง" ต้องออกสตาร์ทให้แรงเข้าไว้ หากคิดจะฟาดแชมป์ลีกอีกสมัย
  • เซอร์กำชับริโอต้องรักษาความฟิตให้ดีซีซั่นนี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ดูแลสภาพร่างกายตัวเองให้ดีในซีซั่นนี้ เพราะเป็นกำลังสำคัญ และอายุอานามมากขึ้นทุกวันๆ เป็นเหตุให้ต้องสำรองกองหลังเอาไว้ถึง 3 คนคือ คริส สมอลลิ่ง, จอนนี่ อีแวนส์ และ ฟิล โจนส์ ที่พร้อมแบ่งเบาภาระแทนตลอดเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »