ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นาตาลี"อ้างไม่รู้"หมวดบีม"ตามเฝ้าเมินแฟน"ขวัญ"ด่า

"นาตาลี"อ้างไม่รู้"หมวดบีม"ตามเฝ้าเมินแฟน"ขวัญ"ด่า

Posted 01/08/2011 by siamdara

''นาตาลี'' ยันไม่เชื่อหมวดบีมดอดเฝ้าที่งาน FHM และไม่ทราบว่าฝ่ายชายมาเพราะอะไร ฟุ้ง ''พี่เอิ๊น'' แฟนหนุ่มเข้าใจเรื่องราวทุกอย่างดีไม่มีปัญหา ไม่หวั่นแฟนคลับนางเอก ''ขวัญ'' เหน็บทางอินเทอร์เน็ต แจงเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ ความจริง


คาดว่าจะเป็นเรื่องที่ไม่จบง่ายๆ ซะแล้วสำหรับสาวลูกครึ่งทรงสะบึมอย่างสาว นาตาลี เดวิส กับนางเอกวิกหมอชิตอย่างสาว ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ เนื่องจากที่สาวนาตาลีนั้นตกเป็นกระแสข่าวว่ากิ๊กกับหมวดบีม แฟนสาวขวัญเข้าให้ และความวัวยังไม่ทันหายก็ต้องมีกระแสใหม่มาให้สาวนาตาลีได้แก้ต่างอีกแล้ว เมื่อจู่ๆ ก็มีนักข่าวเห็นหมวดบีมโผล่มาที่งาน FHM 100 Sexiest Women in the world 2011 & 8 th Anniversary & 100 th Issue Celebration ที่ผ่านมา โดยที่งานนี้ก็ไม่ได้มีวี่แววของสาวขวัญมาร่วมงานด้วย เลยทำให้กลายเป็นที่จับตามองว่า ที่จริงแล้วหมวดบีมนั้นดอดมาแอบเฝ้าสาวนาตาลีจริงหรือเปล่า? ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามกับทางสาวนาตาลีในงาน ''โซเชียล เฟสติวัล'' ที่จัดขึ้น ณ ลาน ฮาร์ดร็อค สยามสแควร์ เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมานั้น ดาราสาวทรงสะบึมก็ได้ให้คำตอบยืนยันว่าไม่ทราบว่าหมวดบีมจะมาร่วมงานดังกล่าวด้วย และยืนยันว่าฝ่ายชายนั้นไม่ได้ตามมาเฝ้าตนแต่อย่างใด
 
''ไม่ค่ะ วันนั้นทราบจากพี่นักข่าวที่งาน ลีกำลังจะเดินเข้างานแล้วพี่เค้าถามว่ามากับพี่บีมเหรอ? หนูก็เดินไปคุยกับแม่แล้ววันนั้นหนูก็ไม่เห็นพี่บีมในงานด้วย ก็ตกใจนะว่าพี่เค้ามาทำไม ตอนแรกนึกว่าพี่เค้ามากับขวัญ พอพี่ๆ นักข่าวถามเราก็นึก ว่าขวัญมารับรางวัลมั้ง แต่เราก็ไม่เห็นเค้าแต่หนูก็ยืนยันว่าหนูไม่ได้มากับพี่บีมแน่นอนเพราะหนูมากับแม่กับน้องสาวค่ะ ก็ไม่รู้ว่าเค้าอาจจะไปกับเพื่อนเค้าก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่รู้จริงๆ อันนี้ไม่รู้ไม่ได้โกหก ส่วนเรื่องรีเทิร์นไม่มีแน่นอนเพราะเราไม่ได้เป็นอะไรกัน เป็นแค่พี่น้องคนรู้จักเฉยๆ ไม่ได้เป็นอะไรกันค่ะ''
 
ต่อคำถามที่ว่ากลัวด้านนางเอกสาววิกหมอชิตเข้าใจผิดหรือไม่นั้น ทางด้านสาวทรงสะบึมก็ได้ให้ความเห็นว่าไม่กลัว เพราะไม่ได้ไปด้วยกัน
 
''ไม่กลัวนะ เพราะเราไม่ได้ไปด้วยกันจริงๆ ไม่ได้คุยกันประจำอยู่แล้ว คือเราเป็นพี่น้องเป็นคนที่รู้จักกันเฉยๆ ไม่ได้สนิทกันมากมาย คือทางพี่เค้าก็ไม่ได้ติดต่อมานะ คือเค้าก็คงโตแล้วผู้ชายเค้าคงไม่มาหยุมหยิมอะไรมากมาย เค้าก็ไม่ได้ถามอะไร''
 
ต่อคำถามที่ว่าแฟนหนุ่มตัวจริงของสาวนาตาลีอย่างหนุ่ม ''เอิ๊น'' นั้นเข้าใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นหรือไม่ สาวนาตาลีก็ได้เปิดเผยว่าแฟนหนุ่มของตนนั้นเข้าใจดีเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพราะอยู่ด้วยมาตลอด ฟุ้งไม่เครียดเพราะแฟนหนุ่มเข้าใจ
 
''พี่เค้าโอเค ไม่ได้ว่าอะไร พี่เอิ๊นเค้าก็อยู่ตั้งแต่วันที่คุยโทรศัพท์กัน เค้าก็รู้ว่าอะไรมันเป็นยังไงก็ไม่ต้องอธิบายเยอะ ปกติเราก็ไม่มีอะไร คือมันเป็นเรื่องที่ไม่ได้อะไร เป็นเรื่องระหว่างเรากับเค้ามากกว่า พี่เค้าไม่ได้มาสนใจอะไรอยู่แล้ว เค้าทราบดีว่าอะไรเป็นยังไงแล้วอย่างที่บอกว่าเค้าก็รับรู้ตั้งแต่แรกที่คุยวันที่โทรศัพท์เค้าก็อยู่ เราก็จะบอกตลอดว่าเพื่อนเรารุ่นพี่เรามีใครบ้าง เราก็จะพูดถึงให้ฟังแล้วคุณแม่เราก็รู้จัก เพราะฉะนั้น เค้าก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องมาโกรธสบายมากค่ะ''
 
เมื่อถามถึงเรื่องของแฟนคลับของนางเอกหมอชิตนั้นมีแอนตี้หรือมีกระแสมากน้อยแค่ไหนต่อข่าวที่เกิดขึ้น ด้านดาราสาวก็ได้แจงว่าเข้าใจว่าคงเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ ลั่นเวลาจะเป็นตัวพิสูจน์เรื่องราวต่างๆ เอง
 
''จริงๆ แล้วก็มีทั้งคนที่ชอบเราแล้วก็ไม่ชอบเรามันก็เป็นปกติ ส่วนคนที่ชอบเค้าก็บอกว่าก็ดีเค้าอยากเห็นนักแสดงที่พูดตรงๆ ไม่โกหก เหมือนเค้าก็คงติดตามจากข่าวที่ผ่านๆ มาด้วย พอเวลาผ่านอะไรไปจะทำให้เห็นเองค่ะ ส่วนแฟนคลับของเค้าก็ยังไม่มีมาถึงตัว อย่างดีก็แค่มาคอมเมนต์ในอินเทอร์เน็ตซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเป็นใครอย่างนี้ เราก็ไม่ได้สนใจอะไร ไม่เป็นไร ชิวๆ เฉยๆ ค่ะ'' ดาราสาวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หมวดบีม"โผล่ไร้เงา"ขวัญ"แจมงานเดียวกับ"นาตาลี"
    ฮือฮา ''หมวดบีม'' ย่องตาม ''นาตาลี'' เข้างาน FHM โดยไร้เงา ''ขวัญ-อุษามณี'' แต่งานนี้ดาราสาวลูกครึ่งยันไม่ได้มาด้วยกัน ย้ำไฮโซหนุ่มเป็นแค่คนรู้จักเท่านั้นแม้ว่าดาราสาวสุดเซ็กซี่ ''นาตาลี เดวิส'' เพิ่งจะเคลียร์กันไปหมาดๆ ว่าไม่ได้เกี่ยวข้องหรือคิดอะไรกับ ''หมวดบีม'' ร้อยตรีบุญญฤทธิ์ พจนประพันธ์ หวานใจของสาว ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ แถมยังรักกันดีกับแฟนหนุ่มตัวจริง ''เอิ้น'' อธิเบศร์ ตรีสุขี แต่เม...
  • "นาตาลี"แรงอ้างมีลูกกับ"ฟิล์ม"
    เพิ่งได้ร่วมงานครั้งแรกกับช่อง 8 อินฟินิตี้ ในละคร "บันทึกรักซุปเปอร์สตาร์"แต่ "นาตาลี เดวิส" ก็ได้รับบทแรงแห่งปี ที่ไม่รู้ว่าตัวเองท้องกับใคร จนมาเรียกร้องความเป็นพ่อจาก "ฟิล์ม รัฐภูมิ""ที่เลือกหนูมาเล่นบทนี้คงเห็นว่าหนูแรง หนูเหวี่ยงมั้งคะ หน้าดูเป็นนางร้าย จะใสซื่อเป็นนางเอกเฉพาะหน้าจอเพื่อเรียกเรตติ้งหนูคงทําไม่ได้ ก็เครียดกับบทวินดี้พอสมควร ถ้าใครติดตามเรื่องนี้จะรู้ว่าวินดี้คือใคร เพราะทางคอ...
  • "อั้ม-ชมพู่" นำทีมอวยพร FHM ฉลองใหญ่8ป
    จวนเจียนใกล้เข้ามาทุกทีแล้วที่แฟนๆ เมืองไทยทุกคนจะได้รู้ว่าใครจะครองตำแหน่ง ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 ของเมืองไทย พร้อมเตรียมตระการตาไปกับงานฉลองใหญ่ FHM 8th Anniversary & 100 Sexiest Women in the world 2011 & 100th Issue งานประกาศผล ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 ของเมืองไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »