ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิชเซ็งเกมทีมชาติมาก่อนเปิดซีซั่น

ดัลกลิชเซ็งเกมทีมชาติมาก่อนเปิดซีซั่น

Posted 07/08/2011 by siamsport

 

 

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงบ่นไม่น่ามีเกมอุ่นเครื่องทีมชาติกลางสัปดาห์ก่อนศึกพรีเมียร์ลีกเปิด ฉากขึ้น เผยจะมีการประเมินความฟิตนักเตะก่อนปล่อยตัว พร้อมหวังไม่มีใครเจ็บกลับมา

  เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่พอใจอย่างยิ่งที่มีการจัดเกมอุ่นเครื่องทีมชาติขึ้นในช่วงกลางสัปดาห์ ก่อนการแข่งขันเกมลีกนัดแรกของฤดูกาลในวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมนี้
 
 ลิ เวอร์พูล ปิดฉากช่วงปรี-ซีซั่นด้วยการเอาชนะ บาเลนเซีย 2-0 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเรียกความมั่นใจก่อนเริ่มต้นศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ที่พวกเขา จะเปิดบ้านรับมือ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า อย่างไรก็ตาม ดัลกลิช ผิดหวังที่จะต้องปล่อยลูกทีมหลายคนไปเล่นให้กับทีมชาติในช่วงกลางสัปดาห์นี้
 
  "เราไม่น่าจะต้องเจอกับเกมอุ่นเครื่องทีมชาติในช่วงกลาง สัปดาห์ แต่เราก็ต้องทำใจยอมรับมันและหวังว่าจะไม่มีใครบาดเจ็บกลับมา ทุกคนจะมารวมตัวกันและเราจะประเมินว่าพวกเขาเป็นอย่างไรก่อนที่จะเดินทางไป เล่นเกมทีมชาติหากพวกเขาถูกเรียกตัว เนื่องจากหลายคนกำลังรอเช็กอยู่ในตอนนี้" ดัลกลิช กล่าว
 
   ลิ เวอร์พูล มีเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่ไม่ดีนัก จากการพ่ายแพ้ต่อ ฮัลล์ ซิตี้ และ กาลาตาซาราย รวมทั้งเสมอกับ วาเลเรนก้า แต่ ดัลกลิช กล่าวว่า ลูกทีมทุกคนสมควรได้รับคำชมจากผลการแข่งขันกับสโมสรจากลา ลีกา
 
"ผม คิดว่านักเตะสมควรได้รับเครดิตอย่างยิ่งสำหรับการทำงานของพวกเขา ผมคิดว่าพวกเขาได้รับรางวัลจากการทำงานหนักในการฝึกซ้อมด้วยการไม่เสียประตู และนั่นก็เป็นเรื่องน่าพอใจสำหรับเรา เช่นเดียวกับการยิงได้ 2 ประตู เราพอใจกับทุกคนทั้งเรื่องทัศนคติและความทุ่มเท สำหรับเราแล้วมันเป็นการเอาชนะทีมที่ดีมากๆ ซึ่งไม่ได้ทำอะไรเราไม่ได้เลย" กุนซือชาวสกอตต์ กล่าว
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »