ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ขาวตีปีกได้ลิต้าเสริมคมหอก

หงส์ขาวตีปีกได้ลิต้าเสริมคมหอก

Posted 30/07/2011 by siamsport

 

 

ลีรอย ลิต้า หอก "สิงห์แดง" จ่อเปลี่ยนสีเสื้อเป็น "หงส์ขาว" เต็มแก่แล้ว หลังตกลงปลงใจโยกย้ายมาร่วมสังกัด พร้อมผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อย กุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มั่นใจคิดถูก เลือกศูนย์หน้ารายนี้ เสริมแกร่ง ชี้เป็นดาวยิงอย่างแท้จริง มั่นใจ แฟนบอลกรี๊ดกร๊าดหลงรักในลีลาอย่างแน่นอน
  
  สวอนซี ซิตี้ น้องใหม่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ได้ตัว ลีรอย ลิต้า กองหน้า มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมดังระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาเสริมทัพเต็มทีแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวตกลงปลงใจยอมรับสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 3 ปี กับทีมดังจากแคว้นเวลส์ เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา

   "หงส์ขาว" ที่เลื่อนชั้นมาสู่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรกในรอบ 28 ปี เพิ่งจะเจรจาค่าตัว 1.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 87.5 ล้านบาท) กับ "สิงห์แดง" เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ก็สนใจหัวหอกวัย 26 ปีรายนี้อยู่ด้วยเช่นกัน แต่ท้ายที่สุดแล้ว ลิต้า ก็เลือกมาสวมเสื้อใหม่ในถิ่น ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ดังกล่าว

  รายงานระบุว่า ณ เวลานี้ ลิต้า ผ่านการตรวจร่างกายกับ สวอนซี ไปแล้ว ก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการสำหรับการโยกย้ายในครั้งนี้ต่อไป

  เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม สวอนซี ที่พาทีมเลื่อนชั้นด้วยการเอาชนะ เร้ดดิ้ง 4-2 ในศึกฟุตบอลลีก แชมเปี้ยนชิพ เพลย์ออฟ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันจันทร์ที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม เวมบลีย์ กล่าวถึง ลิต้า ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนในทีม เร้ดดิ้ง เมื่อปี 2009 ว่า "ลีรอย พิสูจน์ตัวเองไปแล้วว่า เป็นดาวยิงคนหนึ่ง มันจะเป็นข้อตกลงที่สุดยอดไปเลยสำหรับสโมสรแห่งนี้ กองเชียร์ของเราจะรักเขา เพราะเขาเป็นนักเตะที่เป็นที่รักของแฟนบอลของทุกๆ ทีมที่เขาเคยสังกัดมาตลอด"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนโหดอัดงบ34ล้านปอนด์ล่ามาตา-จากีลก้า
    อาร์เซนอล สโมสรชื่อดังเเห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มงบ34 ล้านปอนด์(ราว 1,700 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ฆวน มาตา และ ฟิล จากีลกา ให้เข้ามาเสริมความเเข็งเเกร่งทัพ"เจ้าปืนใหญ่"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ชุดขาวบุกรังจิ้งจอก!โด้นำซัดวัดกัลลาเกอร์ลั่นสู้
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมจากลีกกระทิงดุ ลาลีกา สเปน เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกมหาเทพจอมสับหลอก ลงนำทัพหวังสั่นตาข่ายเกมบุกถิ่น "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมชั้นนำจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ที่จะส่ง พอล กัลลาเกอร์ ลงเป็นศูนย์หน้าตัวหลักผนึกกำลังแข้งเพื่อนร่วมทีมหวังลั่นไกฝั่งทีมเยือนคา ถิ่นเช่นกัน เตรียมส่งแรงใจเชียร์ทีมของคนไทยในศึก ฟุตบอลนัดกระชับมิตร คืนวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม เวลา 23.15 น.
  • ผีจัดรูนนำยิงล้างตา,บาร์ซ่าลุ้นบีย่าโป้งย้ำชัย
    "ปีศาจแดง" เมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เตรียมจัดทัพใหญ่ซาตาน นำโดย เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันลุ้นล่าตาข่ายหวังล้างตา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมแชมป์ลีกเมืองกระทิง ที่ยังคงอดใช้บริการ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงเบอร์หนึ่งของโลก ที่พักแข้งต่อเนื่องจากศีกโคปาฯ แต่จะได้ ดาบิด บีย่า คอยบัญชาการแดนหน้าพร้อมฝังผีแดงกลับหลุมอีกรอบ เกมล่าสุดที่ทั้งคู่พบกันในรอบชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกฤดูกาลล่าสุดเป็นบาร์ซ๋าที่ซิวชัยเหนือแมนฯยู 3-1
  • มิลานพร้อมแข่งม่วง!ล่าตัวอาควิเข้าก๊วน
    เอซี มิลาน พร้อมร่วมวงล่า อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลาง ลิเวอร์พูล หลังนักเตะกลายเป็นส่วนเกินในถิ่นแอนฟิลด์ และต้องชวดย้ายไปค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »