ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปู เครียดจุกโผล่ ปัดต้นเหตุ โน้ต แตกหัก น็อต.

ปู เครียดจุกโผล่ ปัดต้นเหตุ โน้ต แตกหัก น็อต.

Posted 03/08/2011 by Gossip Star

 

นางเอกลูกครึ่ง ปู ไปรยา ปัดเป็นต้นเหตุทำให้ไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ ทะเลาะรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือกับพี่ชาย น็อต วิศรุต ยันไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะทั้งสองคนรักกันมาก! รับตกใจมีภาพ จุกโผล่กลางงาน แจงเซฟดีแล้ว ไม่โทษคนถ่าย!!

 

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่าเราเป็นต้นเหตุทำให้ โน้ต วิเศษ ทะเลาะพี่ชาย น็อต วิศรุต พอจะทราบข่าวบ้างมั้ย ปู ไปรยา ปฏิเสธทันทีว่า

 

''เป็นเรื่องไม่จริงเลย มั่วมาก ปูว่าคนปล่อยข่าวประสงค์ร้ายมากกว่า เท่าที่ปู พี่ น้องเขารักกันดี คงเป็นไปไม่ได้ ทุกอย่างที่เขาเขียนไม่ได้เป็นความจริงค่ะ (วันนั้นเราได้ไปเที่ยวมั้ย?) ไม่ได้ไปค่ะ เหมือนมีคนไปบอก คนเขียนไม่ผิด หนังสือพิมพ์ไม่ผิด แต่คนที่ไปบอกผิด ไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ (มีข่าวได้คุยกับโน้ตมั้ย?) มีบ้างค่ะ ความสัมพันธ์ก็เรื่อยๆ มันเพิ่งเริ่ม แค่นี้ก็มีข่าวเยอะแยะเต็มไปหมดแล้ว ไม่ต้องพูดดีกว่า (หัวเราะ) รอดูแล้วกันค่ะ (เราไม่ใช่สาเหตุทำให้พี่ น้องเขาทะเลาะกัน?) อันนั้นมันเป็นไปไม่ได้ เขารักกันมาก แล้วปูเคยเจอตัวพี่ๆ เขาแล้วไม่มีอะไรจริงๆ''

 

พอถามถึงกรณีที่มีภาพจุกหลุดกลางงานเห็นหรือยัง ปู ไปรยา ร้องเสียงหลงก่อนตอบว่า

 

''เครียดเลยเนี่ย พูดตรงๆ ว่ามันไม่ได้หลุด มันเป็นเทปติดด้วยซ้ำ ปูเห็นภาพแล้วตอนอยู่กองถ่าย ส่งบทไม่ออกเลย มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น ถ้ามันเป็นอย่างนั้นปูก็ขอโทษด้วย เราเป็นแสดงมันต้องมีหลุดบ้าง เราทำงานวงการนี้ จะโทษคนถ่ายไม่ได้ เขาต้องพาดให้มันน่าซื้อ น่าอ่าน ปูทำงานมา 7 ปีแล้ว พอจะรู้ว่ามันเป็นยังไง (โน้ตห่วงมั้ย?) เราไม่ได้ปรึกษากันเรื่องนี้ค่ะ''


เอ๊ะ..หรือว่าเราหล่อเลือกได้อย่างที่หลายคนเม้าท์กัน



ตอนนี้หัวใจของผมมีคนจับจองเป็นเจ้าของแล้วคร๊าบ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียวไส้ ปู (หวิด) จุกหลุด
    หายหน้าหายตาไปเรียนเมืองนอกซะนาน! กลับมาเมืองไทยทั้งทีนางเอกลูกครึ่ง ปู ไปรยา ไม่ทำให้บรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ผิดหวังแม้แต่นิดเดียว เพราะ She ยังคงคอนเซ็ปต์ เปรี้ยว เซ็กซี่ ได้เหมือนเดิมเด๊ะ! แต่ สาวปู ทำเอาหัวใจหนุ่มๆ เต้นไม่เป็นจังหวะอีกแล้วคับทั่น! งานนี้ไม่รู้ว่าชุดเกาะอกที่ใส่มันหลวมเกินไปหรือเปล่า ปู ไปรยา ต้องคอยดึงอยู่ตลอดเวลา แหม...ขืนไม่ระวังมีหวัง จุกโผล่ (ออกมาชมโลก) แบบไม่ได้ตั้งใจแน่...
  • อั้ม ส่งไม้ต่อให้ ปู ยินดีถ้ากิ๊ก โน้ต
    อั้ม ส่งไม้ต่อให้ ปู ยินดีถ้ากิ๊ก โน้ต
  • โสดมาก!! ปู เลิก ขุนพล อ้ำอึ้ง โน้ต ตามจีบ
    โสดมาก!! ปู เลิก ขุนพล อ้ำอึ้ง โน้ต ตามจีบ
  • หัวใจเปลี่ยนแต่ "ปู''อึ๋มคงเดิม!
    ออกมาประกาศลั่นตอนนี้เลิกกับหนุ่ม ''ขุนพล-อิสระ'' เป็นที่เรียบร้อย แม้ว่านางเอกสาววิก 7 สี ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก จะแอ่นรับว่าไปกินข้าวกับไฮโซ ''โน้ต-วิเศษ'' จริง แต่ตอนนี้เธอยืนยันว่ายังไม่พร้อมมีใคร ขอพักหัวใจแบบโสดๆ เอาไว้สักพัก วันก่อนไปร่วมงาน กินปูดูทะเล ครั้งที่ 9 ที่เซ็นทรัล พระราม 2 เธอใส่ชุดเกาะอกอวดความอึ๋มที่อยู่ยงคงกระพัน ถึงแม้หัวใจเธอจะเปลี่ยนจากหนุ่มคนนั้นมาเป็นหนุ่มคนน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »