ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮได้แล้ว!สิงห์ยันคว้าลูคาคู20ล้านปอนด์

เฮได้แล้ว!สิงห์ยันคว้าลูคาคู20ล้านปอนด์

Posted 08/08/2011 by rakball.net

 

สาวก”สิงห์บลู”ได้เฮกันถ้วนหน้า หลังมีข่าวออกมาจากทางสโมสรว่า ได้จัดการคว้าตัว โรเมลู ลูคาคู กองหน้าดาวรุ่งของทีมอันเดอร์เลชท์ ยอดทีมดังแห่งเบลเยียม มาร่วมทีมแล้ว ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์


“สิงห์โตน้ำเงินคราม”เชลซี จัดการคว้าตัว โรเมลู ลูคาคู ดาวยิงของอันเดอร์เลชท์ ทีมดังแห่งเบลเยียม มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ จากการยืนยันของโฆษกประจำทีมเชลซี 

 โดยดาวรุ่งวัย 18 ปีรายนี้เตรียมมาตรวจร่างกายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในอาทิตย์หน้า และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการพร้อมชูเสื้อด้วย 

”อันเดอร์เลช และ เชลซี ได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมของ โรเมลู ลูคาคู แล้วซึ่งนักเตะเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายในต้นสัปดาห์หน้า ตอนนี้นักเตะก็ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมเราแล้วเช่นกัน”โฆษกประจำทีม สิงห์บลูกล่าว 

 ทางด้านเฮอร์มัน ฟาน โฮลส์บีค ผู้จัดการทั่วไปของอันเดอร์เลชท์ มากล่าวเสริมอีกว่า”เราเสียใจที่ต้องปล่อยตัวลูคาคู ออกจากทีมไป แต่ข้อตกลงดังกล่าวมันเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสโมสรอาร์เอสซี อันเดอร์เลช และนักเตะเอง เราต้องการให้เขาประสบความสำเร็จในอาชีพนักเตะของเขา” 

 ส่วนดาวเตะวัย18 ปี ยังได้ทวิต ผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองยืนยันว่า “ผมได้ประกาศเพื่อให้ทุกคนทราบว่า สัปดาห์ถัดไปผมจะบินไปที่ลอนดอนเพื่อตรวจร่างกายน่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บลูส์เฮ!อันเดอร์เลชท์โอเคจ่อซิวลูกากู
    พลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" เตรียมเปิดตัวดาวเตะคนใหม่ หลัง อันเดอร์เลชท์ ยืนยัน เปิดไฟเขียวสว่างโร่ให้ โรเมลู ลูกากู ย้ายไปเข้ารัง เชลซี ได้ตามความปรารถนา เหลือแค่ตรวจสภาพความฟิต และการทำข้อตกลงส่วนตัวเท่านั้นเอง ยอมรับเสียดายแข้งลูกหม้ออย่างสุดๆ แต่ทำไงได้ ข้อเสนอดีเกินกว่าจะปฏิเสธได้ลงคอ
  • กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 1:3 เชลซี
    กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 1:3 เชลซี
  • สเตอร์ริดจ์เบิ้ล!เชลซีอุ่นพลิกชนะเรนเจอร์ส3:1
    ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้เชลซี เอาชนะกลาสโกว์ เรนเจอร์ส ไปได้ 3:1 ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น
  • สิงห์จัดตอร์คู่ดร็อกบุก,ปืนส่งอาร์วีพีนำเยือนโป้ง
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ลงคู่ประสานแข้งแดนหน้าหวังล่าชัยเกมบุกเยือน กลาสโกว์ เรนเจอร์ส จากสกอตแลนด์ ขณะที่ "ปืนใญ่" อาร์เซน่อล ยังคงใช้บริการ "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ นำทัพบรรจุกระสุนพร้อมลั่นไกออกเยือน เบนฟิก้า จาก โปรตุเกส ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »