ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอบส่อง พระเอก ติดอ่าง ชาคริต-ป้อง-หมาก-พอร์ช...

แอบส่อง พระเอก ติดอ่าง ชาคริต-ป้อง-หมาก-พอร์ช...

Posted 06/08/2011 by Gossip Star

ถูกอกถูกใจเก้งกวางบ่างค่าง แอนด์บรรดาชาวสีม่วง กับช็อตเด็ด ช็อตโดน ของบรรดาพระเอกหัวแถวที่แอบย่องไปลงอ่างมา อิอิอิ!!! แต่เป็นแค่อ่างในการทำงานเท่านั้น เพราะช่วงนี้มีกระแสข่าวฉาวๆ กันให้หนาหูซะเหลือเกิน ว่ามีพระเอกบ้านเราหลายคนแอบย่องไปลงอ่างขัดสีฉวีวรรณกันอยู่บ่อยๆ


แถมเป็นถึงระดับซูเปอร์สตาร์แถวหน้าๆ ของช่องซะด้วย เอ๊ะๆ พระเอกคนนี้จะเป็นใคร งานนี้ต้องแอบไปสืบสาวราวเรื่องกันเอาเอง แต่พระเอกลูกครึ่งนายหนึ่งที่ไม่ต้องไปสืบ ก็ออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่าเคยไปลงอ่างลัลล้ามาจริงๆ อันนี้เป็นใครก็คงรู้ๆ กันอยู่นะจ๊ะแต่ก็หวังว่าหนุ่มๆ ทั้ง 4 คนนี้ จะไม่ย่องเบาแอบไปลงอ่างของจริงมานะจ๊ะ อิอิอิ!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุ๋ย ฉุน ถูกแฉนัวเนียเสี่ยคาผับ ปัด พอร์ช ตามรับ-ส่ง...
    นางเอกตาคม จุ๋ย วรัทยา ฉุน! ถูก แมงเม้าท์ แฉ นัวเนียเสี่ยใหญ่ คาผับ ยันไม่ใช่ตนพันเปอร์เซ็น ขู่ถ้าเอ่ยชื่อฟ้องแน่ แอบเหน็บเป็นคนมีจิตสำนึก ไม่มีทางทำเรื่อง อื้อฉาว เด็ดขาด! พร้อมปัดพระเอกรุ่นน้อง พอร์ช ศรัณย์ ตามรับ - ส่ง ถึงบ้านถี่ยิบ! คอนเฟิร์มสัมพันธ์แค่เพื่อนร่วมงาน รับฝ่ายชายโร่ปรึกษาเรื่องซื้อบ้านจริง!!ผู้สื่อข่าวามถึงกระแสข่าวว่า พระเอกรุ่นน้อง พอร์ช ศรัณย์ ตามรับ - ส่งอยู่บ่อยๆ จริงหรือเปล...
  • ทริปสวีท ชาคริต อิตาลีไร้กขค วุ้นเส้น กลัวคนหมั่นไส้...
    ยังอยู่ในช่วงคู่รักข้าวใหม่ปลามัน เพราะล่าสุดพระเอกหนุ่มไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม เพิ่งจะควงแฟนสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ไปเที่ยวทริปสวีทไกลถึงเมืองโรแมนติก ประเทศอิตาลีกันแบบสองต่อสอง เรียนว่าหวานกันจนแทบไม่อยากกลับเลยทีเดียว แถมฝ่ายชายยังมีเซอร์ไพร์สมอบสร้อยคอเป็นของขวัญอีกด้วย เล่นเอาสาววุ้น เล่าไปเขินไป แต่ก็ยังแอบบ่นกลัวคนจะหมั่นไส้เอา ส่วนใครที่ลุ้นว่างานนี้จะมีคุกเข่าขอแต่งงานด้วยหรือเปล่านั้น ส...
  • “พอร์ช“โต้ข่าวนั่งแท็กซี่รับ-ส่ง“จุ๋ย“ถึงบ้าน แพลนซื้อบ้านใกล้ฝ่ายหญิง
    พระเอกหนุ่มหน้ายิ้ม "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" สลัดข่าวกิ๊กกับนางเอกรุ่นพี่ "จุ๋ย วรัทยา"ยังไงก็ไม่หลุดเพราะมีกระแสข่าวออกมาเป็นระลอกว่ามีคนเห็นว่าเจ้าตัวนั่งแท็กซี่ไปส่งสาวจุ๋ยที่บ้านเป็นประจำ จนกลายเป็นที่ชินตาของคนแถวนั้น แถมหนุ่มพอร์ชยังมีแพลนซื้อบ้านแถวเลียบทางด่วนใกล้สาวจุ๋ยอีกต่างหาก แต่เจ้าตัวก็แถจนตัวถลอกว่าจะได้สะดวกในการเดินทางไปทำงาน ส่วนความกับ "ฉัตร ปริยฉัตร" ก็แค่เพื่อนเท่านั้นข่าวเม...
  • วุ้น-คริต แพลนสวีทอิตาลี โบ้ยเรื่องแต่งงานให้ถามฝ่ายชาย
    วุ้น-คริต แพลนสวีทอิตาลี โบ้ยเรื่องแต่งงานให้ถามฝ่ายชาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »