ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ อยากแต่ง ใส่แหวนเต็มมือกดดัน น็อต...

ชมพู่ อยากแต่ง ใส่แหวนเต็มมือกดดัน น็อต...

Posted 07/08/2011 by Gossip Star

เป็นคู่รักที่หลายคนต่างอิจฉาและน่าจับตามองที่สุด สำหรับนางเอกซุป’ตาร์ ชมพู่ อารยา กับทายาทบริษัทผลิตหลอดไฟยักษ์ใหญ่ น็อต วิศรุต ที่ความสัมพันธ์รุกคืบหน้าและไปได้ไวกว่าคู่ อั้ม พัชราภา กับ โน้ต วิเศษ ที่หยุดความสัมพันธ์กันไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้หลายคนต่างจับตามองว่า ชมพู่-น็อต จะลงเอยกันเร็วๆ นี้หรือไม่ เพราะผู้ใหญ่ฝ่ายชายก็รักใคร่และเอ็นดูอยากได้ชมพู่มาเป็นสะใภ้ซุป’ตาร์

 
แถมด้านสาวชมพู่เองก็ไม่มีกั๊กกับความรักของหนุ่มน็อต เพราะฝ่ายชายได้ให้คำมั่นว่าชมพู่ไม่ต้องห่วงเรื่องผู้หญิง งานนี้ทำเอาซุป’ตาร์สาวสบายใจไปหลายเปราะ แต่ไม่รู้เป็นเพราะ She อยากแต่งงานกับหนุ่มน็อตเร็วๆ หรืออย่างไร ถึงได้กดดันฝ่ายชายด้วยการใส่แหวนเต็มมือเพื่อเป็นนัยบอกว่าอยากให้มาสู่ขอเต็มแก่ เอ...หรือว่านิ้วนางข้างซ้ายที่ใส่แหวน หนุ่มน็อตได้แอบไปตีตราจองเงียบๆ สักวงสองวงเอาไว้แล้วหรือเปล่าจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชม ป้อง น็อต เมาเละ-ทุบรถ งดพูดถึง ออย กิ๊กเก่า
    ชม ป้อง น็อต เมาเละ-ทุบรถ งดพูดถึง ออย กิ๊กเก่า
  • ซื้อใจ"อั้ม"เฟอร์รารี่20ล้าน
    เพียงแค่สาวอั้มเปรยว่าอยากได้รถเฟอร์รารี่รุ่นนี้เพียงเท่านั้น หนุ่มสรณ์ก็รีบไปเนรมิตมาประเคนให้อั้มทันทีนาทีนี้คงไม่มีใครเนื้อหอมเท่าซุป"ตาร์เซ็กซี่ตัวแม่ "อั้ม-พัช ราภา ไชยเชื้อ" อีกแล้วยิ่งเลิกรากับหนุ่มไฮโซรุ่นน้อง "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" ไปแล้ว ความฮอตและเสน่ห์ของ "อั้ม" ก็ยิ่งรัญจวนใจหนุ่มๆ ให้หลงใหลอยากได้ (หัวใจ) สาวร้อนมาครอบครองมิหนําซ้ำ หนุ่มๆ ที่มีชื่อเข้าชิงเป็นกิ๊กตัวเก็งของสาว...
  • "อั้ม"ซู่ซ่า-หายเฉา! "เก้า&แก๊ป"กรุบกริบชื่นใจเจ๊
    ศุกร์ที่แล้ว “โสดสุดฮอต” อั้ม—พัชราภา ถึงกับหงอย เจอ ชาคริต กับ นาเดีย อวดหวานแข่งกัน แต่คราวนี้ซู่ซ่าขึ้นมาทันที เมื่อ 2 หนุ่มน้อย “เอี๋ยว” เก้า—จิรายุ และ “ครูณุ” แก๊ป—ธนเวทย์ พร้อมใจกันโปรยหวานใส่ โดย เก้า หยอด “ชอบผู้หญิงนิสัยโตกว่า” แถมรับว่าเขินสุดๆ ตอนโดน อั้มจุ๊บแก้ม! ฟากหนุ่มฮอตคนล่าสุด แก๊ป ร้ายไม่เบา บิดลูกโป่งเป็นหัวใจยื่นให้ตามด้วยคำหวาน “พี่อั้มติดไฝก็ยังสวย” เล่นเอาอั้มกรี๊ดสลบ! แต่...
  • เปิดกรุนางเอกรวม "ดาราผลไม้" ชื่อ "น่ากิน" -ตัวจริงยิ่ง "น่าหมํ่า"
    วงการบันเทิงมีแต่ของน่ามอง และมองลึกเข้าไปให้ถึงกึ๋น!! วงการนี้มี “นางเอกดัง” ชื่อน่ากิน ส่วนตัวจริงก็น่าหมํ่ามากมายชมพู่–อารยา เอฮาร์เก็ต นางเอกฮอตจากบท “เรยา” เอ่ยชื่อ ชมพู่ หนุ่มๆนึกถึงความหวานฉํ่า ของผลไม้ไทย หวานเย็นชุ่มไส้ ยิ่ง ชมพู่เพชร หวานเจี๊ยบน่าเจี๊ยะเป็นที่สุด แต่ ชมพู่–อารยา เปรียบเป็น “ชมพู่แก้มแหม่ม” หวานซ่อนเปรี้ยว ลูกครึ่งสุดซ่าส์ ที่เปลี่ยนตัวเองตามบทบาทการแสดงได้ อย่างไม่น่าเชื...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »