ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางงามเนเธอร์แลนด์สวย+เก่ง ดีกรีจิตวิทยา

นางงามเนเธอร์แลนด์สวย+เก่ง ดีกรีจิตวิทยา

Posted 13/08/2011 by siamdara

เคลลี่ วีคเกอร์ส สาวสวยจากเมืองลิมเบิร์ก พกพาส่วนสูง 180 เซนติเมตร ครองตำแหน่งมิสเนเธอร์แลนด์ ยูนิเวิร์ส 2011 จากการประกวดรอบตัดสินเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่มาเก็บตัวในประเทศไทย พร้อมรับหน้าที่เป็นตัวแทนสาวๆ จากแดนกังหันลมไปลุ้นชิงมงกุฎรายการใหญ่ มิสยูนิเวิร์ส 2011 ที่นครเซา เปาโล ประเทศบราซิล ที่จะทราบผลว่า ใครจะได้เป็นนางงามจักรวาลคนใหม่ในวันจันทร์ที่ 12 ก.ย.นี้ ต่อไป

วีคเกอร์ส อายุ 21 ปี เป็นบัณฑิตสาวจากมหาวิทยาลัยมาสตริชต์ ที่เพิ่งจะคว้าปริญญาตรีจิตวิทยามาได้หมาดๆ แต่ก็ยังรับจ๊อบเป็นนางแบบที่ถ่ายแบบและเดินแบบทั้งในและนอกประเทศมานานกว่า 6 ปีแล้ว โดยเธอกำลังวางแผนการขอใช้ชีวิตให้สนุกสนานอย่างเต็มที่ตลอดเส้นทางการเป็นนางงามฮอลแลนด์ 1 ปีเต็มๆ ก่อนที่จะไปศึกษาต่อในระดับปริญญาโท สาขาจิตวิทยาเด็ก ตามที่ได้ตั้งใจเอาไว้แล้วตั้งแต่แรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แป้ง’เกาะอกต่ำ ห่วงบนพะวงล่าง...
    นางเอกสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล ที่ในงานจัสโมเดิร์น ณ ลานพาร์ค สยามดิสคัฟเวอรี่ สาวแป้งก็โชว์ให้ช่างทำผมได้จัดแต่งทรงผมแบบโชว์สื่อ บนเวที แต่ก็ถือว่าค่อนข้างทุลักทุเลนิดนึง เพราะสาวแป้งนั้น สวมกระโปรงมุ้งยาวถึงตาตุ่มก็จริง แต่ซับในนี่สิทั้งสั้นทั้งแคบ ส่วนด้านบนก็เป็นเกาะอกที่ค่อนข้างหมิ่นเหม่ ทำให้สาวแป้งต้องคอยระวัง ดึงบนไว้ ส่วนด้านล่างก็ต้องนั่งหนีบอย่างดี เพราะไม่อย่างนั้น ภาพที่ออกไปสู่สายต...
  • มิน แป้ก ผู้ใหญ่สั่งเบรคชุบตัวใหม่...
    กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงแท้ๆ สำหรับนางเอกเลือดใหม่ มิน พีชญา ที่แจ้งเกิดจากละครจักรๆ วงศ์ๆ เรื่องปลาบู่ทอง แล้วก็มีละครออนแอร์ให้เห็นอย่างต่อเนื่อง แถมผู้ใหญ่ทางช่องก็หมายมั่นปั้นมือให้มาเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 7 สีอีกคนแต่ไหงพักหลังความแรงของสาวมินถึงได้ตกลงฮวบฮาบอย่างนี้ ไอ้ที่เคยเห็นละครออนแอร์ต่อเนื่องจู่ๆ ก็เงียบหายไปดื้อๆ ซึ่งหลังจากละคร บันไดดอกรัก ที่สาวมินประกบคู่ อ๋อม อรรคพันธุ์ ก็มีเ...
  • ไอซ์ เนื้อหอม ขึ้นแท่นของชอบไฮโซ...
    สงสัยชีวิตนี้จะหนีคำว่า “ของเล่นไฮโซ” ไม่พ้นซะแล้ว แม้ ไอซ์ อภิษฎา จะรู้สึกไม่ชอบและไม่ถูกโฉลกกับคำๆ นี้ที่หลายคนยัดเยียดให้เธอก็ตาม แต่อย่างว่าเคยกิ๊กกั๊กรักกับหนุ่มไฮโซมาก่อนครั้นจะเปลี่ยนแนวหักดิบไปชอบคนธรรมดาเดินดินเห็นทีคงจะไม่ชินซะล่ะมั้งเพราะเห็นหนุ่มแต่ละนายที่เข้ามาพัวพันเป็นข่าวกับสาวไอซ์ล้วนแล้วแต่เป็นไฮโซทั้งนั้น แม้กระทั่งหนุ่มคนล่าสุดที่เทียวไล้เทียวขื่อกับสาวไอซ์มาได้พักใหญ่ แม้เจ้า...
  • โอลิเวีย มุนน์ คมเข้มมัดใจชาย
    ดังแบบปุ๊บปั๊บหลังจากมีข่าวว่าเป็นสาวผู้ทำให้ จัสติน ทิมเบอร์เลค ถึงขั้นยอมทิ้ง เจสซิก้า บีล นางเอกเซ็กซี่ ให้เป็นอดีตแฟน สำหรับสาวสวยคนนี้ โอลิเวีย มุนน์ แต่ไปๆ มาๆ ก็แค่ข่าวเท่านั้นแหละ อย่าไปกล่าวหาเธอเลย แต่แหม...เจอสาวสวยคมเข้ม หุ่นระเบิดแบบนี้ เป็นใครก็ต้องมีเผลอนอกใจบ้างละน่า !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »