ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อดีตคู่ขารูนถูกรุมทืบ,อิโมเกนงัดอึ๋มโชว์

อดีตคู่ขารูนถูกรุมทืบ,อิโมเกนงัดอึ๋มโชว์

Posted 10/08/2011 by rakball.net


เฮเลน วู้ด / Helen Wood

 

"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี ประโคมข่าว!เฮเลน วู้ด หนึ่งในสาวชู้ของ เวย์น รูนี่ย์ ถูกรุมทำร้ายที่พับแถวบ้านถึงกับเลือดหน้าช้ำเลือดออกทีเดียว ขณะเดียวอดีตคู่ขาของ ไรอัน กิ๊กส์ ก็ขยันออกมาโชว์เนื้อหนังมังสาให้ชมกันจัง 
 
  
"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยแห่งเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า!เฮเลน วู้ด หนึ่งในสาวที่ขายบริการมอบความสุขให้กับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดผู้ดีของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูก ชาย 2 คน และผู้หญิงอีก 7 คน รุมทำร้ายที่ผับแห่งหนึ่งแถวบ้านของเธอ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการที่ เฮเลน เริ่มไม่พอใจที่ถูกตะโกนล้อเลียนว่า"รูนี่ย์, รูนี่ย์"เธอจึงเดินเข้าไปหาเพื่อให้กลุ่มคนเหล่านี้หุบปากแต่กับถูกทำร้าย

ขณะที่ เฮเลน เล่าวินาทีที่เกิดขึ้นตอนนั้นให้ฟังว่า"ฉันร่วงลงไปกองกับพื้น แต่เมื่อพยายามจะยืนขึ้นก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเตะเข้าที่หน้า สะโพก และหลัง เป็นเรื่องที่น่าหวาดกลัวมาก มีหลายคนสวมรองเท้าส้นเข็มด้วย ไม่อยากจะคิดหากโดนเข้าที่ตาจะเป็นเช่นไร"อย่างไรก็ตามเธอได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจในท้องที่เพื่อแจ้งความเอาผิดกับกลุ่มที่ทำร้ายเธอแล้ว!


สถานที่เกิดเหตุ



สภาพใบหน้าก่อนและหลังถูกรุมทำร้าย
 

ด้าน อิโมเกน โทมัส นางแบบสาววัย 30 ปีสุดเซ็กซี่หน้าอกทรงโตชู้รัก ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดวัย 37 ปีของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ถ่างขาถ่ายแบบควบรถมอเตอร์ไซต์ ลงปฎิทิน ปี 2012 ไปหลายวันก่อน ล่าสุด!มีภาพถ่ายลงปฎิทิน 2012 ของเธอมาให้ดูกันอีกแล้ว ซึ่งสถานที่ถ่ายหนนี้อยู่แถวสระน้ำ โดย อิโมเกน อยู่ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสีม่วง ท้าทายแสงแดดที่ร้อนจ้า แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปด้วยดี ไปชมภาพสุดเอ็กซ์ของเธอไปพร้อมๆกันเลย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »