ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หัวใจเปลี่ยนแต่ "ปู''อึ๋มคงเดิม!

หัวใจเปลี่ยนแต่ "ปู''อึ๋มคงเดิม!

Posted 22/07/2011 by siamdara

ออกมาประกาศลั่นตอนนี้เลิกกับหนุ่ม ''ขุนพล-อิสระ'' เป็นที่เรียบร้อย แม้ว่านางเอกสาววิก 7 สี ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก จะแอ่นรับว่าไปกินข้าวกับไฮโซ ''โน้ต-วิเศษ'' จริง แต่ตอนนี้เธอยืนยันว่ายังไม่พร้อมมีใคร ขอพักหัวใจแบบโสดๆ เอาไว้สักพัก วันก่อนไปร่วมงาน กินปูดูทะเล ครั้งที่ 9 ที่เซ็นทรัล พระราม 2 เธอใส่ชุดเกาะอกอวดความอึ๋มที่อยู่ยงคงกระพัน ถึงแม้หัวใจเธอจะเปลี่ยนจากหนุ่มคนนั้นมาเป็นหนุ่มคนนี้ จนถึงวันที่หัวใจว่างเปล่า แต่ความเร้าใจบนความเซ็กซี่ของเธอนั้นไม่เปลี่ยนแปลงไปเลยจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม"ซิวเซ็กซี่แห่งปี FHMฉลอง8ปียิ่งใหญ่ "ชมพู่-ปู"เข้าวินด้วย
    นิตยสาร FHM ฉลองยิ่งใหญ่สุดอลังการครบ 8 ปีก้าวสู่เล่มที่ 100 ประกาศผลผู้หญิงที่เซ็กซี่แห่งปี 2011 ของเมืองไทย ''อั้ม-พัชราภา'' คว้าไปครอง ส่วน ''ชมพู่-อารยา'' นักแสดงนำหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย ดาราภาพยนตร์สาวที่เซ็กซี่ที่สุดตกเป็นของ ''พิงค์กี้-สาวิกา'' นักแสดงสาวมาแรงที่เซ็กซี่ที่สุด ได้แก่ ''ปู-ไปรยา'' และนักแสดงสาวไทยลุกส์เอเชียที่เซ็กซี่ที่สุด ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' รับไปชื่นชมเมื่อวันที่ 21...
  • ปู ประกาศเลิก ขุนพล รับควง โน้ต หม่ำข้าว...
    นางเอกลูกครึ่ง ปู ไปรยา ประกาศเลิกไฮโซหน้าละอ่อน ขุนพล อิสสระ เหตุต่างคนต่างเด็ก ยันจากกันด้วยดีไร้มือที่ 3 ย้ำชัดโนรีเทิร์น โดดป้อง หนุ่มโน้ต วิเศษ อดีตหวานใจนางเอกสุดฮอต อั้ม พัชราภา ตามจีบ! หวั่นคนมองฝ่ายชายไม่ดี ชมเปาะน่ารัก แต่ไม่พร้อมเลื่อนขั้นความสัมพันธ์ ก่อนรับควง หนุ่มโน้ต หม่ำข้าวจริง!!!นางเอกลูกครึ่ง ปู ไปรยา ประกาศเลิกไฮโซหน้าละอ่อน ขุนพล อิสสระ กลางงาน กินปูดูทะเล 54 ณ ศูนย์การค้าเซ็...
  • ไม่อยากเป็นข่าวเรื่องผู้ชาย ปู นิวลุคโฟกัสเรื่องงาน
    ไม่อยากเป็นข่าวเรื่องผู้ชาย ปู นิวลุคโฟกัสเรื่องงาน
  • “อั้ม” ควง “กึ้ง” ออกงานแค่เพื่อน เมิน “โน้ต” จีบ “ปู” สวนมีหนุ่มคุยด้วยแล้ว
    “อั้ม” ควง “กึ้ง”มางานแต่ง “นาเดีย”แจงความสัมพันธ์แค่เพื่อน ส่วนกระแสข่าวเม้าท์ว่า “โน้ต” อดีตแฟนหนุ่มหันคั่วสาว “ปู ไปรยา” นั้นไม่ขอพูดถึงเพราะถือว่าได้เดินออกมาไกลแล้ว พร้อมกับแย้มว่าตอนนี้ตนก็มีหนุ่มคุยด้วยแต่จะเปิดตัวหรือไม่นั้นยังไม่แน่ใจหลังจากประกาศตัวว่าเป็นสาวโสดสำหรับนางเอกสาวซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่อย่างสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่หลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »