ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่มๆ น้ำลายหก ต้อง อวดอึ๋ม ครั้งแรก ปัดถ่ายแบบประชดใคร...

หนุ่มๆ น้ำลายหก ต้อง อวดอึ๋ม ครั้งแรก ปัดถ่ายแบบประชดใคร...

Posted 13/08/2011 by Gossip Star

ฉาวจนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์มาได้พักใหญ่ๆ สำหรับดีเจ.สาว ต้อง ศุภัชญา ประจำคลื่นวิทยุ 103.5 FM One ที่ล่าสุดเผยสัดส่วนบาดใจหนุ่มๆ กับการถ่ายแฟชั่นบิกินีครั้งแรกในชีวิต นอกจากเสียงหวานๆ ที่ทำให้ผู้ฟังหนุ่มๆ เคลิบเคลิ้มแล้ว ความเซ็กซี่ของเธอก็มีมากล้นจนหนุ่มๆ แทบเช็ดน้ำลายกันไม่ทัน งานนี้เลยต้องขอแง้มถามซะหน่อยว่าเวลานี้หัวใจของสาวต้องอยู่ในสถานะไหนกันแน่ และถ่ายแบบประชดใครหรือเปล่า

 
“โสดค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีใคร คนเก่าเลิกไปแล้ว คือตัวต้องเต็มที่นะ แฟร์ๆ กับทุกอย่าง คือเป็นคนที่รักใครรักจริง ไม่ได้มีกิ๊กหรือคบเผื่อเลือกแต่อย่างใด คบทีละคนค่ะ อย่างที่ผ่านมาอะไรที่ดีก็จำไว้ค่ะ เหมือนเป็นประสบการณ์ชีวิต พอมีรักครั้งต่อไป ก็จะได้เก็บเอามาคิด เพราะได้ประสบการณ์...ทำให้เรารู้ว่าเราต้องทำอย่างไรกับมัน จริงๆ ไม่ได้มาถ่ายแบบประชดอะไรใครทั้งนั้น เรามองว่ามันเป็นงานมากกว่า ก็ตื่นเต้นดีค่ะ เพราะต้องไม่เคยถ่ายเซ็กซี่มาก่อน เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ใส่บิกินีถ่ายด้วย รู้สึกตื่นเต้นค่ะ” ต้องกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เริงร่างกับเหล่านางฟ้า AXE Angel
    “AXE ANGEL EXPO” มหกรรมนางฟ้าที่ผู้ชายสร้างครั้งแรกและครั้งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ที่รวบรวมนางฟ้าสุดสวยกว่า 60 ชีวิตที่ผู้ชายทั้งประเทศต่างเฝ้าฝันถึง ณ Route 66 RCA เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมาสัปดาห์นี้ กระผมนายบ๋อยเจ้าเก่าขอเสิร์ฟความน่ารัก ร้อนแรง และเซ็กซี่ จากเหล่านางฟ้าสาวสวยในงาน “AXE ANGEL EXPO” มหกรรมนางฟ้าที่ผู้ชายสร้างครั้งแรกและครั้งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ที่รวบรวมนางฟ้าสุดสวยกว่า ...
  • “ผู้พันเบิร์ด” ถ่อมตัวไม่ใช่ฮีโร่ หลังช่วยแม่ลูกอ่อนคิดสั้น
    “ผู้พันเบิร์ด” ถ่อมตัวไม่ใช่ฮีโร่หลังช่วยแม่ลูกอ่อนคิดสั้น บอกใครๆ ก็เป็นวีรบุรุษได้ง่ายๆ แค่ทำความดี เจ้าตัวหวังได้ทายาทปีหน้า บอกขำๆ ยิงหว่านมานานต่อไปจะยิงแบบหวังผลบ้างสวมบทบาทเป็นพระเอกทั้งในและนอกจอเลยก็ว่าได้สำหรับ “พ.ท. วันชนะ สวัสดี” ผู้รับบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง “สมเด็จพระนเรศวรมหาราช” ที่ล่าสุดมีข่าวว่าเป็นฮีโร่ช่วยแม่ลูกอ่อนที่คิดสิ้นไว้ได้ ซึ่งพอสอบถามเรื่องนี้ไป เจ้าตัวได้เล่ารายละ...
  • “เฮียฮ้อ” ส่ายหน้า ไม่ออกความเห็น กรณี “อริสมันต์” ให้จัดคอนเสิร์ตช่วยเสื้อแดง
    “เฮียฮ้อ” ไม่ขอออกความเห็น กรณี “อริสมันต์” จะให้จัดคอนเสิร์ตช่วยเหลือคนเสื้อแดง บอก ได้อ่านข่าวแล้ว แต่อีกฝ่ายยังไม่ได้ติดต่อมา เจ้าตัวปฏิเสธดึง “แดน” มาร่วมงานเพราะอาร์เอสไม่มีบุคลากร มองเป็นคนมีความสามารถจึงอยากร่วมงานมากกว่า ส่วนคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ไม่เพิ่มรอบแล้วนานๆ บิ๊กบอสอาร์เอส อย่าง “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” จะออกงานสักที ล่าสุดให้เกียรติมาร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง “ช่วยด้วยครับ...ผมร...
  • ขวัญ อึ้ง แม่ ปล่อยโฮบนเวที...
    เล่นเอานางเอกบาร์บี้ ขวัญ อุษามณี ออกอาการอึ้งกิมกี่! เพราะคุณแม่สุดที่รัก แม่แอ๊ว ปราณี พูลเกิด กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ หลังได้ยินบทเพลง อิ่มอุ่น โดยมีน้องๆ จากรายการ เดอะเทรนเนอร์ เป็นผู้ขับร้อง แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ออกมาไม่เว้นแต่ละวันว่า แม่แอ๊ว ชอบหาเรื่อง ทะเลาะ กับลูกสาวอยู่บ่อยๆ แต่ถึงยังไงคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่ก็รักลูกอยู่วันยังค่ำ เพราะแค่ได้ยินเพลงซึ้งๆ เข้าหน่อย น้ำตาก็ร่วงเผาะ แ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »