ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้เผย!อนาคตอาจย้ายกลับมาพรีเมียร์

โด้เผย!อนาคตอาจย้ายกลับมาพรีเมียร์

Posted 03/08/2011 by rakball.net


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ / Cristiano Ronaldo

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกค่าตัวแพงของ”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ออกมายอมรับว่า อาจจะตัดสินใจย้ายกลับไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อีกกฤษ อีกครั้ง ในอนาตค 
 
  
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุเกสของรีล มาดริด ออกมายอมรับว่าอนาคตอาจจะอำลาเวที ลา ลีกา สเปน ย้ายกลับไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

โรนัลโด้ ได้กล่าวก่อนเกมอุ่นเครื่องปรีซีซันกับ กว่างโจว ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่จะเกินในวันพุธที่3 สิงหาคมนี้ ว่า “หากจะพูดถึงโอกาสที่จะกลับไปเล่นที่พรีเมีย์อีกครั้งละก็ มันมีความเป็นไปได้นะ เพราะคุณไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต"โรนัลโด้กล่าว

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่าเเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทุ่มเงินมหาศาลเพื่อจะดึงตัวปีกรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์เเต่ก็ถูกปฏิเสธไป

ดาวเตะวัย 26 ปีรายนี้ยังพูดถึง เกมสแปนิช ซูเปอร์ คัพ ที่ รีล มาดริด จะต้องเปิดสนามซานติอาโก เบร์นาเบว พบกับทีมคู่อริร่วมลีกอย่างบาร์เซโลน่า ในวันที่ 14 สิงหาคม นี้ว่า “เกมนี้มีความสำคัญกับเรามาก ฉะนั้นเราต้องคว้าแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้เพื่อเรียกความมั่นใจ และตอนนี้เรากำลังมุ่งสมาธิในการเก็บตัวฝึกซ้อมที่จีนก่อน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตีข่าวเปแอสเชสนดึงเบิร์บร่วมก๊วน
    สื่อเมืองผู้ดีปูด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 18 ล้านปอนด์ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณา ในการปล่อยตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าเชิงสูง ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ค้านหัวชนฝา ไม่คิดปล่อย "เบิร์บ" ออกไปไหนทั้งนั้น
  • สื่อผู้ดีปูด!งูรับข้อเสนอผียื่นซื้อสไนเดอร์แล้ว
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอมรับข้อเสนอจำนวนกว่า 30 ล้านปอนด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อซื้อ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพตัวเก่งแล้ว โดยตอนนี้อุปสรรคมีแค่เรื่องเดียวคือ ค่าเหนื่อยของนักเตะที่สูงเกินไป
  • มาร์กเซยยำแมนยูXIในเกมการกุศล8:2
    อายิว, เรมี่ และ เชย์รู ช่วยกันทำคนละสองประตูให้โอลิมปิก มาร์กเซย เอาชนะทีมรวมดาราของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมการกุศลที่ฝรั่งเศส ไปแบบสนุก 8:2
  • โรนัลโด้ชี้ชุดขาวไม่ต้องการบายอร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ชี้ต้นสังกัดไม่จำเป็นต้องคว้า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ต้นสังกัดมีแนวรุกที่ดีอยู่แล้ว พร้อมรับเกมสแปนิช ซูเปอร์คัพ กับ บาร์เซโลน่า สำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากจะช่วยเพิ่มกำลังใจในการสู้ศึกซีซั่นใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »