ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปียริ่งวาดฝันพาหงส์ซิวแชมป์เหมือนเจิด-คาร์ร่า

สเปียริ่งวาดฝันพาหงส์ซิวแชมป์เหมือนเจิด-คาร์ร่า

Posted 29/07/2011 by siamsport

 

เจย์ สเปียริ่ง มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ประกาศก้อง ต้องการคว้าแชมป์ และพาต้นสังกัดประสบความสำเร็จได้อย่างที่ 2 แข้งอาวุโสของทีมอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เคยทำเอาไว้ในอดีต

  เจย์ สเปียริ่ง กองกลางดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวว่า ต้องการที่จะประสบความสำเร็จกับ "หงส์แดง" ในระดับเดียวกับที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด 2 ดาวเตะอาวุโสของทีมได้รับมาตลอดอาชีพการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์
 
 มิด ฟิลด์วัย 22 ปี ลงเล่นเกมแรกของตัวเองให้กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2008 แต่ก็ถูกปล่อยตัวให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ยืมตัวในฤดูกาล 2009-10 ซึ่งเมื่อเจ้าตัวกลับมายัง แอนฟิลด์ อีกครั้งใซีซั่นที่ผ่านมา ก็ได้รับโอกาสลงสนามถึง 20 เกมทุกรายการ
 
  อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าโอกาสในการเป็นตัวจริงของ สเปียริ่ง ดูจะถูกจำกัดมากขึ้น หลังจากการย้ายเข้ามาของ ชาร์ลี อดัม, จอน์แดน เฮนเดอร์สัน รวมถึงการกลับมาของ อัลแบร์โต้ อควิลานี่ ที่หมดสัญญายืมตัวกับทาง ยูเวนตุส แต่เจ้าตัวก็พร้อมจะต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งในแดนกลางกับพวกเขาทั้ง 3 คน
 
 "พวก เขา (คาร์ราเกอร์ และ เจอร์ราร์ด) ต่างช่วยเหลือผมอย่างมากในอาชีพนักฟุตบอลของผม และผมต้องการจะเดินหน้าต่อไปเพื่อคว้าแชมป์เหมือนอย่างที่พวกเขาทำได้ ผมต้องการมองย้อนกลับไปในอาชีพของผม และพูดได้ว่าผมประสบความสำเร็จเช่นนั้น รวมถึงคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกได้" สเปียริ่ง กล่าว
 
เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา "หงส์แดง" เพิ่งจะพ่าย กาลาตาซาราย 3-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศตุรกี ซึ่งเป็นสถานที่แห่งความทรงจำของเหล่า "เดอะ ค็อป" หลังจาก ลิเวอร์พูล เคยครองเจ้ายุโรปสมัยที่ 5 ของสโมสรบนแผ่นดินไก่งวงเมื่อปี 2005
 
 "ผมไม่เคยพูดกับ สตีวี่ (เจอร์ราร์ด) หรือ คาร์ร่า (คาร์ราเกอร์) เกี่ยวกับเกมนัดชิงฯ นัดนั้นเลย แต่มันเป็นความจริงอันมหัศจรรย์ที่ว่า พวกเขาได้อยู่ที่นั่น และเป็นส่วนสำคัญในหนึ่งในค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร" กองกลางลูกหม้อ "หงส์แดง" กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาลิกาขอหงส์15ล้านปอนด์+โคลเเลกเอ็นริเก้
    สื่อเผย "สาลิกาดง"นิวคลาสเซิ่ล ส่งสารให้ทีม ลิเวอร์พูล หากหวังคว้าตัว โฆเซ่ เอ็นริเก้กองหลังชาวสเปน ต้องมีงบ 15ล้านปอนด์(ราว750ล้านบาท)พร้อมด้วยด้วยโจ โคลปีกชาวอังกฤษมาเเลกเท่านั้น
  • คิงเคนนี่ยันไม่เร่งส่งซัวเรซหากไม่ฟิตเต็มถัง
    เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยันต้องการให้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง พักผ่อนอย่างเต็มที่ เพื่อจะได้พร้อมสำหรับลงเล่นตั้งแต่ต้นซีซั่นใหม่ พร้อมรับหากนักเตะยังไม่ฟิต จะไม่ฝืนส่งลงสนามเด็ดขาด
  • หงส์ชุดสองปีกหัก!กาลาฯเปิดบ้านอัดยับ3-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จัดทีมโดยขนแข้งดาวรุ่งกับตัวสำรองลงเกือบยกชุดถูก กาลาตาซาราย จากตุรกี เจ้าถิ่นอัดเละ 3-0 โดยนัดนี้ มิลาน บารอส เด็กเก่าหงส์แดงซัดต้นสังกัดเดิมถึงสองเม็ดด้วยกัน ในศึก ลิเวอร์พูล ปรีซีซั่น 2011 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • เอเยนต์เผยโยวาโนวิชซบอันเดอร์เลชท์แน่
    เอเยนต์เผย มิลาน โยวาโนวิช หัวหอก ลิเวอร์พูล จะย้ายซบ อันเดอร์เลชท์ ในซัมเมอร์นี้แน่นอน แม้ตอนนี้ยังติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยนักเตะอยู่ก็ตาม ขณะที่สโมสรในตะวันออกกลางก็ให้ความสนใจเช่นกัน ทว่าแข้งทีมชาติเซอร์เบีย อยากเล่นในยุโรปต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »