ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์เซ็งพีนาร์เดี้ยงอุ่นบิลเบา

เร้ดแน็ปป์เซ็งพีนาร์เดี้ยงอุ่นบิลเบา

Posted 07/08/2011 by siamsport

 

 แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส อาจขาดกำลังสำคัญแดนกลาง ในนัดประเดิมฤดูกาล พรีเมียร์ลีก หลัง สตีเว่น พีนาร์ ส่อขาหนีบฉีก ต้องออกนอกสนามกลางคัน ในเกมอุ่นเครื่องกับ แอธ.บิลเบา เผยต้องรีบเร่งนำตัวไปให้หมอตรวจอาการโดยเร็ว

   แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกกังวลกับอาการบาดเจ็บของ สตีเว่น พีนาร์ กองกลางทีมชาติแอฟริกาใต้ ที่อาจจะถึงขั้นโคนขาหนีบฉีก ในเกมอุ่นเครื่องที่เฉือนชนะ แอธเลติก บิลเบา จากศึกลา ลีกา สเปน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา

  พีนาร์ วัย 29 ปี ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 24 และอาจหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดประเดิมสนามลีกสูงสุดแดนผู้ดีฤดูกาลใหม่ กับ เอฟเวอร์ตัน ทีมเก่าของเจ้าตัว ในวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมนี้  โดย เร้ดแน็ปป์ เปิดใจหลังเกมลับแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ว่า "วันนี้ สตีเว่น พีนาร์ ได้รับบาดเจ็บ ขาหนีบของเขาอาจฉีกขาด ผมคิดว่า เราจะนำตัวเขาไปให้ผู้เชี่ยวชาญเพื่อดูอาการกันต่อไป แล้วเราจะได้รู้กันว่า มันจะหนักหนาสาหัสหรือไม่อย่างไร"

 สำหรับนักเตะที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน พีนาร์ ก็คือ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย นั่นเอง โดยจอมทัพเนื้อหอมรายนี้ ยังคงได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากสาวก "ไก่เดือยทอง" แม้มีข่าวเตรียมย้ายไปอยู่กับ เชลซี ก็ตามที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »