ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม"ซู่ซ่า-หายเฉา! "เก้า&แก๊ป"กรุบกริบชื่นใจเจ๊

"อั้ม"ซู่ซ่า-หายเฉา! "เก้า&แก๊ป"กรุบกริบชื่นใจเจ๊

Posted 05/08/2011 by ไทยรัฐ

ศุกร์ที่แล้ว “โสดสุดฮอต” อั้ม—พัชราภา ถึงกับหงอย เจอ ชาคริต กับ นาเดีย อวดหวานแข่งกัน แต่คราวนี้ซู่ซ่าขึ้นมาทันที เมื่อ 2 หนุ่มน้อย “เอี๋ยว” เก้า—จิรายุ และ “ครูณุ” แก๊ป—ธนเวทย์ พร้อมใจกันโปรยหวานใส่ โดย เก้า หยอด “ชอบผู้หญิงนิสัยโตกว่า” แถมรับว่าเขินสุดๆ ตอนโดน อั้มจุ๊บแก้ม! ฟากหนุ่มฮอตคนล่าสุด แก๊ป ร้ายไม่เบา บิดลูกโป่งเป็นหัวใจยื่นให้ตามด้วยคำหวาน “พี่อั้มติดไฝก็ยังสวย” เล่นเอาอั้มกรี๊ดสลบ! แต่เปรยตัวเองซะน่าสงสารว่า “เหมือนต้นไม้เหี่ยวๆ แล้วโดนรดน้ำ” เลยฮาครืนทั้งสตูฯ ไม่เท่านั้น ทัพนักแสดง “คู่แค้นแสนรัก” อ้วน—รังสิต, แก้มบุ๋ม—พิมพ์นิภา, ทับทิม—อัญรินทร์, สเตฟานี่ และ พี่ภู ยังบุกเม้าท์เบื้องหลัง โหด—มันส์—แซบ แสนฮา ห้ามพลาด “วันวานยังหวานอยู่” ศุกร์นี้ 5 ทุ่ม ช่อง 7 สี.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม พลอย เธอคือเซ็กซี่ตัวแม่ของวงการ
    เรียกว่าชื่อของ อั้ม พัชราภา และ พลอย เฌอมาลย์ นั้น ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไร รับรองว่าเป็นข่าวได้ตลอด ๆ ฮอตต่อเนื่องได้ทุกเรื่องราว เมื่อเธอทั้งสองคนถ่ายแบบเซ็กซี่ ต่างกรรมต่างวาระ แต่ลีลาและ่ท่วงท่าที่ อั้ม และ พลอย โพสต์นั้นช่างคล้ายคลึงจริง ๆ เรียกว่าเป็นตัวแม่ของแท้ มาดูกันดีกว่าว่าโดนใจกันขนาดไหนพลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภาพลอย เฌอมาลย์อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภาพ...
  • กรณี "ชมพู่" โรยตัวเชิญถ้วย : ไม่ใช่แค่ว่า "ใคร"?
    ถูกวิพากษ์วิจารณ์พอสมควรทีเดียวสำหรับการเชิญถ้วยรางวัลชนะเลิศของฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างรวมดาราไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก กับ "เชลซี" หนึ่งในสโมสรชื่อดังจากประเทศอังกฤษของดาราสาว "ชมพู่ อารยา" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ สนามราชมังคลากีฬาสถานบางส่วนอาจจะรู้สึกหวาดเสียวกับวิธีการที่ใช้การโรยตัวลงมาด้วยสลิงในระดับความสูงกว่า 26 เมตรของเธอบางคนอาจจะรู้สึกตกใจกับตัวเลขค่าตัวของนักแสดงสาวในการประกอบกิจกรรมดังกล...
  • "อั้ม"ไม่สน"กึ้ง" ออกตัวเป็นแค่เพื่อน
    ตั้งแต่ "เป็นโสด" ก็มีข่าวกับหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่แวะเวียน มาขายขนมจีบไม่เคยเหงา ซุป"ตาร์ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ยังไม่ออกอาการ "ปลื้ม" ใครเป็นพิเศษ แต่ล่าสุดงานแต่งพิธีกรสุดสวย "นาเดีย นิมิตรวานิช" ทํา เอาคนในงานฮือฮา เมื่อ "อั้ม" ควงไฮโซทายาทกาแฟดัง "กึ้ง-เฉลิม ชัย มหากิจศิริ" มาร่วมงาน เมื่อโดนเหยี่ยวข่าวซักถาม คําตอบที่ได้กลายเป็นแค่ "เพื่อนกัน"ซึ่งประเด็นนี้แหล่งข่าววงในเล่าว่า ไฮโซหนุ่ม "ปล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »