ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าว มาริโอ้ เปลือยลงอ่าง โชว์แผ่นอกขาวจั๊วะ ...

ว้าว มาริโอ้ เปลือยลงอ่าง โชว์แผ่นอกขาวจั๊วะ ...

Posted 19/07/2011 by Gossip Star

นาน...น๊าน จะเห็นพระเอกหนุ่มหน้าละอ่อน มาริโอ้ เมาเร่อ ยอมสลัดเสื้อผ้าลงสระน้ำโชว์ซิกท์แพ็กฟิสแอนด์เฟิร์มให้เห็นกันสักที แหม...แผ่นอกงี้ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะอย่างแรง...งงง  คอนเฟิร์มว่าหุ่นเปรี๊ยะโดนใจ เก้ง กวาง ค้าง ชะนี พันเปอร์เซ็น!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานอีเว้นท์บ่นอุบ ค่าตัวดาราแพงหูฉี่...
    ช่วงนี้ถ้าจะพูดถึงดาราในวงการก็มีหลายคนที่กำลังขายดิบขายดีเป็นที่พูดถึงกันมาก บรรดางานอีเว้นท์ก็จ้องกันตาเป็นมันหมายมั่นปั้นมือที่จะดึงตัวดารามาร่วมงานอีเว้นท์ของตัวเองเพื่อดึงสื่อให้เข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ถ้ายิ่งเป็นคู่รักที่อยู่ในกระแสจูงมือมากันด้วยแล้วก็ฟันค่าตัวหกหลักกันเลยทีเดียวส่วนเหล่าบรรดาซุปฯ ตาร์ที่ตอนนี้เป็นขาประจำของงานอีเว้นท์ก็มีไม่กี่คนวิ่งวนรับงานกันให้จ้าละหวั่น อย่างเช่น ...
  • "เพลิงทระนง"น้ำเน่า "บ้านทรายทอง"ภาคผู้ชาย
    ประเดิมเป็นละครเรื่องแรกในโปรเจ็กต์ "4+1 แชนแนล 3 ซูเปอร์สตาร์" ที่ออกอากาศทุกศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3 สำหรับ "เพลิงทระนง" ที่ได้ "มาริโอ้ เมาเร่อ" 1 ใน 5 พระเอกฮอตนำแสดง ประชันบทบาทกับนางเอกสาว "แต้ว"ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งพลิกบทมาเป็นสาวเปรี้ยวร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ "กิ๊ก"มยุริญ ผ่องผุดพันธ์, "อ๊อฟ"ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, "เนย"โชติกา วงศ์วิลาศ, "แอร์"ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ฯลฯฝีมือการกำกับการแสดงของ กฤ...
  • มาริโอ้ ควง แต้ว จัดเต็มแฟชั่นร็อคครั้งแรก...
    นานทีปีหนจะได้เห็นพระเอกหนุ่มหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ กับนางเอกหน้าสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ได้โชว์ผลงานในอีกแง่มุมที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ล่าสุด มาริโอ้ นอกใจ กุ๊บกิ๊บ (ชั่วคราว) ควง แต้ว สลัดภาพหวานจัดหนักถ่ายแฟชั่นร็อคครั้งแรกกับนิตยสาร F3 Fan Club’s Magazine งานนี้เรียกว่าเป็นการเปิดตัวพระเอกของช่อง 3 อย่างเป็นทางการ ทาง F3 ไม่พลาดจับทั้งคู่มาเปลี่ยนลุคส์มาเปรี้ยวเข็ดฟันไปเลย เห็น พระ - นางคู่นี้...
  • 'มาริโอ้' โชว์หวิว! 'แต้ว' กรี๊ดเห็นเต็มตา
    ประเดิมละครเรื่องแรกใน “เพลิงทระนง” งานนี้ มาริโอ้ เมาเร่อ ขอทุ่มสุดตัว ถึงขนาดยอมโชว์หวิวกลางจอล่อชะนีให้น้ำลายสอไปตามๆกันโดยฉากที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ เพลิง (มาริโอ้) อาสาช่วย น้ำฝน (แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์) ที่รถเสียกลางทางท่ามกลางฝนตก แล้วชายหนุ่มยังนั่งรถแท็กซี่พา น้ำฝน มาส่งที่บ้าน แต่ดันมาเจอกับ สิตา (เจิน-ณิชชาพัณณ์) พี่สาว น้ำฝน ที่แอบชอบ เพลิง อยู่ จึงเอ่ยชวนชายหนุ่มขึ้นไปพักบนคอนโดฯก่อนเพราะเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »