ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์เฮ!อันเดอร์เลชท์โอเคจ่อซิวลูกากู

สิงห์บลูส์เฮ!อันเดอร์เลชท์โอเคจ่อซิวลูกากู

Posted 07/08/2011 by siamsport

 

 

พลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" เตรียมเปิดตัวดาวเตะคนใหม่ หลัง อันเดอร์เลชท์ ยืนยัน เปิดไฟเขียวสว่างโร่ให้ โรเมลู ลูกากู ย้ายไปเข้ารัง เชลซี ได้ตามความปรารถนา เหลือแค่ตรวจสภาพความฟิต และการทำข้อตกลงส่วนตัวเท่านั้นเอง ยอมรับเสียดายแข้งลูกหม้ออย่างสุดๆ แต่ทำไงได้ ข้อเสนอดีเกินกว่าจะปฏิเสธได้ลงคอ

 อันเดอร์เลชท์ บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในการปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวรุ่ง มายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกาย และการเจรจาสัญญาส่วนตัวของนักเตะเท่านั้น จากการเปิดเผยของทีมดังเบลเยียมผ่านทางเว็บไซต์ของตนเอง เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา

  แถลงการณ์ของ อันเดอร์เลชท์ ระบุว่า "อาร์เอสซี อันเดอร์เลชท์ และ เชลซี บรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับการโยกย้ายสังกัดของ โรเมลู ลูกากู ในวันนี้ (วันเสาร์) กันได้แล้ว เหลือเพียงแค่ผลการตรวจร่างกาย และรายละเอียดสุดท้ายระหว่างนักเตะกับสโมสรใหม่ของเขาเท่านั้น โรเมลู ก็จะกลายเป็นนักเตะใหม่ของ เชลซี ในฤดูกาล 2011-12 ต่อไป"

 ด้าน เฮอร์มันน์ ฟาน โฮลสบีค ผู้อำนวยการกีฬาของทีมลูกหนังในกรุงบรัสเซลส์ กล่าวว่า "โชคไม่ดีเลยที่เราต้องปล่อย โรเมลู ที่เป็นนักเตะที่ถูกค้นพบ และฝึกสอนโดย อันเดอร์เลชท์ ออกไป แต่การโยกย้ายครั้งนี้ก็ถือเป็นเรื่องที่ได้ประโยชน์ด้วยกันทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นนักเตะหรือสโมสร ฝ่ายบริหารคงจะต้องมองหานักเตะใหม่มาทดแทน โรเมลู โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่างไรก็ดี เราขออวยพรให้เขาประสบโชคดีตลอดอาชีพค้าแข้งของเขาต่อไป" 

  ขณะที่ ลูกากู วัย 18 ปี ยืนยันการโยกย้ายในครั้งนี้ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตนเอง เอาไว้แล้วเช่นกัน โดยระบุว่า "ผมขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า สัปดาห์หน้าผมจะไปลอนดอน เพื่อตรวจร่างกายกับ เชลซี"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 1:3 เชลซี
    กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 1:3 เชลซี
  • สเตอร์ริดจ์เบิ้ล!เชลซีอุ่นพลิกชนะเรนเจอร์ส3:1
    ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้เชลซี เอาชนะกลาสโกว์ เรนเจอร์ส ไปได้ 3:1 ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น
  • สิงห์จัดตอร์คู่ดร็อกบุก,ปืนส่งอาร์วีพีนำเยือนโป้ง
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ลงคู่ประสานแข้งแดนหน้าหวังล่าชัยเกมบุกเยือน กลาสโกว์ เรนเจอร์ส จากสกอตแลนด์ ขณะที่ "ปืนใญ่" อาร์เซน่อล ยังคงใช้บริการ "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ นำทัพบรรจุกระสุนพร้อมลั่นไกออกเยือน เบนฟิก้า จาก โปรตุเกส ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร
  • นิวดร็อกโว!ดีพอยืนหอกสิงห์
    โรเมลู่ ลูคาคูกองหน้าดาวรุ่งของ อันเดอร์เลทช์ ทีมดังจากรลีก เบลเยี่ยม ออกมาเเสดงความเชื่อมันว่า ตนมีศักยภาพเพียงพอที่จะย้ายไปล่าตาข่ายให้กับสโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »