ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์รื้อแผนล่าเชนลองค่าตัวพุ่ง500ล้าน

หงส์รื้อแผนล่าเชนลองค่าตัวพุ่ง500ล้าน

Posted 28/07/2011 by rakball.net

 

 

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว!กลับไปให้ความสนใจ เชน ลอง หัวหอกของ เร้ดดิ้ง ในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิป อีกครั้ง คาดค่าตัวน่าจะขยับขึ้นมาอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) แล้ว

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว!กลับไปให้ความสนใจ เชน ลอง หัวหอกวัย 24 ปี ของ เร้ดดิ้ง ในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิป อีกครั้ง หลังเคยเป็นเป้าหมายในรังแอนฟิลด์ มาแล้วหนหนึ่งสมัยที่ รอย ฮอดจ์สัน ยังนั่งเป็นผู้จัดการทีมอยู่ที่"หงส์แดง"และคาดว่าตอนนี้ เชน ลอง น่าจะมีค่าตัวขยับขึ้นไปอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) แล้ว 

 เนื่องจากตกเป็นเป้าหมายหลายทีมอาทิ ซันเดอร์แลนด์, เอฟเวอร์ตัน, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ต้องการได้ เชน ลอง หัวหอกดีกรีทีมชาติไอร์แลนด์ มาไว้เป็นกำลังสำรองให้ แอนดี้ คาร์โรลล์ และ หลุยส์ ซัวเรซ หากคนใดคนหนึ่งล้าหรือว่าได้บาดเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หอกดาวรุ่งจังโก้ตอบรับตกลงมาทดสอบกับหงส์
    มาร์โก บูเอโน่ กองหน้าดาวรุ่งเม็กซิโก ตกลงจะทดสอบฝีเท้ากับ ลิเวอร์พูล ในเดือนสิงหาคมนี้ ก่อนมีการเซ็นสัญญากันต่อไป ด้านรองประธาน ปาชูก้า เผยได้มีการตกลงกับผู้ปกครองนักเตะเรียบร้อยแล้ว ขณะที่แข้งวัย 17 ปีเผยสุดตื่นเต้นที่จะได้เล่นร่วมกับสตาร์ "หงส์แดง" พร้อมมั่นใจจะคว้าโอกาสอันดีนี้เอาไว้ได้
  • แฟนปืน-หงส์เซ็ง!ค้างคาวยันไม่มีข้อเสนอซื้อมาต้า
    มานูเอล ยอเรนเต้ ประธานสโมสร "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ปัดข่าวโดน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตามเกี้ยวขอจีบฆวน มาต้า เพลย์เมคเกอร์อนาคตไกลไปเสริมทัพ ยันยังไม่มีการติดต่อทาบทามอะไรจากทุกสโมสรจนถึงเวลานี้ แต่อูไน เอเมรี่ กุนซือมากฝีมือ รับยังไม่แน่ใจลูกทีมจะอยู่ต่อหรือไม่เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นในโลก ลูกหนัง
  • ซันปูด!หงส์ช็อกลูคัสจ่อโบกมือลาแอนฟิลด์
    "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉในเมืองผู้ดี เผยข่าวช็อกแฟน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ระบุ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ขวัญใจ เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในซัมเมอร์ เหตุไม่พอใจที่อาจจะต้องตกเป็นตัวสำรองในซีซั่นหน้าทั้งที่โชว์ฟอร์มน่า ประทับใจเป็นหัวใจสำคัญของทีมในปีที่ผ่านมา
  • คิงเคนนี่ไม่หนำใจสนคว้าโรดาเยก้าเสริมอีก
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล สนคว้า ฮูโก้ โรดาเยก้า กองหน้า วีแกน แอธเลติก เสริมทัพ ขณะที่ "เดอะ ลาติกส์" พร้อมขายหากได้ค่าตัว 9 ล้านปอนด์ หลังนักเตะเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »