ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซื้อใจ"อั้ม"เฟอร์รารี่20ล้าน

ซื้อใจ"อั้ม"เฟอร์รารี่20ล้าน

Posted 05/08/2011 by daradaily

เพียงแค่สาวอั้มเปรยว่าอยากได้รถเฟอร์รารี่รุ่นนี้เพียงเท่านั้น หนุ่มสรณ์ก็รีบไปเนรมิตมาประเคนให้อั้มทันทีนาทีนี้คงไม่มีใครเนื้อหอมเท่าซุป"ตาร์เซ็กซี่ตัวแม่ "อั้ม-พัช ราภา ไชยเชื้อ" อีกแล้วยิ่งเลิกรากับหนุ่มไฮโซรุ่นน้อง "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" ไปแล้ว ความฮอตและเสน่ห์ของ "อั้ม" ก็ยิ่งรัญจวนใจหนุ่มๆ ให้หลงใหลอยากได้ (หัวใจ) สาวร้อนมาครอบครอง

มิหนําซ้ำ หนุ่มๆ ที่มีชื่อเข้าชิงเป็นกิ๊กตัวเก็งของสาวอั้มก็ล้วนแล้วแต่เป็นหนุ่ม ตี๋ และเด็ก(กว่า) ตรงสเป็ค "อั้ม" เป๊ะๆ ไม่ว่าจะเป็น "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" หรือ "บอย-ภาณุศักดิ์ เดชธีรศิริ" อดีตคู่หมั้น "ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์" และรายล่าสุด "สรณ์-อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ" นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง

ซึ่งหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ไปสืบทราบมาว่า หนุ่มสรณ์มาแรงแซง ทางโค้งสุดๆ ล่าสุดที่มีข่าวว่าจะถอยรถพอร์ช 10 ล้านให้สาวอั้มนั้น แหล่งข่าววงในแจ้งมาว่าไม่เป็นความจริงตามที่นางเอกสาวได้ให้สัมภาษณ์ไปแล้ว แต่อันที่จริงแล้วหนุ่มสรณ์ได้ถอยรถเฟอร์รารี่ สนนราคาร่วม 20 ล้านบาทให้สาวอั้มเรียบร้อยแล้วต่างหาก งานนี้นักธุรกิจหนุ่มหวังซื้อใจซุป"ตาร์สาวให้ได้ เพราะเพียงแค่สาว อั้มเปรยว่าอยากได้รถเฟอร์รารี่รุ่นนี้เพียงเท่านั้น หนุ่มสรณ์ ก็รีบไปเนรมิตมาประเคนให้อั้มทันที และเพื่อคอนเฟิร์มว่า ตนนั้นรวยจริงฝ่ายชายก็ถอยรถลัมเบอร์กินี่ป้ายแดงออกมาโฉบเฉี่ยวไว้คอย รับ-ส่งสาวอั้มโดยเฉพาะอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มใจป้ำ ใจถึง เปย์หนักตัวจริงเสียงจริงเลยทีเดียว

การที่หนุ่มสรณ์กล้าทุ่มไม่อั้นขนาดนี้มีเหตุผลเดียวคือ ต้องการซื้อใจสาวอั้มให้ได้นั่นเอง เมื่อคราวที่แล้วที่เคยมีข่าวกิ๊กกันมาก่อนหน้านี้ หนุ่มสรณ์ไม่กล้าออกตัวมากเพราะว่าสาวอั้มยังไม่เลิกกับหนุ่มโน้ตแบบเด็ดขาด อีกทั้งหนุ่มสรณ์เองก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ทั้ง "อั้ม-สรณ์" โสดด้วยกันทั้งคู่ จึงเป็นโอกาสเหมาะที่ฝ่ายชายจะเร่งทําคะแนนเต็มเหนี่ยว ก่อนที่จะโดนหนุ่มอื่นคว้าหัวใจสาวอั้มไปครองซะก่อน

ต้องจับตามองกันให้ดีๆ ว่า "สรณ์" นักธุรกิจหนุ่มพันล้านจะชนะใจสาวอั้มได้หรือไม่ เพราะการเปย์หนักแบบนี้ไม่ได้เป็นปัจจัยที่จะซื้อใจคนอย่างอั้มได้ เพราะเจ้าตัวก็สามารถหาเงินซื้อรถหรูๆ แบบนี้ได้เองโดยไม่หวังพึ่งใคร อีกทั้งหนุ่มๆที่เรียงคิวเข้ามาจีบอั้มนั้นฐานะทางการเงินของแต่ละคนก็ถือ ว่า "รวยมหาศาล"

ปัจจัยที่นอกเหนือจากเรื่องเงินน่าจะเป็นการดูแลเอาใจใส่ที่สม่ำเสมอ รวมถึงความจริงใจที่คิดจะรักอั้มเพียงคนเดียวเสียมากกว่า เพราะถึงเวลานี้อั้มคงต้องการผู้ชายที่มีคุณสมบัติพร้อมที่จะมาเป็น "พ่อของลูก" เธอแล้ว

ซูเปอร์สตาร์สาวจะได้เจอ "คู่แท้" ในเร็วๆ นี้หรือไม่ ต้องติดตามลุ้นกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม"ซู่ซ่า-หายเฉา! "เก้า&แก๊ป"กรุบกริบชื่นใจเจ๊
    ศุกร์ที่แล้ว “โสดสุดฮอต” อั้ม—พัชราภา ถึงกับหงอย เจอ ชาคริต กับ นาเดีย อวดหวานแข่งกัน แต่คราวนี้ซู่ซ่าขึ้นมาทันที เมื่อ 2 หนุ่มน้อย “เอี๋ยว” เก้า—จิรายุ และ “ครูณุ” แก๊ป—ธนเวทย์ พร้อมใจกันโปรยหวานใส่ โดย เก้า หยอด “ชอบผู้หญิงนิสัยโตกว่า” แถมรับว่าเขินสุดๆ ตอนโดน อั้มจุ๊บแก้ม! ฟากหนุ่มฮอตคนล่าสุด แก๊ป ร้ายไม่เบา บิดลูกโป่งเป็นหัวใจยื่นให้ตามด้วยคำหวาน “พี่อั้มติดไฝก็ยังสวย” เล่นเอาอั้มกรี๊ดสลบ! แต่...
  • อั้ม พลอย เธอคือเซ็กซี่ตัวแม่ของวงการ
    เรียกว่าชื่อของ อั้ม พัชราภา และ พลอย เฌอมาลย์ นั้น ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไร รับรองว่าเป็นข่าวได้ตลอด ๆ ฮอตต่อเนื่องได้ทุกเรื่องราว เมื่อเธอทั้งสองคนถ่ายแบบเซ็กซี่ ต่างกรรมต่างวาระ แต่ลีลาและ่ท่วงท่าที่ อั้ม และ พลอย โพสต์นั้นช่างคล้ายคลึงจริง ๆ เรียกว่าเป็นตัวแม่ของแท้ มาดูกันดีกว่าว่าโดนใจกันขนาดไหนพลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภาพลอย เฌอมาลย์อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภาพ...
  • กรณี "ชมพู่" โรยตัวเชิญถ้วย : ไม่ใช่แค่ว่า "ใคร"?
    ถูกวิพากษ์วิจารณ์พอสมควรทีเดียวสำหรับการเชิญถ้วยรางวัลชนะเลิศของฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างรวมดาราไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก กับ "เชลซี" หนึ่งในสโมสรชื่อดังจากประเทศอังกฤษของดาราสาว "ชมพู่ อารยา" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ สนามราชมังคลากีฬาสถานบางส่วนอาจจะรู้สึกหวาดเสียวกับวิธีการที่ใช้การโรยตัวลงมาด้วยสลิงในระดับความสูงกว่า 26 เมตรของเธอบางคนอาจจะรู้สึกตกใจกับตัวเลขค่าตัวของนักแสดงสาวในการประกอบกิจกรรมดังกล...
  • "อั้ม"ไม่สน"กึ้ง" ออกตัวเป็นแค่เพื่อน
    ตั้งแต่ "เป็นโสด" ก็มีข่าวกับหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่แวะเวียน มาขายขนมจีบไม่เคยเหงา ซุป"ตาร์ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ยังไม่ออกอาการ "ปลื้ม" ใครเป็นพิเศษ แต่ล่าสุดงานแต่งพิธีกรสุดสวย "นาเดีย นิมิตรวานิช" ทํา เอาคนในงานฮือฮา เมื่อ "อั้ม" ควงไฮโซทายาทกาแฟดัง "กึ้ง-เฉลิม ชัย มหากิจศิริ" มาร่วมงาน เมื่อโดนเหยี่ยวข่าวซักถาม คําตอบที่ได้กลายเป็นแค่ "เพื่อนกัน"ซึ่งประเด็นนี้แหล่งข่าววงในเล่าว่า ไฮโซหนุ่ม "ปล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »