ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงเคนนี่ยันไม่เร่งส่งซัวเรซหากไม่ฟิตเต็มถัง

คิงเคนนี่ยันไม่เร่งส่งซัวเรซหากไม่ฟิตเต็มถัง

Posted 29/07/2011 by siamsport

 

 เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยันต้องการให้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง พักผ่อนอย่างเต็มที่ เพื่อจะได้พร้อมสำหรับลงเล่นตั้งแต่ต้นซีซั่นใหม่ พร้อมรับหากนักเตะยังไม่ฟิต จะไม่ฝืนส่งลงสนามเด็ดขาด

  เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า ไม่รีบเร่งที่จะให้ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย กลับมาลงสนามในช่วงต้นซีซั่น โดยอยากให้นักเตะได้พักฟื้นร่างกายอย่างเต็มที่ หลังกรำศึกหนักในเกม โคปา อเมริกา 2011

 "คิง เคนนี่" ซึ่งเตรียมนำทัพ "หงส์แดง" เปิดซีซั่นในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่สุดยอดกับสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จใน โคปา อเมริกา ฟอร์มของเขายอดเยี่ยมจริงๆ และคว้าเกียรติยศส่วนตัวด้วยการนำ อุรุกวัย คว้าแชมป์ในทัวร์นาเมนต์นั้น เขาทำผลงานได้อย่างที่เขาเคยทำให้เรา"

  "ตอนนี้เขาจะได้พักอย่างเต็มที่ และหวังว่า เราจะได้เขากลับมาในอีก 2 สัปดาห์ หลังจากนั้นคงต้องดูว่า เขาเป็นยังไง เราไม่รีบเร่งกดดันเขาให้ลงสนาม นักเตะสำคัญๆ ควรได้พักอย่างเต็มที่ มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่เขาจะพร้อมลงแข่งเมื่อเขากลับมา เราจะรอดูว่า เขาจะเป็นยังไงเมื่อเขากลับมา ตอนนี้เราจะปล่อยให้เขาสนุกกับช่วงวันพักผ่อนอย่างเต็มที่"

  นอกจากนี้ ดัลกลิช ยังกล่าวหนุนหลัง ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าว่า "ลูคัส จะกลับมาที่สโมสรในสัปดาห์หน้า และเราจะได้เห็นว่า เขาเฉียบคมมากแค่ไหน เราตั้งตาคอยที่จะได้เขากลับมาร่วมทีม และเขาก็สมควรที่จะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ชุดสองปีกหัก!กาลาฯเปิดบ้านอัดยับ3-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จัดทีมโดยขนแข้งดาวรุ่งกับตัวสำรองลงเกือบยกชุดถูก กาลาตาซาราย จากตุรกี เจ้าถิ่นอัดเละ 3-0 โดยนัดนี้ มิลาน บารอส เด็กเก่าหงส์แดงซัดต้นสังกัดเดิมถึงสองเม็ดด้วยกัน ในศึก ลิเวอร์พูล ปรีซีซั่น 2011 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • เอเยนต์เผยโยวาโนวิชซบอันเดอร์เลชท์แน่
    เอเยนต์เผย มิลาน โยวาโนวิช หัวหอก ลิเวอร์พูล จะย้ายซบ อันเดอร์เลชท์ ในซัมเมอร์นี้แน่นอน แม้ตอนนี้ยังติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยนักเตะอยู่ก็ตาม ขณะที่สโมสรในตะวันออกกลางก็ให้ความสนใจเช่นกัน ทว่าแข้งทีมชาติเซอร์เบีย อยากเล่นในยุโรปต่อไป
  • หงส์รื้อแผนล่าเชนลองค่าตัวพุ่ง500ล้าน
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว!กลับไปให้ความสนใจ เชน ลอง หัวหอกของ เร้ดดิ้ง ในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิป อีกครั้ง คาดค่าตัวน่าจะขยับขึ้นมาอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) แล้ว
  • หอกดาวรุ่งจังโก้ตอบรับตกลงมาทดสอบกับหงส์
    มาร์โก บูเอโน่ กองหน้าดาวรุ่งเม็กซิโก ตกลงจะทดสอบฝีเท้ากับ ลิเวอร์พูล ในเดือนสิงหาคมนี้ ก่อนมีการเซ็นสัญญากันต่อไป ด้านรองประธาน ปาชูก้า เผยได้มีการตกลงกับผู้ปกครองนักเตะเรียบร้อยแล้ว ขณะที่แข้งวัย 17 ปีเผยสุดตื่นเต้นที่จะได้เล่นร่วมกับสตาร์ "หงส์แดง" พร้อมมั่นใจจะคว้าโอกาสอันดีนี้เอาไว้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »