ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “มาริโอ้” ปลื้มถูกชมเหมือน "วอน บิน" ดีใจได้เป็นทูตท่องเที่ยวเกาหลี

“มาริโอ้” ปลื้มถูกชมเหมือน "วอน บิน" ดีใจได้เป็นทูตท่องเที่ยวเกาหลี

Posted 27/07/2011 by daradaily

“มาริโอ้” เผยได้เป็นทูตการท่องเที่ยวที่เกาหลี ยิ้มสาวๆชมหล่อเหมือน “วอนบิน” แย้มมีแพลนเดินทางไปโปรโมตทั้งประเทศฟิลิปปินส์,ไต้หวัน,เกาหลี อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีหนังต่างประเทศทาบทามมาอีก และตอนนี้ละครที่ฉายอยู่ก็ฟีตแบ็คดี เพราะได้ “กุ๊บกิ๊บ” คอยเป็นพีอาร์ส่วนตัวโปรโมทให้ เผยสัมพันธ์ตอนนี้แฮปปี้ เพราะเปิดตัวว่าคบกันอย่างชัดเจนแล้ว 
      
นอกจากจะฮอตในเมืองไทยแล้ว พระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ยังแรงไปถึงอีกหลายประเทศในฝั่งเอเชียเพราะหนังไทยอย่างเรื่อง “สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก” ได้นำไปฉายที่ประเทศ ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน และเกาหลี ยิ่งล่าสุดหนุ่มมาริโอ้ยังได้เป็นทูตการท่องเที่ยวของประเทศเกาหลีอีกต่างหาก อีกทั้งคนที่นั่นยังชมว่าตนหน้าเหมือน “วอนบิน” พระเอกชื่อดังของเกาหลีอีกด้วย
      
“เรื่องเป็นทูตของการท่องเที่ยวเกาหลี เขาบอกว่าหน้าผมเหมือนวอน บิน ก็ดีใจครับที่เขาเอาผมไปเปรียบเทียบกับนักแสดงขั้นเทพของเกาหลี ก็รู้สึกดีใจครับ ส่วนเรื่องหน้าที่ผมก็ต้องเชิญชวนคนไทยให้ไปท่องเที่ยวที่เกาหลี แต่ผมก็ไม่ลืมชวนคนเกาหลีให้มาเที่ยวไทยนะครับ เพราะว่าบ้านเราก็มีอะไรดีๆ เยอะ บ้านเขาก็มีเราต้องสลับกันแฟนคลับที่เกาหลีก็มีมารับที่สนามบินน่ารักมาก ทำป้ายมาเลยเขียนว่า น่ารักอ่ะ เขียนภาษาไทยด้วยก็ปลื้มมากที่เขาทำมาต้อนรับเราอย่างดี”
      
“แต่เรื่องผลงานที่นู่นตอนนี้ก็อาจจะเป็นเรื่องของการโชว์ตัวไปก่อนครับ แต่เรื่องของการแสดงตอนนี้มีของประเทศอื่นติดต่อเข้ามาเป็นงานภาพยนตร์ครับแล้วก็มีต้องไปโชว์ตัวที่ฟิลิปปินส์ กระแสตอบรับดีครับ เพราะเขาชอบหนังเรื่องสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก มาก อินมาก นี่เขาก็ทวิตเตอร์หาโอ้ทุกวันเลย บางคนก็มีไปฝึกเขียนภาษาไทยแล้วก็ส่งมา แต่โอ้อ่านไม่รู้เรื่องแต่ก็ดีใจที่เขาตั้งใจทำขนาดนี้ แล้วก็มีไปที่ไต้หวันด้ว เป็นมีท แอนด์ กรี๊ดครับ โอ้ไม่เคยคาดคิดถึงกระแสตอบรับขนาดนี้เลยเพราะเราก็เป็นเด็กธรรมดาคนนึงไม่คิดว่าหนังของเมืองไทยจะได้ไปดังถึงเมืองนอกแล้วทั้งฝรั่งและเอเชียเขาก็จะได้ดูหนังของเราด้วยแฮปปี้ครับและเกินคาดมากๆ”
      
ปลื้มกระแสละครเรื่อง “เพลิงทระนง” ดีเกินคาด แถมยังได้หวานใจอย่างดาราสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” คอยโปรโมทให้อีก
      
“ละครตอนนี้คนชอบเยอะมากครับแม่ผมเองยังติดเลยตอนนี้ไปไหนคนก็เรียกพี่เพลิง แต่ผมก็ต้องเรียนการแสดงต่อเนื่องครับ เพราะว่าโอ้ค่อนข้างกดดันเรื่องละคร เพราะว่าโอ้ก็ยังใหม่สำหรับละคร เพราะเล่นแต่หนังมาตลอด พอได้มาเล่นละครเราก็ต้องมาเรียนรู้เทคนิค เรียนรู้อะไรอีกหลายๆ อย่างครับ แต่ตอนนี้สบายใจและดีใจมากๆ ครับกระแสตอบรับดี(ยิ้ม) เรื่องต่อไปมีติดต่อมาแล้วครับ แต่ยังบอกไม่ได้เพราะเรื่องของนักแสดงและอะไรหลายๆ อย่างยังไม่ลงตัว แต่บทบาทก็ฉีกออกไปอีกครับ”
      
“ก็ดีครับได้กุ๊บกิ๊บคอยโปรโมทให้แต่ผมไม่ได้จ้างเขาจริงๆ นะ เขาทำของเขาเอง เขาชอบและเขาก็ติดละครเรื่องนี้ด้วยก็ทำด้วยใจครับศัพท์เรียกแทนกัน มีครับ เขาเรียกโอ้ว่า บี๋โอ้ก็เรียกเขาน้องกุ๊บเพราะกุ๊บกิ๊บมันยาวก็น้องกุ๊บแล้วกัน ส่วนบี๋นี่มาได้ยังไงผมก็ไม่รู้ต้องถามเขาครับ ก็ดีครับ แฮปปี้(ยิ้ม) เขาไม่กล้าออกงานคู่ผมเพราะกลัวดับเหรอครับอันนี้ไม่รู้จะตอบยังไงดี อาจจะเพราะเรายังไม่มีโอกาสและเราก็ยังไม่ได้ออกตัวว่าจะไปออกงานคู่ เราก็แค่บอกสิ่งที่เราคบกันเราก็ไม่ได้ปิดแต่เราไม่ได้ตั้งใจจะมาขายแพ็คคู่ หรือมาออกงานคู่เพื่อโกยเงินมันไม่ใช่อย่างนั้นครับ”
      
“นาฬิกาคู่เหรอครับ ไม่ใช่ครับ พอดีไปงานแล้วเขาให้นาฬิกาก็เลยได้มาคนละเรือน หวานมากขึ้น ก็โอเคครับ(หัวเราะ) คือเราก็สบายใจที่เปิดตัวชัดเจนไปเลยดีกว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว้าว มาริโอ้ เปลือยลงอ่าง โชว์แผ่นอกขาวจั๊วะ ...
    นาน...น๊าน จะเห็นพระเอกหนุ่มหน้าละอ่อน มาริโอ้ เมาเร่อ ยอมสลัดเสื้อผ้าลงสระน้ำโชว์ซิกท์แพ็กฟิสแอนด์เฟิร์มให้เห็นกันสักที แหม...แผ่นอกงี้ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะอย่างแรง...งงง คอนเฟิร์มว่าหุ่นเปรี๊ยะโดนใจ เก้ง กวาง ค้าง ชะนี พันเปอร์เซ็น!!!
  • งานอีเว้นท์บ่นอุบ ค่าตัวดาราแพงหูฉี่...
    ช่วงนี้ถ้าจะพูดถึงดาราในวงการก็มีหลายคนที่กำลังขายดิบขายดีเป็นที่พูดถึงกันมาก บรรดางานอีเว้นท์ก็จ้องกันตาเป็นมันหมายมั่นปั้นมือที่จะดึงตัวดารามาร่วมงานอีเว้นท์ของตัวเองเพื่อดึงสื่อให้เข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ถ้ายิ่งเป็นคู่รักที่อยู่ในกระแสจูงมือมากันด้วยแล้วก็ฟันค่าตัวหกหลักกันเลยทีเดียวส่วนเหล่าบรรดาซุปฯ ตาร์ที่ตอนนี้เป็นขาประจำของงานอีเว้นท์ก็มีไม่กี่คนวิ่งวนรับงานกันให้จ้าละหวั่น อย่างเช่น ...
  • "เพลิงทระนง"น้ำเน่า "บ้านทรายทอง"ภาคผู้ชาย
    ประเดิมเป็นละครเรื่องแรกในโปรเจ็กต์ "4+1 แชนแนล 3 ซูเปอร์สตาร์" ที่ออกอากาศทุกศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3 สำหรับ "เพลิงทระนง" ที่ได้ "มาริโอ้ เมาเร่อ" 1 ใน 5 พระเอกฮอตนำแสดง ประชันบทบาทกับนางเอกสาว "แต้ว"ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งพลิกบทมาเป็นสาวเปรี้ยวร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ "กิ๊ก"มยุริญ ผ่องผุดพันธ์, "อ๊อฟ"ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, "เนย"โชติกา วงศ์วิลาศ, "แอร์"ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ฯลฯฝีมือการกำกับการแสดงของ กฤ...
  • มาริโอ้ ควง แต้ว จัดเต็มแฟชั่นร็อคครั้งแรก...
    นานทีปีหนจะได้เห็นพระเอกหนุ่มหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ กับนางเอกหน้าสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ได้โชว์ผลงานในอีกแง่มุมที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ล่าสุด มาริโอ้ นอกใจ กุ๊บกิ๊บ (ชั่วคราว) ควง แต้ว สลัดภาพหวานจัดหนักถ่ายแฟชั่นร็อคครั้งแรกกับนิตยสาร F3 Fan Club’s Magazine งานนี้เรียกว่าเป็นการเปิดตัวพระเอกของช่อง 3 อย่างเป็นทางการ ทาง F3 ไม่พลาดจับทั้งคู่มาเปลี่ยนลุคส์มาเปรี้ยวเข็ดฟันไปเลย เห็น พระ - นางคู่นี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »