ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กล้าตาย!แฟนมิลานฝ่าดงแฟนอินเตอร์ที่จีน

กล้าตาย!แฟนมิลานฝ่าดงแฟนอินเตอร์ที่จีน

Posted 03/08/2011 by rakball.net

 

 

สงสัยอยากดังเมื่อมีแฟนบอลรายหนึ่งใส่เสื้อเอซี มิลาน เข้าสนามไปชมการซ้อมของอินเตอร์ มิลาน ที่มีแต่แฟน "งูใหญ่" โชคดีไม่มีเหตุการณ์วุ่นวายมากนัก

 กลายเป็นเรื่องอีกแล้วกับทีมคู่อริของแฟนบอล เมื่อมีแฟนทีมเอซี มิลาน รายหนึ่งกล้าตายเข้าไปอยู่ท่ามกลางแฟนบอลอินเตอร์ มิลาน ในระหว่างชมการซ้อมของทัพ "งูใหญ่" ที่สนามเวิร์กเกอร์ส สเตเดี้ยม กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ก่อนเกมอิตาเลียน ซูเปอร์ คัพ 

 ชายรายนี้ใส่เสื้อทีมเอซี มิลาน เดินเข้าไปในสนามท่ามกลางแฟนบอลอินเตอร์ ทั้งนั้นที่มองว่าเป็นการเย้ยจะรุมเข้าไปเอาเรื่อง แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาป้องกันก่อนจะมีเหตุวุ่นวายเกิดขึ้น 

 โดยเหตุการณ์นี้เหมือนกันกับที่ มาเลเซีย ที่มีแฟนบอลใส่เสื้อทีมแมนฯยู เข้าไปในสนามที่มีแต่แฟน "หงส์แดง" ที่มาชมการซ้อมของลิเวอร์พูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์ยกสไนจ์เดอร์ยอดเเข้งดีพอเเทนตน
    พอล สโคลส์ ตำนานมิลฟิลด์ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชม เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพของ"เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน สโมสรเเห่ง อิตาลี ว่าเป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมมาก เเต่ดาวรุ่ง"ปีศาจแดง"ก็มีดีพอที่จะก้าวขึ้นเป็นตัวเเทนตนเช่นกัน
  • มิลานรับ!สนเซ้งอาควิลานี่ต่อจากหงส์
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ออกมายอมรับว่าสนใจดึงตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ของลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลือยูเว่-มิลานเตรียมแลกอเมารี-คาสซาโน่
    สถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ประโคมข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส เตรียมส่ง อเมารี กองหน้าเลือดแซมบ้า ไปให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เพื่อแลกกับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าจอมเทคนิค ที่กำลังต้องการโอกาสลงสนามเป็นประจำ เพื่อลุ้นทีมทัพ "อัซซูรี่" อิตาลี สู้ศึกยูโร 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »