ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลิก"นาวิน ตาร์"! พลอยโอ่ปาร์ตี้ฉลอง

เลิก"นาวิน ตาร์"! พลอยโอ่ปาร์ตี้ฉลอง

Posted 06/08/2011 by Gossip Star

นางเอกสาวฮอต พลอย เฌอมาลย์ ไม่อยากถือสา คนปล่อยข่าวลือเลิกแฟนหนุ่ม ดร. ต้าร์ นาวิน ยันรักยังหวานเจี๊ยบ บอกถ้าเลิกจะแถลงและจัดปาร์ตี้ประกาศให้ทราบกันอย่างถ้วนหน้า! พร้อมโต้เบี้ยวงาน แจงเคลียร์กับลูกค้าเรียบร้อยแล้ว อุบสาเหตุ โบ้ยถามพีอาร์เอง!!!

 
ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแส ข่าวเม้าท์หนาหู ตอนนี้ได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม ดร. ต้าร์ นาวิน จริงหรือเปล่า พลอย เฌอมาลย์ ปฏิเสธว่า

 
''มันเป็นช่วงฤดูค่ะ (หัวเราะ) เป็นเทศกาลแห่งข่าวลือว่าเลิก ทุกคนก็โดนไม่ถือโทษโกรธกันจริงๆ อย่างที่บอกอยู่ตรงนี้มันเหนื่อย มันกดดัน อยู่เฉยๆ มีแต่คนเอาเรื่องมาให้ แล้วเราต้องมานั่งตอบอีก เอาเป็นว่าไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องข่าว ทุกอย่างเป็นไปตามเวลา (โกรธมั้ย?) พลอยต้องถามกลับก่อนว่าพลอยมีสิทธิ์โกรธด้วยหรือเปล่าหรือว่าพลอยรู้สึกอะไรได้มั้ย พลอยไม่กล้าเดี๋ยวไปลงข้อข้อว่าเราวีน เหวี่ยง โน่ นี่ นั่น ทั้งที่เราก็พูดดีๆ (ยืนยันความสัมพันธ์กับพี่ต้าร์?) ยังดีอยู่นะ เดี๋ยวถ้าเลิกจะแถลงจัดปาร์ตี้เลย (หัวเราะ)''


''ส่วนที่มีข่าวว่าพลอยยกเลิกงานกะทันหัน เพราะทะเลาะกับพี่ต้าร์ ไม่เป็นความจริงค่ะ คือพลอยไม่ได้ยกเลิกและไม่ได้เบี้ยวงานด้วย เพราะว่ามีการคุยกับลูกค้าก่อนวันงานว่าพลอยไม่สะดวกไปร่วมงาน แต่เรื่องราวมันจะเป็ยังไงพลอยไม่อยากพูด แต่ไปถามลูกค้า คนจัดงาน ถามพีอาร์ดีกว่าว่าเกิดอะไรขึ้น มันไม่ใช่หน้าที่เราต้องมาตอบ พลอยก็ไม่อยากสาว เอาเป็นว่าไม่ได้มีปัญหากับลูกค้า ไม่ได้มีปัญหากับทีมงาน ทุกคนยินดีให้พลอยไม่ไป แล้วเราก็เหนื่อยและอยากพักด้วยค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »