ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อกระทิงตีข่าวเปเรซคุยกัลเลียนี่ปล่อยกาก้า

สื่อกระทิงตีข่าวเปเรซคุยกัลเลียนี่ปล่อยกาก้า

Posted 06/08/2011 by siamsport

 

สื่อกีฬาดังกระทิงดุกระพือข่าวชวนหูผึ่ง สองผู้ยิ่งใหญ่ "ราชันชุดขาว" กับ "ปีศาจแดง-ดำ" แอบนัดพบกันบนแผ่นดินแดนมังกร หวังตั้งโต๊ะถกประเด็นส่ง กาก้า กลับ เอซี มิลาน ต้นสังกัดเก่า เหตุทั้งสองทีมมีคิวมาโม่แข้งในเมืองจีนพร้อมกันพอดี

 

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่า แอบไปพบปะเจรจากับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน เกี่ยวกับการปล่อยตัว ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางทีมชาติบราซิล กลับมายังถิ่น ซาน ซิโร่ ตามรายงานข่าวจาก มาร์ก้าดอตคอม (Marca.com) เว็บไซต์หนังสือพิมพ์กีฬาดังของสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา

สื่อแดนกระทิงดุ ระบุว่า สองผู้บริหารคนดัง ซึ่งต่างก็ไปอยู่ในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนในเวลา
เดียวกัน อาศัยโอกาสที่ได้มาเยือนเมืองมังกร ตั้งโต๊ะหารือเรื่องราวการโยกย้ายสังกัดของเพลย์เมกเกอร์วัย 29 ปี หลังจากที่ กาก้า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการหวนคืนทีม "ปีศาจแดง-ดำ" มานานมากแล้ว สืบเนื่องมาจากการที่เจ้าตัวไม่อาจประสบความสำเร็จในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่สร้างชื่อโด่งดังระเบิดเถิดเทิงในรัง ซาน ซิโร่ มาก่อนแท้ๆ

อย่างไรก็ตาม เมื่อต้นสัปดาห์นี้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ช มิลาน เพิ่งจะกล่าวว่า การย้ายกลับสโมสรเก่าของดาวเตะแซมบ้ายังไม่น่าจะเป็นไปได้ เช่นเดียวกับคำพูดจากปากของ กัลเลียนี่ ขณะที่ กาก้า ก็เคยเอ่ยเมื่อเดือนที่แล้วว่า ต้องการจะอยู่โยงกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป หลังจากที่ได้จับเข่าคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ไปแล้ว โดย "จ่ามู" ประสงค์จะให้เจ้าตัวอยู่ร่วมทีมตามเดิม 

ทั้งนี้ ทีมของ มูรินโญ่ มีคิวลงเตะเกมกระชับมิตรกับ เทียนจิน ไท่ต๋า ในวันเสาร์ที่ 6 ส.ค.นี้ ส่วนทีมของ อัลเลกรี ต้องลงเตะศึกซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย กับ อินเตอร์ มิลาน ในวันเดียวกัน ที่เมืองจีนเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.ค้างคาวหวั่นลาลีกา-ชปล.กลายเป็นลีกสกอตต์
    มานูเอล ยอเรนเต้ หัวเรือใหญ่ทัพ "ค้างคาว" บาเลนเซีย รับ หวั่นศึก ลา ลีกา และแชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นเหมือนลีกแดนวิสกี้ในอนาคต ที่เหลือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ลุ้นแชมป์กันอยู่ 2 ทีม พร้อมโวทีมของเขาสามารถเป็นแชมป์ในลีกอื่นๆ ของยุโรปได้ แต่จบเต็มที่ได้แค่อันดับ 3 ในสเปน
  • น้องโอ้ดูของจริง!R7โชว์ตอกส้นเข้าประตู(คลิป)
    ฟุตบอลอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นนัดล่าสุดของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ที่ประเทศจีน ลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ถลุง กวางโจ่ว เอเวอร์แกรนด์ 7-1 และหนึ่งในลูกนั้นได้ประตูตอกส้นจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกค่าตัวแพงที่สุดในโลก
  • ลือชุดขาวจ้องงาบเฟียร์โร่หอกดาวรุ่งจังโก้
    สื่อประโคมข่าว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สนใจคว้า คาร์ลอส เฟียร์โร่ หัวหอกดาวโรจน์ ชีวาส กัวดาลาฮาร่า ไปร่วมทีม และนักเตะก็มีทีท่าจะเล่นด้วย แม้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะให้ความสนใจอยู่เช่นกันก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »