ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอแบร์กต็องย้ายซบสาลิกา!เซ็น5ปีค่าตัว3ล้านป.

โอแบร์กต็องย้ายซบสาลิกา!เซ็น5ปีค่าตัว3ล้านป.

Posted 06/08/2011 by siamsport

 

 

กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกชาวเมืองน้ำหอม บรรลุข้อตกลงย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แล้ว หลังไม่มีตำแหน่งในทัพ "ปีศาจแดง" เผยเตรียมเซ็นสัญญา 5 ปี ในวันจันทร์นี้ ด้วยค่าตัวราว 3 ล้านปอนด์

   "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก มาเข้าถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะทำการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า หลังจากเจ้าตัวไม่สามารถแจ้งเกิดในทัพ "ปีศาจแดง" ได้เลยตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

  อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ให้ความสนใจดาวเตะวัย 22 ปี ที่ย้ายจาก ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 โดยเจ้าตัวเกือบได้ย้ายไปร่วมทัพ อันเดอร์เลชท์ ทีมดังลีกเบลเยียม เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นในท้ายที่สุด

  "สปอร์ตเมล" สื่อกีฬาเมืองผู้ดี รายงานว่า โอแบร์กต็อง จะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี กับ "สาลิกาดง" ในวันจันทร์ที่ 8 ส.ค. นี้ หลังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้แล้ว ขณะที่ค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 3 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »