ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ ไม่วอร์รี่ เรื่องอดีต น็อต...

ชมพู่ ไม่วอร์รี่ เรื่องอดีต น็อต...

Posted 29/07/2011 by Gossip Star

ดูท่าตำแหน่ง ว่าที่ลูกสะใภ้ หลอดไฟยี่ห้อดัง คงจะไม่เปลี่ยนแน่นอน! เพราะล่าสุดนางเอกฮอต  ชมพู่ อารยา ควง ว่าที่แม่สามี ออกงานอีเว้นท์ พร้อมเคลียร์ข่าว ออย ศรุตา แฉกลางรายการ " ล้วงลับตับแตก " เคยคั่วไฮโซหนุ่ม น็อต วิศรุต มาก่อน !!


สาวชมพู่ เปิดใจถึงกระแสข่าวที่ ออย ศรุตา เปิดปากเคยคบ น็อต วิศรุต กลางรายการ " ล้วงลับตับแตก " ว่า...

 
"ชมไม่ได้ดู แต่มีคนโทรมาหาค่อนข้างเยอะพอสมควร ชมว่าจริงๆ เรื่องนี้คุณน็อตเขาเคยชี้แจงมาแล้วเนอะ ตอนวันที่ร้านคิวคอนเซ็ปเขาได้เคยชี้แจงไปแล้ว (แต่อีกฝ่ายยังพูดถึงอยู่?) คือชมคิดว่าอยากให้มันผ่านไป ความเป็นจริงของเราและความจริงของเขาที่ยืนยันมันเป็นคนละเรื่องราวอยู่แล้ว คือความจริงสำหรับชมกับน็อต เรื่องอดีตมันไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่ถ้าถามว่าเราคบกันเราคุยกันบ้างมั้ย..เราคุยเพียงว่าเราผ่านอะไรมาบ้าง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่จะมาโกหกกันหรอก แต่คุณน็อตเคยพูดเรื่องนี้ไปแล้ว ต่อให้ออกมายืนยันอีกทีนึงว่ามันไม่จริง อีกฝ่ายก็ยังออกมายืนยันว่าจริงอยู่ดี”

 
“ชมว่าอยู่เฉยๆ ดีกว่ามั้ย เพราะว่าไม่อยากให้ใครมาด่าว่าทางเราไม่เป็นลูกผู้ชายอะไรแบบนี้ ชมคิดว่าเกมส์นี้เราไม่เล่นดีกว่า (แล้วคนจะเชื่อมั้ยว่าพี่น็อตเปลี่ยนไปแล้ว?) คือมันไม่ใช่เรื่องจะโกหกกัน ถึงความเป็นจริงเป็นยังไงเราก็รับได้อยู่แล้ว เพราะเราแคร์ที่ปัจจุบันมากกว่า เราได้เคลียร์บอกสื่อไปแล้วว่าอะไรเป็นอะไร เพราะฉะนั้นไม่เอาดีกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชมพู่"เหินเวหาฟันค่าตัว10ล้าน"น็อต"แอบลุ้นระทึก
    ''ชมพู่-อารยา'' โชว์เสียว...โหนสลิงเปิดศึกดวลแข้งนัดประวัติศาสตร์ นางเอกสาวอ้ำอึ้งค่าตัวสูงลิบราว 10 ล้านบาท อ้างเรตราคาแค่สมน้ำสมเนื้อเท่านั้น เผยไม่ได้เสียวอย่างที่คิดเพราะมั่นใจเรื่องระบบเซฟตี้ของทีมงาน รับหวานใจไฮโซ ''น็อต'' มาร่วมชมฟุตบอลในสนามครั้งนี้ด้วยเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 ก.ค. 54 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศศึกดวลแข้งนัดประวัติศาสตร์ ''โค้ก ซูเปอร์ คัพ : เชลซี เอเชีย ทัวร์ 2011 ไทยแล...
  • อู้วววววว ชมพู่ จัดให้ ซีทรูบางเฉียบ...
    เพิ่งจะคว้าตำแหน่ง นักแสดงนำหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย ในงานประกาศผลรางวัล FHM 2011 มาเมื่อคืนที่ผ่าน(21 ก.ค.) สำหรับนางเอกขายดีประจำปีนี้ ชมพู่ อารยา ซึ่งงานนี้สาวชม ก็มารับรางวัลในชุดซีทรูบางเฉียบสีดำสุดจี๊ดดดดด เรียกว่าสมฐานะกับรางวัลที่ได้เลยทีเดียว ไม่เสียแรงที่หนุ่ม น็อต วิศรุต กด Like ให้ยิกๆ....
  • "อั้ม"ซิวเซ็กซี่แห่งปี FHMฉลอง8ปียิ่งใหญ่ "ชมพู่-ปู"เข้าวินด้วย
    นิตยสาร FHM ฉลองยิ่งใหญ่สุดอลังการครบ 8 ปีก้าวสู่เล่มที่ 100 ประกาศผลผู้หญิงที่เซ็กซี่แห่งปี 2011 ของเมืองไทย ''อั้ม-พัชราภา'' คว้าไปครอง ส่วน ''ชมพู่-อารยา'' นักแสดงนำหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย ดาราภาพยนตร์สาวที่เซ็กซี่ที่สุดตกเป็นของ ''พิงค์กี้-สาวิกา'' นักแสดงสาวมาแรงที่เซ็กซี่ที่สุด ได้แก่ ''ปู-ไปรยา'' และนักแสดงสาวไทยลุกส์เอเชียที่เซ็กซี่ที่สุด ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' รับไปชื่นชมเมื่อวันที่ 21...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »