ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืน-หงส์เซ็ง!ค้างคาวยันไม่มีข้อเสนอซื้อมาต้า

แฟนปืน-หงส์เซ็ง!ค้างคาวยันไม่มีข้อเสนอซื้อมาต้า

Posted 26/07/2011 by siamsport

 

มานูเอล ยอเรนเต้ ประธานสโมสร "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ปัดข่าวโดน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตามเกี้ยวขอจีบฆวน มาต้า เพลย์เมคเกอร์อนาคตไกลไปเสริมทัพ ยันยังไม่มีการติดต่อทาบทามอะไรจากทุกสโมสรจนถึงเวลานี้ แต่อูไน เอเมรี่ กุนซือมากฝีมือ รับยังไม่แน่ใจลูกทีมจะอยู่ต่อหรือไม่เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นในโลก ลูกหนัง

บิ๊กบริหาร "ค้างคาว" กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ซูเปร์เดปอร์เต้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า "ไม่มีอะไรที่เกี่ยวกับมาต้า เขาเป็นนักเตะของบาเลนเซีย และวันนี้ก็ยังไม่มีข้อเสนอหรือการเจรจาทั้งนั้น ความต้องการของสโมสรคือไม่ขายเขาออกไป"
 
 แม้ว่า ยอเรนเต้ จะรับประกันหนักแน่นว่าดาวเตะพรสวรรค์จะไม่ถูกขายออกไปแต่อูไน เอเมรี่ กุนซือจอมแท็กติก ยังไม่ค่อยมั่นใจกับข่าวนี้เท่าไหร่ โดยกล่าวว่า "ตอนนี้ผมไม่อาจจินตนาการได้หรอก แต่มันก็ไม่อาจปฏิเสธได้เช่นกัน จากสิ่งที่พวกเราพูดคุยกันเป็นการภายใน และสิ่งที่พวกเราคุยกันเกี่ยวกับนักฟุตบอลนั้น แนวความคิดคือเขาจะอยู่กับพวกเราต่อไป"
 
 "แต่มันก็อาจเป็น แบบนั้น เมื่อมองจากสภาพเศรษฐกิจ และสถานการณ์ด้านการกีฬาเวลานี้สำหรับนักเตะแล้วนั้นก็หมายความว่าเขาอาจ ย้ายออกไป หากสิ่งต่างๆยังคงเป็นเหมือนในวันนี้ ความคิดก็คือเขาจะอยู่ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันปูด!หงส์ช็อกลูคัสจ่อโบกมือลาแอนฟิลด์
    "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉในเมืองผู้ดี เผยข่าวช็อกแฟน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ระบุ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ขวัญใจ เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในซัมเมอร์ เหตุไม่พอใจที่อาจจะต้องตกเป็นตัวสำรองในซีซั่นหน้าทั้งที่โชว์ฟอร์มน่า ประทับใจเป็นหัวใจสำคัญของทีมในปีที่ผ่านมา
  • มิลานจ้องตัดหน้าบาร์ซ่าทุ่ม45ล้านปอนด์แย่งเชส
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" มีหวังสะดุ้งแล้วสะดุ้งอีก! รับมือ "เจ้าบุญทุ่ม" กีดกันไม่ให้ เชส ฟาเบรกาส ย้ายทีมก็เหนื่อยใจพออยู่แล้ว ล่าสุดยังอุตส่าห์มีข่าว "ปีศาจแดง-ดำ" โดดร่วมวงด้วยอีกทีม พร้อมทุ่ม 45 ล้านปอนด์ หวังตัดหน้า "บาร์ซ่า" กระชากมิดฟิลด์กระทิงดุมาเสริมทัพต่อไปแล้ว
  • คิงเคนนี่ไม่หนำใจสนคว้าโรดาเยก้าเสริมอีก
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล สนคว้า ฮูโก้ โรดาเยก้า กองหน้า วีแกน แอธเลติก เสริมทัพ ขณะที่ "เดอะ ลาติกส์" พร้อมขายหากได้ค่าตัว 9 ล้านปอนด์ หลังนักเตะเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น
  • หงส์ไฟเขียว!ให้ซัวเรซพักแข้ง3สัปดาห์
    ลิเวอร์พูล เปิดไฟเขียวให้ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวหลัก พักแข้งในช่วงเริ่มต้นการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ฤดู กาลใหม่ หลังจากทำศึกโคปา อเมริกา 2011 ที่ประเทศอาร์เจนตินา และนำทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ตามรายงานข่าวจาก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »