ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีไม่ยอมจบ!แนะเชสต้องซบบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้

ชาบีไม่ยอมจบ!แนะเชสต้องซบบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้

Posted 27/07/2011 by siamsport

 

ชาบี เอร์นานเดซ เพลย์เมกเกอร์จอมเก๋าทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เชื่อ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ควรย้ายมายังถิ่นคัมป์ นู ในซัมเมอร์นี้ เพื่อเตรียมตัวก้าวขึ้นมาเป็นจอมทัพในแดนกลางของทีมแทนที่เขาในอีกไม่กี่ปี ข้างหน้า

 ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ทีมแชมป์ลา ลีกา สเปน 3 ฤดูกาลล่าสุด ออกมาร่วมวงขอร้องให้ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจกลับมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู อีกครั้ง หลังจากตกเป็นข่าวมาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

 เอร์นานเดซ เคยทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" หัวเสียมาแล้ว ด้วยการกล่าวว่า ฟาเบรกาส ต้องทรมานจากถูกบังคับให้ค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ "บาร์ซ่า" ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท) ตามที่ อาร์เซน่อล ต้องการ

    เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน วัย 31 ปี เชื่อว่า ถึงเวลาที่ ฟาเบรกาส จะย้ายมาสืบทอดตำแหน่งของเขาในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม"โดยกล่าวกับหนังสือพิมพ์ในเยอรมันว่า "ผมหวังว่าเรื่องนี้จะจบเสียที เชส เพิ่งอายุ 24 ปี และการมาของเขาจะทำให้มั่นใจว่าวัฏจักรของ บาร์ซ่า จะดำเนินต่อไป ผมอายุ 31 ปีแล้ว และจะเลิกเล่นในอีก 2, 3 หรือ 4 ปีนี้ ผมหวังว่าเขาจะมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »