ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บารอสลั่น!หงส์อยู่ในใจ,ชี้ซัวเรซพาทีมซิวแชมป์

บารอสลั่น!หงส์อยู่ในใจ,ชี้ซัวเรซพาทีมซิวแชมป์

Posted 30/07/2011 by siamsport

 

 

ศิษย์เก่าดีเด่น มิลาน บารอส หัวหอก กาลาตาซาราย ยืนยันมั่นเหมาะ ลิเวอร์พูล ยังอยู่ในดวงใจน้อยๆ เสมอ แม้เพิ่งเหมากะซวก 2 ลูก พาต้นสังกัดแดนเติร์กสอนเชิงทีมเก่า 3-0 ก็ตามที รับติดตามเชียร์ไม่เลิกราเหตุตัวเองก็เป็น "เดอะ ค็อป" พันธุ์แท้ด้วยเหมือนกัน เชื่อ "หงส์แดง" ยุคใหม่ดีวันดีคืน มีลุ้นแชมป์ชัวร์ๆ แถมยังเชื่อทีมของ "คิงเคนนี่" กำลังยกระดับฝีเท้าแกร่งกร้าวมากขึ้นเรื่อยๆ ชู หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัย คือกุญแจสำคัญนำ ลิเวอร์พูล กลับมากวาดแชมป์อีกครั้ง

   มิลาน บารอส กองหน้าทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ยืนยันว่า ยังคงรู้สึกดีๆ กับ ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดเก่า อยู่เสมอ แม้จะเพิ่งสร้าง ความอับอายขายขี้หน้าให้กับ "หงส์แดง" ด้วยการเหมาคนเดียว 2 ตุง ช่วยให้ กาลาตาซาราย ต้นสังกัดปัจจุบัน สอนบอลทีมดังจากอังกฤษไปอย่างขาดลอย 3-0 ในเกมกระชับมิตร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี มาหมาดๆ ก็ตามที

   บารอส ซึ่งลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล 106 นัด ยิงไปได้ 27 ประตู ตลอดช่วงเวลา 3 ปีครึ่ง (2002–2005) ที่มาค้าแข้งด้วยนั้น กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่ดีเสมอที่ได้ลงเล่นกับทีมที่คุณเคยเล่นให้มาก่อน ผมมีความสุขที่ผมยิงได้ และผมก็คิดว่า เราเล่นได้ดีทีเดียว ผมขออวยพรให้ ลิเวอร์พูล มีฤดูกาลที่ดีต่อไป"

  "นี่เป็นฤดูกาลที่ 4 แล้วที่ผมมาอยู่กับ กาลาตาซาราย และผมก็แฮปปี้จริงๆ เราเล่นไม่ค่อยดีนักในฤดูกาลที่แล้ว แต่ตอนนี้เราได้เซ็นสัญญากับนักเตะฝีเท้าดีบางคนไปแล้ว และผมก็หวังว่า มันกำลังจะเป็นอะไรที่ดีกว่าปีที่ผ่านมา"

  "แน่นอนว่า ผมยังคงติดตามผลการแข่งขันของ ลิเวอร์พูล ผมติดตามพวกเขาเสมอ เพราะผมเป็นแฟนบอลตัวยงของ ลิเวอร์พูล ผมเคยอยู่ที่นั่น 3 ปีครึ่ง และได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้วด้วย ผมคิดว่า มัน (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ปี 2005 กับ เอซี มิลาน) เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นมาเลยทีเดียว โดยเฉพาะตอนที่เราตามหลังถึง 0-3 เมื่อจบครึ่งแรก แต่ก็ยังกลับมาเอาชนะไปจนได้ (จากการดวลลูกโทษ)"

   "มันเป็นคืนพิเศษ และผมก็คิดว่า มันเป็นค่ำคืนที่ดีที่สุดในอาชีพนักฟุตบอลของผมเลยทีเดียว ลิเวอร์พูล จะยังคงอยู่ในใจของผมเสมอ ผมหวังว่า พวกเขาจะเล่นได้ดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว และพวกเขาจะขยับขึ้นไปเบียดกับ 4 ทีมอันดับแรกได้อย่างสูสี พร้อมกับลงเล่นเพื่อตำแหน่งแชมป์ต่อไป" อดีตศูนย์หน้า "หงส์แดง" วัย 29 ปี กล่าวถึงทีมใจดวงใจ

 พร้อมกันนั้น อดีตศูนย์หน้า "หงส์แดง" วัย 29 ปี ยังยอมรับว่า ประทับใจฝีเท้าของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งพาทีมชาติอุรุกวัย ครองแชมป์โคปา อเมริกา 2011 มาได้เมื่อเร็วๆ นี้ เป็นอย่างมาก โดยระบุว่า "พวกคุณเคยเห็นเขามาแล้วทั้งในทีม อาแจ็กซ์ และทีมชาติ และมันก็ชัดเจนเลยว่า เขาเป็นนักเตะคุณภาพ เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด และอายุยังน้อย ดังนั้นเขาจะยังทำได้ดียิ่งกว่านี้อีก ผมคิดว่า เขาจะเป็นสุดยอดนักเตะของ ลิเวอร์พูล ในอนาคต"

  "แฟนบอล ลิเวอร์พูล ดีกับผมเสมอ ผมหวังว่า ผมจะได้กลับไปเยือน แอนฟิลด์ อีกสักครั้ง และผมก็จะได้ปรบมือขอบคุณแฟนๆ ผมหวังว่า พวกเขาจะแฮปปี้กับนักเตะ, ทีม และผลการแข่งขัน และพวกเขาจะได้เฮกับถ้วยชนะเลิศที่จะไหลมาเทมาอีกครั้ง" บารอส หยอดหวาน "เดอะ ค็อป" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »