ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันปูด!หงส์ช็อกลูคัสจ่อโบกมือลาแอนฟิลด์

ซันปูด!หงส์ช็อกลูคัสจ่อโบกมือลาแอนฟิลด์

Posted 26/07/2011 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉในเมืองผู้ดี เผยข่าวช็อกแฟน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ระบุ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ขวัญใจ เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในซัมเมอร์ เหตุไม่พอใจที่อาจจะต้องตกเป็นตัวสำรองในซีซั่นหน้าทั้งที่โชว์ฟอร์มน่า ประทับใจเป็นหัวใจสำคัญของทีมในปีที่ผ่านมา

 หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ประโคมข่าว ลูคัส เลว่า กองกลางทีมชาติบราซิล ของ ลิเวอร์พูล สโมสรแกร่งแห่งลีกลูกหนังเมืองผู้ดี เตรียมมองหาทางย้ายออกจากต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้เขาเพิ่งได้รับเลือกให้เป็นนักเตะแห่งฤดูกาลของสโมสรเมื่อปีก่อน
 
  "หงส์ แดง" ทุ่มเงินกว่า 49 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) ไปกับแผงมิดฟิลด์ในช่วงปิดฤดูกาล โดยคว้า สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกซ้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ดาวรุ่งจาก ซันเดอร์แลนด์ และ ชาร์ลี อดัม ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์มาจากแบล็คพูล
 
 ทำให้ตำแหน่งใน แผงกลางของทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์นั้นล้นทะลักเนื่องจากบรรดา 3 นักเตะใหม่จะต้องแย่งชิงตำแหน่งกับสมาชิกเดิมที่คับคั่งอยู่แล้วอย่างสตี เว่น เจอร์ราร์ด, โจ โคล, ราอูล เมยเรเลส, อัลแบร์โต้ อาควิลานี่, คริสเตียน โพลเซ่น, มักซี่ โรดริเกซ, จอนโจ้ เชลวี่ย์, เจย์ สเพียริ่ง รวมถึงมิลาน โยวาโนวิช
 
  สถานการณ์ดังกล่าวทำให้ลูคัส วัย 24 ปี ที่ย้ายมาร่วมทัพเมื่อปี 2007 ไม่มีความสุขแน่ๆ ถ้าต้องอยู่บนม้านั่งสำรอง โดยแหล่งข่าวระบุว่า "ลูคัส เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อเดือนมีนาคม และได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีจากแฟนๆ แต่ข้อมูลคือ เขากำลังจะย้าย และมันจะทำให้หลายต่อหลายคนช็อกแน่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เขาเล่นได้ดีมากๆ เมื่อปีก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิงเคนนี่ไม่หนำใจสนคว้าโรดาเยก้าเสริมอีก
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล สนคว้า ฮูโก้ โรดาเยก้า กองหน้า วีแกน แอธเลติก เสริมทัพ ขณะที่ "เดอะ ลาติกส์" พร้อมขายหากได้ค่าตัว 9 ล้านปอนด์ หลังนักเตะเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น
  • หงส์ไฟเขียว!ให้ซัวเรซพักแข้ง3สัปดาห์
    ลิเวอร์พูล เปิดไฟเขียวให้ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวหลัก พักแข้งในช่วงเริ่มต้นการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ฤดู กาลใหม่ หลังจากทำศึกโคปา อเมริกา 2011 ที่ประเทศอาร์เจนตินา และนำทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ตามรายงานข่าวจาก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • ลือ!หงส์ควักงบ700ล้านล่าเปร็อตติเสริมปีก
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว เตรียมควักงบกว่า 14 ล้านปอนด์(ราว 700ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ดีเอโก้ เปร็อตติ ปีกดาวรุ่งของทีมเซบีญ่า จากศึกลาลีกา สเปน เข้าเสริมประสิทธิภาพด้านริมเส้นให้กับทัพ "หงส์เเดง"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลือสนั่นอาควิลานี่จ่อซบม่วงอังคารนี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววส่งอัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์พรสวรรค์กลับไปลงสนามในบ้านเกิดอีกครั้ง เมื่อเตรียมเจรจากับ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีม คาดอาจเป็นการยืมตัวในฤดูกาลหน้าพร้อมออปชั่นซื้อขายมูลค่า 473 ล้านบาทต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »