ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิเชล อีวอนเน่ กับลูกสาว ทำเอาหัวใจจะวายพลัน ...

มิเชล อีวอนเน่ กับลูกสาว ทำเอาหัวใจจะวายพลัน ...

Posted 30/07/2011 by siamdara

ทำเอาหัวใจจะวายพลันที่เห็นภาพแม่ลูก มิเชล อีวอนเน่ ฮันซิเกอร์ ดาราชาวสวีเดน วัย 34 ปี พาลูกสาววัย 15 ปี ออโรร่า โซฟี มาเที่ยวทะเล เพราะสองสาวต่างกันแค่วัยเท่านั้น นอกนั้นเหมือนกันหมด เรียกว่าลูกสาวได้ทุกอย่างมาจากแม่แบบเหลือกินเหลือใช้ เฮ้อ...เด็กๆ สมัยนี้โตเร็วจริงๆ ให้ดิ้นตาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็ม เตรียมเซอร์ไพรส์ เป้ย แต่งเพลงรักจัดลงอัลบั้ม...
    เพิ่งจะฉลองครบรอบ 1 ปีที่คบกันมาถึงแม้ว่าความรักจะดูกระท่อนกระแท่นไปบ้างกับข่าวคราวของอดีตคนเคยรักอย่างนายอาร์เข้ามากวนใจบ้าง แต่คู่หวานสะท้านวงการอย่างสาว เป้ย ปานวาด กับ เต็ม วุฒิสิทธิ์ ก็ไม่มายด์ แถมนับวันจะทวีความหวานขึ้นไปอีก โดยเฉพาะก่อนหน้านี้ที่ทั้งคู่ทะเลาะกันจนถึงขั้นเลิกรา นายเต็มก็ได้แต่งเพลงเพื่อง้อสาวเป้ยจนสำเร็จ ซึ่งนายเต็ม ยอมรับว่าสาวเป้ยชอบเพลงที่แต่งให้เพราะเป็นเพลงตลกๆ ขำๆ ฟังแ...
  • "ติ๊นา"อิจฉา"เลดี้ กาก้า" ก๊อปปี้สไตล์ตัวเอง ตั้งเป้าทวงบัลลังก์คืน
    คนเราต้องมองไปข้างหน้า แต่ดูท่าทาง คริสติน่า อากีเลร่า นักร้องสาวเสียงทอง แม่ม่ายหุ่นอวบ จะไม่ใช่คนประเภทนั้น เพราะทุกวันนี้ยังจมปลักกับความคิดที่ว่า เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สุดเพี้ยน ก๊อปปี้สไตล์ของเธอ และขโมยฐานแฟนเพลงไปจากเธอ โดยแหล่งข่าววงในบอกว่า หนูติ๊นา เที่ยวบอกคนนั้นคนนี้ว่าเธอเจ๋งกว่า เลดี้ กาก้า และวางแผนสร้างอัลบั้มใหม่ ที่จะเขย่าวงการเพลงให้สั่นสะเทือนไปเลยย้อนไปสมัย เลดี้ กาก้า เพิ่งเริ...
  • ติ๊ก เจษฏาภรณ์ โดนแจ้งจับบุกรุกป่า ภูคิ้ง ถ่ายเนวิเกเตอร์
    กรมอุทยานแจ้งจับ ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ผลดี รุกป่า ภูคิ้ง หลังเข้าไปถ่ายทำรายการเนวิเกเตอร์ ตำรวจจ่อเรียกสอบหลังจากพระเอกสุดหล่อ ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ผลดี เจ้าของรายการเนวิเกเตอร์ ที่ผลิตออกออกกาศทางช่อง 3 ได้ทำเรื่องขออนุญาตทางการเข้าไปถ่ายทำรายการในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว (ทุ่งกะมัง) อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ เพื่อนำมาออกอากาศต่อเนื่อง แต่ปรากฏว่ารายการดังกล่าวต้องถูกระงับเนื่องจากทางรายการผิดเงื่อนไขข...
  • "พิ้งกี้"โชว์มิลค์ไซส์ S ถึงจิ๋วแต่แจ๋ว..แซบที่ซู้ด
    น่าจะเปลื้องทุกข์คลายโศกลงไปมากแล้ว เพราะในวันนี้นางเอกตาคม "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช"ที่เพิ่งโกบอลลีวู้ดแหม็บๆ กลับมาสวยสดใสรับงานแบบเต็มสตรีมเหมี๊ยนเดิมแล้วเจ้าค่า ประเดิมในงานกินปู ดูทะเล"54 @centralplaza rama 2" เมื่อวันก่อน แม้สาวกี้จะโชว์แต่เพียงน้อยแต่งามน่าหลงใหลชวนให้หนุ่มๆ ได้มองตาละห้อยกันเลยทีเดียว เพราะผิวพรรณของกี้ดูผ่องทั้งร่างขาวนวลตัดกับชุดดําที่สวมใส่เหลือเกิน ลีลาที่สาวกี้หยอกล้อเล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »