ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หนุกหนาน!มาดริดvsเด็ก109คนรุม

หนุกหนาน!มาดริดvsเด็ก109คนรุม

Posted 09/08/2011 by rakball.net


รีล มาดริด / Real Madrid

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศจีน โดยขุนพลนักเตะ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ลงสนาม 11 คน พบกับแข้งเด็กแดนมังกรที่ให้ลงเล่นถึง 109 คน งานนี้เล่นเอาลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงกับเหนื่อยทีเดียวก่อนจะเบียดเอาชนะไปได้หวุดหวิด 2-1  
  
 

เกมนี้จัดขึ้นเป็นแมตซ์พิเศษ ทั้งนี้เพื่อให้น้องๆหนูๆเยาวชน ของประเทศจีน ได้ประสบการณ์จากการลงเล่นในครั้งนี้ โดยงานนี้ทัพ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ลงสนาม 11 คน แต่ต่อให้แข้งเด็กๆเยาวชนลงสนามได้ถึง 109 คน คิดดูว่าจะวุ่นวายขนาดไหน ที่ไหนมีบอลเชื่อว่าเด็กๆน้องๆหนูต้องวิ่งกู่เข้าไปหารุมแย่งเป็นแน่นอนที่สุด! แต่บรรยากาศในวันนั้นก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ปนปวดหัวไปบ้างทั้งผู้เล่น รีล มาดริด และผู้ที่เข้ามานั่งดูเกมนัดนี้

แต่สุดท้าย!!ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลาลีก้า สเปน ก็เป็นฝ่ายเอาชนะเด็กจำนวน 109 คนไปได้หวุดหวิด 2 ประตูต่อ 1 และมีภาพควันหลงนี้มาให้ชมกันด้วย ซึ่งเกิดขึ้นระหว่างที่ รีล มาดริด บุกไปเยือนแดนมังกรกับช่วงปรีซีซั่น ทั้งนี้การเยือน จีน ครั้งนี้ รีล มาดริด สามารถเก็บชัยชนะได้ทั้ง 2 นัด นัดแรกเอาชนะ กวางโจ่ว 7-1 และปิดท้ายด้วยการเอาชนะ เทียนจิน ไท่ต๋า ไปด้วยสกอร์ 6-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันมือไว!เซ็นนิวเมสซี่วัย7ขวบร่วมทัพ
    เรอัล มาดริด จัดการคว้าตัว ลิโอเนล อังเคล โกอิร่า นักเตะชาวอาร์เจนไตน์วัยเพียง 7 ขวบ ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นมาเป็น "นิว เมสซี่" มาร่วมทัพ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่สื่อในสเปนเผยดาวเตะวัยกระเตาะชื่นชอบที่จะเล่นฟุตบอลโดยเน้นการจ่ายบอลทำทางให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูมากกว่าการสังหารด้วยตัวเอง
  • สื่อตีข่าวเรอัลซิวเนย์มาร์แล้วย้ายเดือนธ.ค.นี้
    สื่อดังเมืองกระทิงดุตีข่าว เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงซื้อตัว เนย์มาร์ กับทาง ซานโตส แล้ว โดยนักเตะจะย้ายมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" หลังเสร็จภารกิจช่วยต้นสังกัดในเกมชิงแชมป์สโมสรโลก คาดน่าจะย้ายมาสวมชุดสีขาวในวันที่ 20 ธ.ค.นี้
  • มาดริดล่อวาร์กาสสัญญา5ปีรับ3.5ล้านยูโร
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เปิดศึก"ม้าลาย"ยูเวนตุส ในการแย่งลายเซ็น ฮวน วาร์กาส ปีกชาวชิลีของฟิออเรนติน่า เต็มรูปแบบ ล่าสุดยื่นข้อเสนอล่อด้วยสัญญา 5 ปี ค่าเหนื่อย 3.5 ล้านยูโร (ราว 150.5 ล้านบาท)ต่อปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »