ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลานพร้อมแข่งม่วง!ล่าตัวอาควิเข้าก๊วน

มิลานพร้อมแข่งม่วง!ล่าตัวอาควิเข้าก๊วน

Posted 30/07/2011 by siamsport

 

 

เอซี มิลาน พร้อมร่วมวงล่า อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลาง ลิเวอร์พูล หลังนักเตะกลายเป็นส่วนเกินในถิ่นแอนฟิลด์ และต้องชวดย้ายไปค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า

 "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะร่วมวงไล่ล่าตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 ดาวเตะวัย 27 ปี กลายเป็นส่วนเกินในถิ่นแอนฟิลด์ และในตอนแรกคาดว่าเขาจะย้ายไปเล่นกับ ฟิออเรนติน่า อย่างไรก็ตาม "ม่วงมหากาฬ" ต้องการเพียงแค่ยืมตัวเท่านั้น ขณะที่นักเตะหวังที่จะย้ายทีมถาวร ทำให้การตกลงไม่ประสบความสำเร็จ ทว่าเอเยนต์ยืนยันว่า แข้งทีมชาติอิตาลี ยังมีตัวเลือกอื่นๆ อีก

 ล่า สุดมีรายงานว่า มิลาน ให้ความสนใจ อาควิลานี่ หลังจากที่เคยตกเป็นข่าวกับมิดฟิลด์หลายรายก่อนหน้านี้ ทั้ง กานโซ่, มาเร็ค ฮัมซิก และ ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว โดย อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" ปฏิเสธที่จะให้ความเห็น แต่เปรยว่า "อาควิลานี่ คือ มร.เอ็กซ์ หรือเปล่า? อาจเป็นไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บารอสลั่น!หงส์อยู่ในใจ,ชี้ซัวเรซพาทีมซิวแชมป์
    ศิษย์เก่าดีเด่น มิลาน บารอส หัวหอก กาลาตาซาราย ยืนยันมั่นเหมาะ ลิเวอร์พูล ยังอยู่ในดวงใจน้อยๆ เสมอ แม้เพิ่งเหมากะซวก 2 ลูก พาต้นสังกัดแดนเติร์กสอนเชิงทีมเก่า 3-0 ก็ตามที รับติดตามเชียร์ไม่เลิกราเหตุตัวเองก็เป็น "เดอะ ค็อป" พันธุ์แท้ด้วยเหมือนกัน เชื่อ "หงส์แดง" ยุคใหม่ดีวันดีคืน มีลุ้นแชมป์ชัวร์ๆ แถมยังเชื่อทีมของ "คิงเคนนี่" กำลังยกระดับฝีเท้าแกร่งกร้าวมากขึ้นเรื่อยๆ ชู หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัย คือกุญแจสำคัญนำ ลิเวอร์พูล กลับมากวาดแชมป์อีกครั้ง
  • กาลาตาซาราย 3:0 ลิเวอร์พูล (อุ่นแข้ง)
    กาลาตาซาราย 3:0 ลิเวอร์พูล (อุ่นแข้ง)
  • สเปียริ่งวาดฝันพาหงส์ซิวแชมป์เหมือนเจิด-คาร์ร่า
    เจย์ สเปียริ่ง มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ประกาศก้อง ต้องการคว้าแชมป์ และพาต้นสังกัดประสบความสำเร็จได้อย่างที่ 2 แข้งอาวุโสของทีมอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เคยทำเอาไว้ในอดีต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »