ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดัมรับลงสนามอย่างต่อเนื่องสำคัญกว่ารายได้สูง

อดัมรับลงสนามอย่างต่อเนื่องสำคัญกว่ารายได้สูง

Posted 08/08/2011 by siamsport

 

 ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์เลือดวิสกี้ ของ ลิเวอร์พูล รับการได้เล่นอย่างต่อเนื่องมีความหมายมากกว่าการได้รับรายได้จำนวนมาก เชื่อนักฟุตบอลมีความต้องการแบบนี้มากกว่า เพราะเป็นอาชีพ และการได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยพัฒนาฝีเท้าให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

 ชาร์ลี อดัม กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดใจว่า การได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากกว่าการได้รับเงินค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาล เพราะอาชีพนักเตะสิ่งที่สำคัญคือการลงเล่นไม่ใช่การมีเงินมากมาย

  ดาวเตะวัย 25 ปี เริ่มต้นอาชีพกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส และอยู่ค้าแข้งที่นี่ 6 ปี โดยช่วงเวลาดังกล่าวถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัว 3 ครั้ง ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ แบล็คพูล แบบถาวรในปี 2009 และได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอจนสามารถพัฒนาฝีเท้าได้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น จนในที่สุดได้ย้ายไปเล่นให้ "หงส์แดง"

 ตอนนี้ อดีตดาวเตะ เรนเจอร์ส เชื่อว่าสัญญาค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์ (ราว 3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ กับ ลิเวอร์พูล ไม่ได้สำคัญกว่าการได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง "ผมมีความเชื่อมั่นในความสามารถของผมว่าเล่นในระดับสูงได้ แต่จนกระทั่งปีที่แล้วตอนที่ แบล็คพูล ขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ผมได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเอง"

  "ไม่มีอะไรที่ดีกว่าความรู้สึกที่ได้ลงเล่นในช่วงวันเสาร์ นักฟุตบอลทุกคนคงจะพูดแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องสำคัญว่าคุณได้รับเงินเท่าไร การได้ลงเล่นเป็นส่งสำคัญมาก นั่นเป็นสิ่งที่ผมตั้งตาคอยตั้งแต่ตอนเด็กๆ หวังว่าผมจะได้รับโอกาสลงสนาม และประสบความสำเร็จที่ ลิวเอร์พูล"

 "มันประมาณว่าตอนมีคนพูดเรื่องความก้าวหน้า และการถอยหลังลงคลอง แต่สำหรับผม ทั้งหมดคือการได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง มันคงแย่หากต้องเป็นตัวสำรองกับสโมสรยักษ์ใหญ่ ผมอยากลงเล่นทุกสัปดาห์ นั่นคือทั้งหมดที่ผมอยากทำตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้ว"

 "นั่นแหละทำไมผมถึงขำกลิ้งตอนที่มีคนพูดว่าผมถอยหลังลงคลอง ที่ย้ายจาก เรนเจอร์ส ไปเล่นกับ แบล็คพูล สำหรับผมมันเป็นความก้าวหน้า ความจริงก็คือผมไม่ได้เล่นที่ เรนเจอร์ส แต่ผมได้เล่นทุกสัปดาห์ที่ แบล็คพูล มันเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่จริงๆ พวกเขาให้ความสนใจผม ให้โอกาสผมได้ย้ายมาที่ อังกฤษ และตอนนี้ผมเป็นนักเตะลิเวอร์พูล แล้ว" อดัม ร่ายยาว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »