ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ติ๊นา"อิจฉา"เลดี้ กาก้า" ก๊อปปี้สไตล์ตัวเอง ตั้งเป้าทวงบัลลังก์คืน

"ติ๊นา"อิจฉา"เลดี้ กาก้า" ก๊อปปี้สไตล์ตัวเอง ตั้งเป้าทวงบัลลังก์คืน

Posted 30/07/2011 by siamdara

คนเราต้องมองไปข้างหน้า แต่ดูท่าทาง คริสติน่า อากีเลร่า นักร้องสาวเสียงทอง แม่ม่ายหุ่นอวบ จะไม่ใช่คนประเภทนั้น เพราะทุกวันนี้ยังจมปลักกับความคิดที่ว่า เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สุดเพี้ยน ก๊อปปี้สไตล์ของเธอ และขโมยฐานแฟนเพลงไปจากเธอ โดยแหล่งข่าววงในบอกว่า หนูติ๊นา เที่ยวบอกคนนั้นคนนี้ว่าเธอเจ๋งกว่า เลดี้ กาก้า และวางแผนสร้างอัลบั้มใหม่ ที่จะเขย่าวงการเพลงให้สั่นสะเทือนไปเลย

ย้อนไปสมัย เลดี้ กาก้า เพิ่งเริ่มตั้งไข่ในวงการเพลง และคลอดอัลบั้มแรก ''The Fame'' ออกมาในปี 2008 ปรากฏว่า หนูติ๊นา ที่คลอดอัลบั้ม ''Bionic'' ในปี 2010 ไปแสดงความเห็นเชิงอิจฉา เลดี้ กาก้า ว่า ''อ๋อ...น้องใหม่ใช่มั้ย ? เธอเพิ่งอยู่ในความสนใจของฉันเมื่อไม่นานมานี้เอง ฉันไม่มั่นใจเท่าไหร่ว่าเธอคือใคร นี่พูดกันจริงๆ นะ ฉันไม่รู้เลยว่านี่เธอเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย'' แม้ว่าเอ็มวี ''Not Myself Tonight'' ของเธอ จะไปละม้ายคล้ายกับมิวสิกเพลง ''Bad Romance'' ของ เลดี้ กาก้า ที่ออกมาก่อนก็ตาม
 
นับจากนั้นจนถึงตอนนี้แฟนๆ คงตัดสินได้เป็นเอกฉันท์แล้วว่า เลดี้ กาก้า คือขาใหญ่ของวงการเพลงตอนนี้ ขณะที่อัลบั้มล่าสุดของติ๊นา ทัวร์ ยังขายตั๋วไม่หมดทุกรอบ แถมมียกเลิกบางที่อีกต่างหาก บางทีเลยอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมหนูติ๊นาถึงยังแค้นอยู่ ขนาดทำหน้าที่เป็นกรรมการประจำรายการประกวดร้องเพลง ''The Voice'' ก็ยังเที่ยวบอกผู้เข้าแข่งขันว่า ตัวเองเก่งกว่า เลดี้ กาก้า และล่าสุดตอนนี้เธอหมดภารกิจในรายการซีซั่นแรกแล้ว เลยตั้งใจจะหันมาอัลบั้มใหม่
 
''ตอนนี้เธอวางแผนไว้ว่าจะแต่งเพลง แล้วก็เข้าห้องอัด ทำอัลบั้มใหม่สัก 2 ชุด กะเอาให้มันคุ้มค่าเพื่อที่เธอจะได้โปรโมตมันได้ตอนกลับมารายการในช่วงต้นปี 2012 เธอตั้งใจว่าจะทำให้มันออกมาดีกว่าอัลบั้มของกาก้าให้ได้ คริสติน่าชอบให้ตัวเองอยู่บนจุดสูงสุด และในใจเธอคิดแค่ว่ามันเป็นความผิดของ เลดี้ กาก้า ที่ทำให้เธอไม่ได้ไปอยู่ ณ ตรงจุดนั้น เธอคิดว่ากาก้าขโมยแฟนเพลงวัยรุ่นของเธอ และเขี่ยเธอให้ตกกระป๋องด้วยเสื้อผ้า และคอนเสิร์ตที่ดุเดือด แผนการของคริสติน่าก็คือกะจะทำอัลบั้มใหม่ 2 ชุด ที่จะทำให้เธอกลับไปอยู่หัวแถวอีกครั้ง''  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติ๊ก เจษฏาภรณ์ โดนแจ้งจับบุกรุกป่า ภูคิ้ง ถ่ายเนวิเกเตอร์
    กรมอุทยานแจ้งจับ ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ผลดี รุกป่า ภูคิ้ง หลังเข้าไปถ่ายทำรายการเนวิเกเตอร์ ตำรวจจ่อเรียกสอบหลังจากพระเอกสุดหล่อ ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ผลดี เจ้าของรายการเนวิเกเตอร์ ที่ผลิตออกออกกาศทางช่อง 3 ได้ทำเรื่องขออนุญาตทางการเข้าไปถ่ายทำรายการในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว (ทุ่งกะมัง) อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ เพื่อนำมาออกอากาศต่อเนื่อง แต่ปรากฏว่ารายการดังกล่าวต้องถูกระงับเนื่องจากทางรายการผิดเงื่อนไขข...
  • "พิ้งกี้"โชว์มิลค์ไซส์ S ถึงจิ๋วแต่แจ๋ว..แซบที่ซู้ด
    น่าจะเปลื้องทุกข์คลายโศกลงไปมากแล้ว เพราะในวันนี้นางเอกตาคม "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช"ที่เพิ่งโกบอลลีวู้ดแหม็บๆ กลับมาสวยสดใสรับงานแบบเต็มสตรีมเหมี๊ยนเดิมแล้วเจ้าค่า ประเดิมในงานกินปู ดูทะเล"54 @centralplaza rama 2" เมื่อวันก่อน แม้สาวกี้จะโชว์แต่เพียงน้อยแต่งามน่าหลงใหลชวนให้หนุ่มๆ ได้มองตาละห้อยกันเลยทีเดียว เพราะผิวพรรณของกี้ดูผ่องทั้งร่างขาวนวลตัดกับชุดดําที่สวมใส่เหลือเกิน ลีลาที่สาวกี้หยอกล้อเล...
  • ชมพู่ ไม่วอร์รี่ เรื่องอดีต น็อต...
    ดูท่าตำแหน่ง ว่าที่ลูกสะใภ้ หลอดไฟยี่ห้อดัง คงจะไม่เปลี่ยนแน่นอน! เพราะล่าสุดนางเอกฮอต ชมพู่ อารยา ควง ว่าที่แม่สามี ออกงานอีเว้นท์ พร้อมเคลียร์ข่าว ออย ศรุตา แฉกลางรายการ " ล้วงลับตับแตก " เคยคั่วไฮโซหนุ่ม น็อต วิศรุต มาก่อน !!สาวชมพู่ เปิดใจถึงกระแสข่าวที่ ออย ศรุตา เปิดปากเคยคบ น็อต วิศรุต กลางรายการ " ล้วงลับตับแตก " ว่า..."ชมไม่ได้ดู แต่มีคนโทรมาหาค่อนข้างเยอะพอสมควร ชมว่าจริงๆ เรื่องนี้คุณ...
  • นางงามแซมบ้างามหน้า แก้ผ้าโชว์เต้าว่อนเน็ต!
    ภาพหลุดโชว์บัวตูมว่อนเน็ตหวิดทำพิษ นางงามบราซิลชาติเจ้าภาพมิสยูนิเวิร์ส 2011 ตีมึนไม่รู้จริงๆ แก้ผ้าต่อหน้ากล้องตอนไหน ลั่นวาจาไม่เคยนู้ด ก่อนรอดตัวไร้ปัญหา กองประกวดยันชัดมงกุฎไม่กระเด็น แจงเปลือยอกถ่ายแบบต้านมะเร็งเต้านมไม่ผิดอยู่แล้ว นักข่าวงงเป็นไก่ตาแตก สองฝ่ายอ้างเหตุผลคนละเรื่องเดียวกันหน้าตาเฉยเพิ่งจะรับตำแหน่งเมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงประท้วง และความขัดแย้งสารพัดไปหมา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »