ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาลิกาขอหงส์15ล้านปอนด์+โคลเเลกเอ็นริเก้

สาลิกาขอหงส์15ล้านปอนด์+โคลเเลกเอ็นริเก้

Posted 29/07/2011 by rakball.net

 

 

สื่อเผย "สาลิกาดง"นิวคลาสเซิ่ล ส่งสารให้ทีม ลิเวอร์พูล หากหวังคว้าตัว โฆเซ่ เอ็นริเก้กองหลังชาวสเปน ต้องมีงบ 15ล้านปอนด์(ราว750ล้านบาท)พร้อมด้วยด้วยโจ โคลปีกชาวอังกฤษมาเเลกเท่านั้น

  "หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว เตรียมยื่นงบ 15 ล้านปอนด์(ราว 750 ล้านบาท)ให้กับสโมสรร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษอย่าง"สาลิกาดง"นิวคลาสเซิ่ล ได้เพื่อพิจารณาปล่อยตัว โฆเซ่ เอ็นริเก้ กองหลังชาวสเปน เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

  ซึ่งจากรายงานระบุว่า หากลิเวอร์พูล ยอมให้โจ โคลปีกชาวผู้ดีเข้ามาเป็นหนึ่งในสัญญาซื้อขาย เเละยอมจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้กับดาวเตะเลือดกระทิงดุวัย 25 ปีตามที่เรียกร้องคือ 90,000 ปอนด์(ราว 4.5 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์ได้ นิวคลาสเซิ่ลก็พร้อมจะปล่อยตัว เอ็นริเก้ ออกจากรังเซนต์เจมส์พาร์ค เช่นกัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิงเคนนี่ยันไม่เร่งส่งซัวเรซหากไม่ฟิตเต็มถัง
    เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยันต้องการให้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง พักผ่อนอย่างเต็มที่ เพื่อจะได้พร้อมสำหรับลงเล่นตั้งแต่ต้นซีซั่นใหม่ พร้อมรับหากนักเตะยังไม่ฟิต จะไม่ฝืนส่งลงสนามเด็ดขาด
  • หงส์ชุดสองปีกหัก!กาลาฯเปิดบ้านอัดยับ3-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จัดทีมโดยขนแข้งดาวรุ่งกับตัวสำรองลงเกือบยกชุดถูก กาลาตาซาราย จากตุรกี เจ้าถิ่นอัดเละ 3-0 โดยนัดนี้ มิลาน บารอส เด็กเก่าหงส์แดงซัดต้นสังกัดเดิมถึงสองเม็ดด้วยกัน ในศึก ลิเวอร์พูล ปรีซีซั่น 2011 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • เอเยนต์เผยโยวาโนวิชซบอันเดอร์เลชท์แน่
    เอเยนต์เผย มิลาน โยวาโนวิช หัวหอก ลิเวอร์พูล จะย้ายซบ อันเดอร์เลชท์ ในซัมเมอร์นี้แน่นอน แม้ตอนนี้ยังติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยนักเตะอยู่ก็ตาม ขณะที่สโมสรในตะวันออกกลางก็ให้ความสนใจเช่นกัน ทว่าแข้งทีมชาติเซอร์เบีย อยากเล่นในยุโรปต่อไป
  • หงส์รื้อแผนล่าเชนลองค่าตัวพุ่ง500ล้าน
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว!กลับไปให้ความสนใจ เชน ลอง หัวหอกของ เร้ดดิ้ง ในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิป อีกครั้ง คาดค่าตัวน่าจะขยับขึ้นมาอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »