ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังลั่นพร้อมแจ้งเกิดในชุดผีแดง

ยังลั่นพร้อมแจ้งเกิดในชุดผีแดง

Posted 03/08/2011 by siamsport

 

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือรุ่นลายครามของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจออกมาชี้แจงว่ากระแสข่าวการซื้อตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมคเกอร์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เข้าสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงที่ผ่านมาเป็นการปั่นกระแสของสื่อเท่านั้น หลังจากสโมสรไม่เคยยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

   เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับการยื่นข้อเสนอคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติฮอลแลนด์ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังของศึกกัลโช่ เซเรีย อา แต่อย่างใด หลังจากพวกเขาตกเป็นข่าวกับนักเตะรายนี้มาตลอดช่วงซัมเมอร์

    โกลดอตคอม เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง เปิดเผยว่า สไนเดอร์ บอกกับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าต้องการย้ายเข้าร่วมทัพ "ปีศาจแดง" พร้อมทั้งปฏิเสธที่จะฝากอนาคตในรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไป โดยมีรายงานล่าสุดว่าอดีตดาวเตะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ใกล้จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ ยูไนเต็ด แล้ว

    อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน ยืนยันว่าข่าวทั้งหมดระหว่างพวกเขากับ สไนเดอร์ เป็นการปั่นกระแสของสื่อมวลชนเท่านั้น โดยกล่าวกับ ไดเร็กต์ 8 สถานีโทรทัศน์เมืองน้ำหอม "ผมไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้นเพราะว่าทั้งหมดมาจากข่าวหนังสือพิมพ์ พวกเขาต่างก็พูดในแนวนี้ แต่เรายังไม่เคยออกมาพูดอะไรใดๆทั้งสิ้น"

 นอกจากนี้บรมกุนซือแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยว่ารู้สึกมีความสุขกับผลงานของทีมรวมดาราแมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมที่พ่ายทีมรวมดาราโอลิมปิก มาร์กเซย 8-2 ในนัดการกุศลที่มีบรรดานักร้องคนดัง และอดีตนักเตะมาร่วมโชว์เพลงแข้งมากมาย เมื่อวันอังคารที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา

  "มาร์กเซย ในครึ่งหลังเล่นได้ยอดเยี่ยมมาก พวกเขาเล่นกันได้ดี รวมทั้งทำประตูสวยๆได้ แต่เราก็เล่นได้ยอดเยี่ยมเช่นกันในครึ่งแรก มาร์กเซย มีประสบการณ์มากกว่า รวมทั้งเล่นเป็นทีมมากกว่า แต่ผมก็มีความสุข"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »