ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลิกปากแข็ง! “ขวัญ” รับ ลดสัมพันธ์ “หมวดบีม” แล้ว อ้าง อาชีพต่างกันทำรักล่ม

เลิกปากแข็ง! “ขวัญ” รับ ลดสัมพันธ์ “หมวดบีม” แล้ว อ้าง อาชีพต่างกันทำรักล่ม

Posted 10/08/2011 by ผู้จัดการ

“ขวัญ” เลิกปากแข็ง! รับ ลดความสัมพันธ์ “หมวดบีม” แล้ว แต่ไม่อยากใช้คำว่าเลิก อ้าง มันแรงไป เผย ปัญหาทั้งหมดไม่ได้เกิดจากมือที่สาม แต่เพราะหน้าที่การงานที่เข้ากันไม่ได้ ส่วนจะรีเทิร์นหรือไม่เป็นเรื่องของอนาคต
      
หลังก่อนหน้านี้สาวทรงอึ๋ม “นาตาลี เดวิส” ออกมาแฉว่า “หมวดบีม” ได้เลิกกับนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ไปแล้ว แต่ในตอนนั้นทางฝั่งของสาว “ขวัญ” ยังรูดซิปปาก พร้อมกับออกมาโต้ว่ายังรักกันดี ไม่ได้เลิกกันอย่างที่อีกฝ่ายให้ข่าว ก่อนจะเปิดศึกน้ำลายกันอยู่พักใหญ่ กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ กลับกลายเป็นว่าเป็นฝ่ายของ “หมวดบีม” ที่ออกมายอมรับในทำนองว่า ได้สะบั้นรักกับสาวขวัญแล้ว เนื่องจากหมดความอดทนกับการประคับประคองความรักในครั้งนี้ จนกลายเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจ ว่า ตกลงบทสรุปของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไรกันแน่
      
กระทั่งล่าสุด วานนี้(9 ส.ค.) ได้เจอตัวสาว “ขวัญ” ในงาน The Gift For Mom ณ ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์ เจ้าตัวก็ยอมเปิดปากยอมรับว่า ได้ลดระดับความสัมพันธ์ลงไปแล้วจริงๆ พร้อมยันปัญหาไม่ได้เกิดจากมือที่สาม แต่เป็นเพราะอาชีพที่แตกต่างกันมากกว่า
      
“ก็จะตอบเคลียร์นะคะ ว่า ตอนนี้ขวัญกับพี่บีมลดความสัมพันธ์ลง จากแต่ก่อนเราใกล้ชิดกันมาก แต่ตอนนี้ด้วยความที่ขวัญเปิดตัวไป มันก็มีผลกระทบกลับพี่เขาในเรื่องงานด้วย และในอาชีพของทั้งสองคนก็มีปัญหากันค่ะ พี่เขาก็เลยอยากเฟดตัวออกมา เพราะพี่เขาก็รับไม่ไหว แล้วมันเหนื่อยด้วยค่ะ สำหรับเรื่องนี้เราคุยกันตลอดค่ะ”
      
“ขวัญยอมรับค่ะ ว่าพี่เขาอยู่ด้วยความอดทนจริงๆ และที่บอกว่าพี่เขาอดทน ไม่ใช่อดทนกันตัวหนูนะ แต่อดทนกับสิ่งที่อยู่ตรงนี้ คนในวงการน่าจะรู้ บางอย่างขวัญก็ไม่อยากพูด เพราะขวัญอยู่กับพี่เขา ขวัญรู้ว่าพี่เขาเจออะไรบ้าง อย่างวันๆ หนึ่งพี่ๆ นักข่าวก็โทร.หาพี่บีมตลอดเลย ซึ่งพี่เขาก็มีอาชีพรับราชการใช่ไหม จะให้มานั่งตอบคำถามนักข่าวอย่างเดียว งานพี่เขาก็เสีย พี่เขาก็เลยบอกว่าขอเฟดออกมาก่อนดีกว่า แต่เราก็ยังมีความรู้สึกดีๆให้กันอยู่ค่ะ”
      
ยืนยัน ปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้น ไม่ได้มาจากบุคคลที่สาม แต่เป็นเพราะหน้าที่การงานที่ต่างกันมากกว่า
      
“ปัญหากับเรื่องตรงนี้มันเยอะมากค่ะ คือโชคดีอยู่อย่างหนึ่งว่าปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากบุคคลที่สาม หรือเราไม่รักกัน เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้นจากเรื่องอาชีพมากกว่า ซึ่งตอนนี้เราก็ต่างคนต่างถอยออกมาก และเวลาข้างหน้าก็จะเป็นคำตอบของมันเอง”
      
“แต่พี่บีมเขาก็พูดออกไปแล้วว่าไม่ขอพูดอะไร ก็ต้องเห็นใจพี่เขาบ้าง อย่าไปกดดันพี่เขาเลย เพราะพี่เขาทำงานรับราชการ แต่ถ้าจะมากด มากดดันกับหนูได้ หนูเข้าใจเพราะว่าก็อยู่ตรงนี้มานาน แต่สำหรับคนที่เพิ่งก้าวเข้ามาในชีวิตขวัญ เขาต้องการ การเรียนรู้ค่ะ ส่วนเรื่องคุณแม่ก็เข้ามาเกี่ยวอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าขวัญมีคุณแม่เป็นไม้กันทุกอย่างค่ะ เพราะขวัญไม่มีใคร ขวัญมีแค่แม่”
      
“ทุกวันนี้พี่บีมก็ยังเป็นพี่ที่ดีของขวัญอยู่ เราก็คุยกันอยู่ และเมื่อวานที่พี่เขาให้สัมภาษณ์เสร็จแล้วพี่เขาก็โทร.หาขวัญ แต่เวลาที่นักข่าวโทร.ไปจิก หรือโทร.ไปถามเรื่องอะไรไม่ดี หนูก็อยู่กับพี่เขา แล้วก็เข้าใจว่าพี่บีมโดนกระแสอะไรมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นคำพูดคำจาจากพี่ๆ บางคน”
      
ย้ำ ความรู้สึกยังเหมือนเดิม แต่อยากให้ “หมวดบีม” ถอยออกไปก่อน เพราะไม่อยากเป็นตัวทำลายอาชีพของฝ่ายชาย
      
“สำหรับขวัญยังเหมือนเดิมค่ะ และขวัญก็อยากให้พี่เขาพัก แล้วก็อยากให้พี่เขาเฟดออกไปก่อนเพราะว่าไม่อยากทำลายในอาชีพหน้าที่พี่เขา ตอนนี้ไม่ได้เลิกค่ะ แต่ลดความสัมพันธ์ลงมา ถ้าใช้คำว่าเลิกหนูคิดว่ามันรุนแรงไป เพราะว่าต่างคนก็ไม่ได้ไปมีใครใหม่ แค่ถอยออกไปทำหน้าที่ของแต่ละคนให้ดีที่สุด”
      
วอน นักข่าวอย่าโทร.ไปกดดัน “หมวดบีม” ขอให้สงสารเขาบ้าง
      
“เรื่องที่ใครขอลดความสัมพันธ์ไม่ขอพูดนะคะ เพราะว่าเรื่องในบ้านก็ขอให้เป็นเรื่องในบ้าน และเรื่องความสัมพันธ์ก็คงต้องใช้เวลา และรบกวนพี่ๆ นักข่าวอย่าโทร.หาพี่บีมเลย เพราะว่าสงสารพี่บีมเขาบ้าง และข่าวที่บอกว่าพี่บีมเลือกครอบครัวก็ไม่จริงค่ะ เพราะวันนั้นขวัญอยู่ด้วย วันนั้นพี่นักข่าวถามว่า ตอนนี้พี่บีมทำอะไร พี่เขาก็ตอบไปว่า ไม่ได้ทำอะไร วันๆ อยู่แต่กับครอบครัว แต่พี่นักข่าวเอาไปตีความหมายผิดเอง”
      
สาว “ขวัญ” เผย กำลังจะซื้อบ้านใหม่ให้แม่ พร้อมลั่น ต่อไปนี้อยากทำหน้าที่ลูกให้เต็มที่และอยากดูแลแม่แทนคุณพ่อที่เสียไป
      
“ตอนนี้จะซื้อบ้านให้แม่ค่ะ แถวรัตนาธิเบศร์ ไม่ก็พระราม 5 ค่ะ และก็จะทำร้านไอศกรีมให้ดีที่สุด แต่ก็ต้องยอมรับว่าเราทำไปอย่างสมบุกสมบัน แต่ก็ยังภูมิใจที่เป็นธุรกิจเล็กๆ ที่ครอบครัวเราทำขึ้นมา และอยากทำหน้าที่ลูกให้เต็มที่และอย่างดูแลแม่แทนคุณพ่อด้วยค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมวดบีมแฉเหตุเลิกสุดทน "ขวัญ" นางเอก7สียันไม่จริง
    ไม่รู้จะเชื่อใครดี ''หมวดบีม'' ให้สัมภาษณ์สื่อ ยันเลิกรากับ ''ขวัญ-อุษามณี'' แล้ว เพราะหมดความอดทน ขอเลือกอยู่กับครอบครัวดีกว่า โดยไม่อธิบายถึงสาเหตุอื่น ด้านนางเอกสาว 7 สี ยืนยันเสียงหนักแน่นว่า โทร.คุยกันแล้วฝ่ายชายลั่นไม่ได้พูดแบบนั้น ลั่นยังคบหาดูใจกันอยู่ แต่ยอมรับมีปัญหากันบ้าง เป็นเรื่องธรรมดาของคนที่กำลังศึกษานิสัยใจคอกันอยู่
  • นาตาลี แฉดะ ขวัญ เลิก บีม
    นาตาลี แฉดะ ขวัญ เลิก บีม
  • "นาตาลี"อ้างไม่รู้"หมวดบีม"ตามเฝ้าเมินแฟน"ขวัญ"ด่า
    ''นาตาลี'' ยันไม่เชื่อหมวดบีมดอดเฝ้าที่งาน FHM และไม่ทราบว่าฝ่ายชายมาเพราะอะไร ฟุ้ง ''พี่เอิ๊น'' แฟนหนุ่มเข้าใจเรื่องราวทุกอย่างดีไม่มีปัญหา ไม่หวั่นแฟนคลับนางเอก ''ขวัญ'' เหน็บทางอินเทอร์เน็ต แจงเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ ความจริงคาดว่าจะเป็นเรื่องที่ไม่จบง่ายๆ ซะแล้วสำหรับสาวลูกครึ่งทรงสะบึมอย่างสาว นาตาลี เดวิส กับนางเอกวิกหมอชิตอย่างสาว ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ เนื่องจากที่สาวนาตาลีนั้นตกเป็นก...
  • "หมวดบีม"โผล่ไร้เงา"ขวัญ"แจมงานเดียวกับ"นาตาลี"
    ฮือฮา ''หมวดบีม'' ย่องตาม ''นาตาลี'' เข้างาน FHM โดยไร้เงา ''ขวัญ-อุษามณี'' แต่งานนี้ดาราสาวลูกครึ่งยันไม่ได้มาด้วยกัน ย้ำไฮโซหนุ่มเป็นแค่คนรู้จักเท่านั้นแม้ว่าดาราสาวสุดเซ็กซี่ ''นาตาลี เดวิส'' เพิ่งจะเคลียร์กันไปหมาดๆ ว่าไม่ได้เกี่ยวข้องหรือคิดอะไรกับ ''หมวดบีม'' ร้อยตรีบุญญฤทธิ์ พจนประพันธ์ หวานใจของสาว ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ แถมยังรักกันดีกับแฟนหนุ่มตัวจริง ''เอิ้น'' อธิเบศร์ ตรีสุขี แต่เม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »