ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กรีน-เก้า แค่กระแส นี่สิของจริง ปั๊ม AF จูงมือหวาน โม...

กรีน-เก้า แค่กระแส นี่สิของจริง ปั๊ม AF จูงมือหวาน โม...

Posted 07/08/2011 by Gossip Star

แม้กระแสจับคู่มนต์รัก AF ยังคงวนเวียนอยู่ แถมแฟนคลับก็ยังตามเชียร์ ปั้ม สหรัถ กับ กรีน อัษฎาพร แห่งบ้าน AF5 อยู่ก็ตาม แต่ด้านหนุ่มปั๊มก็ออกมาบอกว่าช่วงนี้ห่างๆ กับสาวกรีนและคิดเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น ทำเอาแฟนคลับหลายคนต้องเหี่ยวไปตามๆ กัน

 
แต่ล่าสุดนี่สิ หนุ่มปั๊ม กลับไปหวานกับ โม มนชนก นางเอกหน้าใหม่จากภาพยนตร์ เลิฟจุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก ที่เคยตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับพระเอกดาวรุ่งสุดฮ็อต เก้า จิรายุ มาแล้วเหตุเพราะเล่นหนังเรื่องเดียวกัน แถมยังมีฉากจูบปากชนปากที่หลุดออกมาในทีเซอร์จนโดนแบนไป แถมสาวโมดันไปล้อเล่นด้วยการอ้างว่าเป็นแฟนกับหนุ่มเก้าใน facebook จนทำให้แฟนคลับต่างรุมด่าเละ แม้ข่าวกับทั้ง กรีน และ เก้า จะเป็นเพียงแค่กระแส แต่ ปั๊ม-โม คู่นี้สิของจริง! แหม...ก็เล่นสวีทเดินจูงมือให้เห็นกันจะจะ เยี่ยงนี้ ถ้าบอกว่าไม่ได้กิ๊กกั๊กกันก็ไม่รู้จะพูดอย่างไรแล้วล่ะค่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “พีค” โอดเบื่อบทตลก อยากเล่นดราม่า โวรัก “เต๋อ” แฮปปี้
    “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” เป็นนางเอกที่คู่กับบทบาทสนุกสนานมาตลอดตอนนี้สาวพีคมีทั้งงานละครซิทคอม งานพิธีกร ให้แฟนๆ ได้ชมกันไม่ขาด แต่ทว่างานหนังที่สร้างชื่อจนสาวพีคได้แจ้งเกิด กลับเห็นลดน้อยลงกว่าเก่า ว่าแต่เป็นเพราะสาเหตุอะไรนั้นคงต้องให้สาวพีคได้อธิบาย หรือว่าสาวเจ้าจะเบื่อการเล่นหนังซะแล้ว รวมทั้งเรื่องความรักกับพระเอกหนุ่มร้อยล้าน “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” เป็นอย่างไรบ้าง ก็แหม! ช่วงนี้ขาเมา...
  • นางงามน้ำหอม 2011 ชอบโต้คลื่นตบลูกยาง
    โลรี่ ติลเลอม็อง แม่สาวชาวเมืองแบรสต์ แคว้นเบรอตาญ วัย 20 ปี เป็นเจ้าของตำแหน่งมิสฝรั่งเศส 2011 และจะได้เป็นตัวแทนสาวงามเมืองน้ำหอมไปประกวดเวทีใหญ่ มิสยูนิเวิร์ส 2011 ณ นครเซา เปาโล ประเทศบราซิล ภายหลังได้ครอบครองมงกุฎเร็วกว่าเพื่อนนางงามชาติอื่นๆ เนื่องจากแดนแฟชั่นจัดประกวดไวมากๆ ได้นางงาม 2011 ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2010 โน่นเลยทีเดียว...สุดสวยฝรั่งเศสเจ้าของส่วนสูง 179 เซนติเมตร ผมสีน้ำตาล ตาสีน้ำ...
  • ชมพู่ อยากแต่ง ใส่แหวนเต็มมือกดดัน น็อต...
    เป็นคู่รักที่หลายคนต่างอิจฉาและน่าจับตามองที่สุด สำหรับนางเอกซุป’ตาร์ ชมพู่ อารยา กับทายาทบริษัทผลิตหลอดไฟยักษ์ใหญ่ น็อต วิศรุต ที่ความสัมพันธ์รุกคืบหน้าและไปได้ไวกว่าคู่ อั้ม พัชราภา กับ โน้ต วิเศษ ที่หยุดความสัมพันธ์กันไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้หลายคนต่างจับตามองว่า ชมพู่-น็อต จะลงเอยกันเร็วๆ นี้หรือไม่ เพราะผู้ใหญ่ฝ่ายชายก็รักใคร่และเอ็นดูอยากได้ชมพู่มาเป็นสะใภ้ซุป’ตาร์แถมด้านสาวชมพู่เองก็ไม่มีก...
  • “แอนนี่” โต้ เปล่าก๊อบปี้ครีมขาย ปิดปากเงียบถึง “ฟิล์ม” เตรียมใจขึ้นศาล...
    “แอนนี่” โต้ หัวหมอก๊อปปี้ครีมชาวบ้านขาย ตอก ดาราขายกันเยอะแยะแล้วจะไปก๊อบของใครได้ เผย ตอนนี้อาชีพหลักเป็นแม่ค้า ส่วนดาราคืองานรอง สุดปลื้ม “น้องฑีฆายุ” พูดได้แล้ว ออกปากฝากฝังลูกชายเข้าวงการ เจ้าตัวลั่น ไม่กังวลเรื่องคดี ถึงจะแพ้หรือชนะก็จะเลี้ยงลูกให้เป็นคนดีให้ได้หลังมีคนออกมาโวยว่า “แอนนี่ บรู๊ค” ได้แอบอ้างว่าตัวเองเป็นเจ้าของครีมยี่ห้อหนึ่ง จนเจ้าของครีมออกมาจวกแอนนี่ว่าไปลอกเลียนแบบครีมเขาม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »