ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผยภาพชื่นมื่น! ทักษิณ พร้อมลูกสาว-ว่าที่ลูกเขย

เผยภาพชื่นมื่น! ทักษิณ พร้อมลูกสาว-ว่าที่ลูกเขย

Posted 28/07/2011 by siamdara

สุดชื่นมื่น!! ว่าที่คู่บ่าว-สาว ''เอม'' พินทองทา ชินวัตร จูงมือแฟนหนุ่ม ''พงศ์-ณัฐพงศ์'' พบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ในโอกาสครบรอบวันเกิดปีที่ 62 ที่ต่างประเทศ พร้อมโชว์ภาพโอบกอดกันอย่างชื่นมื่น โดยมีน้องสาว ''อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร'' เป็นคนทวิตเตอร์เผยแพร่ภาพว่าที่พี่เขยที่ควงพี่สาว พบ พ.ต.ท.ทักษิณ ด้วยตัวเอง

 
หลังจากมีข่าวว่า ''พงศ์'' ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ คือหนุ่มผู้โชคดีที่จะได้แต่งงานกับ ''เอม'' พินทองทา ชินวัตร ลูกสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กับ คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ ที่เตรียมจะลั่นระฆังวิวาห์กันในปลายปีนี้ หลายคนเลยอยากรู้ว่า ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ คือใคร หน้าตาเป็นอย่างไร และเป็นลูกเต้าเหล่าใครกันแน่ ถึงสามารถคว้าหัวใจของ ''เอม-พินทองทา'' ลูกสาวสุดสวยของ ''พ.ต.ท.ทักษิณ'' ไปครองได้สำเร็จ
 
โดยทาง ''สยามดารา'' ได้ลงตีพิมพ์ภาพ พร้อมประวัติคร่าวๆ ของว่าที่ลูกเขยคนดังไปแล้ว ล่าสุดได้มีความคืบหน้าของว่าที่คู่บ่าว-สาวคนดัง ออกมาเป็นระยะๆ โดยเมื่อวันที่ 27 ก.ค. 54 เวลาประมาณ 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง ลูกสาวคนเล็กของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้ใช้ทวิตเตอร์ ในชื่อ @ingshin (Ing Shin) เผยแพร่ภาพพี่สาว ''เอม'' พินทองทา ชินวัตร พร้อมด้วย ''พงศ์'' ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ว่าที่ลูกเขยทักษิณ ที่ได้ควงกันเข้าพบ พ.ต.ท.ทักษิณ เนื่องในโอกาสวันเกิดครบรอบ 62 ปี ที่ต่างประเทศแบบสดๆ ร้อนๆ พร้อมกับบรรยายภาพว่า ''พี่เอมพาพี่พงศ์มาหาพ่อวันเกิดค่ะ happy birthday daddy''
 
จากนั้นเวลาประมาณ 19.00 น. ''อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร'' ก็ยังได้เผยแพร่ภาพเพิ่มเติม โดยเป็นภาพที่เจ้าตัวถ่ายคู่กับ พ.ต.ท.ทักษิณ พร้อมทั้งยังมีภาพ ''เอม-พินทองทา'' กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ถ่ายคู่กันอีกด้วย โดยระบุว่า ''ถ่ายกับเจ้าของวันเกิด''
 
สำหรับณัฐพงศ์ วัย 31 ปี เริ่มเป็นที่รู้จักทางสื่อมวลชน จากการมีชื่อที่ได้รับคะแนนโหวตให้เป็น ''ขวัญใจไฮโซ'' ในนิตยสาร คลีโอ เมื่อปี 2550 โดยจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยในชิคาโก สหรัฐอเมริกา เป็นทายาทนักธุรกิจส่งออกเสื้อผ้าย่านโบ๊เบ๊ จากนั้นจึงต่อยอดธุรกิจนี้ ด้วยการเปิดเว็บไซต์ขายเสื้อผ้ามานานกว่า 5 ปี จนเว็บไซต์โด่งดังเป็นที่รู้จักของลูกค้าสาวๆ
 
นอกจากนี้ ณัฐพงศ์ยังเป็นที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ และยังเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมหรู 2 แห่งในย่านสุขุมวิท โดย ''พงศ์-ณัฐพงศ์'' มาพบรักกับ ''เอม-พินทองทา'' เมื่อครั้งเรียนปริญญาโท หลักสูตรอสังหาริมทรัพย์ ด้วยกัน ที่สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก่อนที่ทั้งคู่จะได้พูดคุยและคบหากันเรื่อยมา กระทั่งความรักสุกงอม ทำให้ทั้ง ''หนุ่มพงศ์'' และ ''สาวเอม'' ตัดสินใจจูงมือเข้าประตูวิวาห์ในปลายปีนี้
 
ขณะที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงว่าที่ลูกเขยคนนี้ว่า ไม่ค่อยได้คุย หรือรู้จักกันมากนัก แต่เคยได้เห็นหน้า เมื่อครั้งบินมาหาที่ดูไบ ก็รู้ได้ทันทีว่า เป็นคนจิตใจดี และเห็นว่ารักกันกับลูกสาวเป็นอย่างดี พร้อมบอกว่าที่ลูกเขยไปว่า หากอยากให้ตนรัก ก็ต้องรักลูกสาวของตนให้มากๆ แล้วตนจะรักว่าที่ลูกเขยคนนี้เหมือนกับเป็นลูกแท้ๆ ของตนเอง
 
สำหรับกำหนดการแต่งงานอย่างเป็นทางการ รวมถึงสถานที่จัดงานนั้น ข่าววงในแจ้งว่า ทั้งคู่พยายามปกปิดเป็นความลับ เพราะต้องการที่จะส่งการ์ดเชิญให้กับแขกผู้ใหญ่ให้เรียบร้อยเสียก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้ตาย ปิ๊งปิ๊ง งัดเต้าประชัน ลิช่า...
    พักหลังขยันโชว์ (ของดี) ยั่วน้ำลายชายเป็นว่าเล่นทำให้ตอนนี้ ดาราสาว ปิ๊งปิ๊ง รภัทร กลายเป็น เซ็กซี่ หน้าใหม่ของวงการอีกคน! แถม คุณเธอ ยังใจดี๊...ใจดี งัดเต้าไซส์บิ๊กบึ้ม ขาวจั๊วะ ประชันน้องใหม่หัดอึ๋ม ลิช่า อาทิตรา บริสุทธิ์ ให้รู้ดำรู้แดงไปเลยว่าใครหญ่ายยยยกว่ากัน เอ้า....ถ้าใครชอบอย่าลืมกด LIKE เยอะๆ นะจ๊ะ!!!.....ปิ๊งปิ๊ง งัดเต้าประชัน ลิช่าปิ๊งปิ๊ง งัดเต้าประชัน ลิช่าปิ๊งปิ๊ง งัดเต้าประชัน ลิช่...
  • “มาริโอ้” ปลื้มถูกชมเหมือน "วอน บิน" ดีใจได้เป็นทูตท่องเที่ยวเกาหลี
    “มาริโอ้” เผยได้เป็นทูตการท่องเที่ยวที่เกาหลี ยิ้มสาวๆชมหล่อเหมือน “วอนบิน” แย้มมีแพลนเดินทางไปโปรโมตทั้งประเทศฟิลิปปินส์,ไต้หวัน,เกาหลี อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีหนังต่างประเทศทาบทามมาอีก และตอนนี้ละครที่ฉายอยู่ก็ฟีตแบ็คดี เพราะได้ “กุ๊บกิ๊บ” คอยเป็นพีอาร์ส่วนตัวโปรโมทให้ เผยสัมพันธ์ตอนนี้แฮปปี้ เพราะเปิดตัวว่าคบกันอย่างชัดเจนแล้วนอกจากจะฮอตในเมืองไทยแล้ว พระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ยังแรงไปถึ...
  • หมดลุ้น วินนี่ นก บ่นเบื่อทะเลาะซ้ำซาก...
    ตั้งแต่เลิกรากับอดีตหวานใจตาน้ำข้าว วินนี่ เป็นการถาวร! ดูเหมือนนางร้ายหน้าหวาน นก อุษณีย์ จะสวยปิ๊งปั๊งผิดหูผิดตา เจ้าตัวเลยถือโอกาสคอนเฟิร์มกลางงานบวงสรวงละคร “ ธิดาวานร3 ” ว่าโสดสนิท! หมดลุ้นรีเทิร์นอดีตหวานใจ วินนี่ แย้มคุยหนุ่มเพียบแต่ยังไม่เลื่อนขั้นเป็นแฟนผู้สื่อข่าวแกล้งแซว พักหลังๆ ดูสวยขึ้นผิดหูผิดตา เป็นเพราโสดสนิทด้วยหรือเปล่า สาวนก อุษณีย์ รีบโบ้ยทันที ก่อนเปรยต่อว่า“ไม่เกี่ยวมั้งคะ...
  • "เอ๊ะ"ซดไวน์เปิดตัวคู่ควงใหม่
    ทําเอาแฟนๆ ที่ลุ้นในความรักของสาว"เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์" และแฟนหนุ่ม "เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ช็อกกันเป็นทิวแถว เมื่อจู่ๆ ทั้งคู่จูงมือกันออกมา แถลงข่าวปิดตํานานรักมาราธอน 13 ปี ด้วยเหตุผลของคนสองคนที่นิสัยเข้ากันไม่ได้ จึงตัดสินใจขอลดระดับจากคนเคยรักเหลือแค่เพื่อนเท่านั้น แถมงานนี้ทั้งคู่ยังยืนยันหนักแน่ด้วยว่าไม่มีปัญหามือที่สามแน่นอนซึ่งก่อนงานแถลงข่าว ทีมข่าวนสพ.ดาราเดลี่ได้โทรศัพ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »