ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เผยโยวาโนวิชซบอันเดอร์เลชท์แน่

เอเยนต์เผยโยวาโนวิชซบอันเดอร์เลชท์แน่

Posted 28/07/2011 by siamsport

 

 เอเยนต์เผย มิลาน โยวาโนวิช หัวหอก ลิเวอร์พูล จะย้ายซบ อันเดอร์เลชท์ ในซัมเมอร์นี้แน่นอน แม้ตอนนี้ยังติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยนักเตะอยู่ก็ตาม ขณะที่สโมสรในตะวันออกกลางก็ให้ความสนใจเช่นกัน ทว่าแข้งทีมชาติเซอร์เบีย อยากเล่นในยุโรปต่อไป

 มิลาน โยวาโนวิช กองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะย้ายไปร่วมทีม อันเดอร์เลชท์ สโมสรในลีกเบลเยียม ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน จากการเปิดเผยของเอเยนต์นักเตะ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

  ดาว เตะวัย 30 ปี ย้ายจาก สตองดาร์ ลีแอช เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ไม่สามารถหาตำแหน่งในถิ่นแอนฟิลด์ได้ โดยยิงได้เพียง 2 ประตูจาก 18 นัด และล่าสุด เดยัน เวลโควิช เอเยนต์นักเตะ มองในแง่ดีว่า โยวาโนวิช จะได้ย้ายไปค้าแข้งกับ อันเดอร์เลชท์ แม้ยังติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยนักเตะอยู่ก็ตาม

  เฮอร์ มัน ฟาน โฮลสบีค ผู้จัดการทั่วไป อันเดอร์เลชท์ กล่าวว่า "มันมีช่องว่างระหว่างสิ่งที่เราสามารถเสนอให้ได้กับสิ่งที่นักเตะได้รับที่ ลิเวอร์พูล" โดยปัจจุบันดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย รับอยู่สัปดาห์ละ 65,000 ปอนด์ (ราว 3.25 ล้านบาท) 

  เวลโควิช กล่าวว่า "มิลาน จะย้ายไป อันเดอร์เลชท์ แน่นอน เราได้พูดคุยกันอีกครั้งและทุกอย่างดูดี ทั้งในด้านกีฬา, เงิน, การสนับสนุน เรายังเหลือปัญหาอีกเล็กน้อย แต่มันจะมีทางออก"

  มีรายงานว่า หลายสโมสรในตะวันออกกลางให้ความสนใจ โยวาโนวิช ด้วยเช่นกัน แต่นักเตะต้องการอยู่ค้าแข้งในยุโรปต่อไปมากกว่าเพื่ออนาคตการเล่นให้ทีม ชาติเซอร์เบีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์รื้อแผนล่าเชนลองค่าตัวพุ่ง500ล้าน
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว!กลับไปให้ความสนใจ เชน ลอง หัวหอกของ เร้ดดิ้ง ในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิป อีกครั้ง คาดค่าตัวน่าจะขยับขึ้นมาอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) แล้ว
  • หอกดาวรุ่งจังโก้ตอบรับตกลงมาทดสอบกับหงส์
    มาร์โก บูเอโน่ กองหน้าดาวรุ่งเม็กซิโก ตกลงจะทดสอบฝีเท้ากับ ลิเวอร์พูล ในเดือนสิงหาคมนี้ ก่อนมีการเซ็นสัญญากันต่อไป ด้านรองประธาน ปาชูก้า เผยได้มีการตกลงกับผู้ปกครองนักเตะเรียบร้อยแล้ว ขณะที่แข้งวัย 17 ปีเผยสุดตื่นเต้นที่จะได้เล่นร่วมกับสตาร์ "หงส์แดง" พร้อมมั่นใจจะคว้าโอกาสอันดีนี้เอาไว้ได้
  • แฟนปืน-หงส์เซ็ง!ค้างคาวยันไม่มีข้อเสนอซื้อมาต้า
    มานูเอล ยอเรนเต้ ประธานสโมสร "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ปัดข่าวโดน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตามเกี้ยวขอจีบฆวน มาต้า เพลย์เมคเกอร์อนาคตไกลไปเสริมทัพ ยันยังไม่มีการติดต่อทาบทามอะไรจากทุกสโมสรจนถึงเวลานี้ แต่อูไน เอเมรี่ กุนซือมากฝีมือ รับยังไม่แน่ใจลูกทีมจะอยู่ต่อหรือไม่เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นในโลก ลูกหนัง
  • ซันปูด!หงส์ช็อกลูคัสจ่อโบกมือลาแอนฟิลด์
    "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉในเมืองผู้ดี เผยข่าวช็อกแฟน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ระบุ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ขวัญใจ เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในซัมเมอร์ เหตุไม่พอใจที่อาจจะต้องตกเป็นตัวสำรองในซีซั่นหน้าทั้งที่โชว์ฟอร์มน่า ประทับใจเป็นหัวใจสำคัญของทีมในปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »