ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงเคนนี่ชูแมวดำสมควรแล้วแบ่งแต้มหงส์

คิงเคนนี่ชูแมวดำสมควรแล้วแบ่งแต้มหงส์

Posted 14/08/2011 by siamsport

 

  เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชมเปาะ ซันเดอร์แลนด์ เล่นได้แจ่มจริงๆ สมควรแบ่งแต้มถึงรัง แอนฟิลด์ แล้ว แต่ค้านสุดตัว คีแรน ริชาร์ดสัน ต้องโดนแดงสถานเดียว จังหวะทำฟาวล์การหลุดเดี่ยวของ หลุยส์ ซัวเรซ

   เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ซันเดอร์แลนด์ สมควรแล้วที่ได้ 1 คะแนนกลับบ้าน หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2011-12 ที่ทัพ "หงส์แดง" ทำได้แค่เสมอ "แมวดำ" 1-1 ในรัง แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

  เกมนี้ ลิเวอร์พูล ออกตัวได้อย่างดุดัน และร้อนแรง เมื่อทะยานขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 11 จากการโขกแบบเช็ดบางๆ ของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง ที่แก้ตัวได้สำเร็จ หลังซัดลูกจุดโทษข้ามคานตั้งแต่นาทีที่ 5 แต่หลังจากนั้น ซันเดอร์แลนด์ ก็มีฟอร์มการเล่นที่กระเตื้องขึ้นเรื่อยๆ และไล่ตีเจ๊าเป็น 1-1 ได้สำเร็จ จากการวอลเลย์สุดสวยของ เซบาสเตียน ลาร์สสัน มิดฟิลด์ตัวใหม่ ในนาทีที่ 57 หลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายก็ไม่สามารถทำอะไรกันได้ ก่อนแบ่งกันไปฝั่งละคะแนน

  "โดยรวมในเกมนี้ สำหรับความทุ่มเท และมุ่งมั่นของพวกเขานั้น ผมคิดว่า บางทีผลเสมอที่ออกมานี้ก็ถือว่าสมเหตุสมผลดีแล้ว เรามีโอกาสทำประตูไม่ค่อยมาก และก็โชคร้ายด้วยที่การส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายของ แอนดี้ แคร์โรลล์ มันไม่เป็นประตู ซึ่งนั่นมันจะทำให้เราขึ้นนำถึง 2-0 แต่ผมก็คิดว่า พวกเขาสมควรแล้วกับ 1 คะแนนที่ได้ เพราะพวกเขาทุ่มเทกันดีเหลือเกิน" นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุ 

   สำหรับจังหวะปัญหาช่วงต้นเกมที่ คีแรน ริชาร์ดสัน ไปทำฟาวล์ ซัวเรซ ในขณะที่หลุดเดี่ยวตรงกรอบเขตโทษ แต่กลับได้รับแค่ใบเหลืองจากผู้ตัดสิน ฟิล ดาวด์ นั้น "คิงเคนนี่" ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง เพราะมั่นใจว่า จังหวะนี้ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องโดนใบแดงสถานเดียว

   "คุณคงไม่อยากเห็นใครโดนไล่ออกหรอก แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่า กฎในหนังสือมันเขียนไว้ว่าอย่างไรบ้าง เพราะนั่นมันชัดเจนเลยว่า มันเป็นการขัดขวางโอกาสทำประตูที่ หลุยส์ ซัวเรซ หลุดเดี่ยวไปดวลตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตู" กุนซือเลือดวิสกี้วัย 60 กะรัต กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เปิดซีซั่นใหม่จืด!แมวดำไล่ตามเจ๊า1-1(คลิป)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดซีซั่นแบบฝืดๆเปิดบ้าน โดนทีม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไล่ตามตีเสมอ 1-1 หลังออกนำก่อนจาก หลุยส์ ซัวเรซ น.12 แต่สุดท้าย โดน เซบาสเตียน ลาร์สสัน ยิงตีเสมอในน.57 เก็บได้เพียงแต้มเดียว ในนัดเปิดฤดูกาล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูล 1-1 ซันเดอร์แลนด์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดซีซั่นแบบฝืดๆเปิดบ้าน โดนทีม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไล่ตามตีเสมอ 1-1 หลังออกนำก่อนจาก หลุยส์ ซัวเรซ น.12 แต่สุดท้าย โดน เซบาสเตียน ลาร์สสัน ยิงตีเสมอในน.57 เก็บได้เพียงแต้มเดียว ในนัดเปิดฤดูกาล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • หงส์ควักงบ500ล้านบาทลากชอว์ครอสอุดรั่ว
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์(ราว 500 ล้านบาท) เพื่อหวังซื้อตัว ไรอัน ชอว์ครอสส์ เซนเตอร์แบ็ก สโต๊ค ซิตี้ มาเสริมแนวรับในซีซั่นหน้า
  • หงส์จัดเค้าท์คู่แคร์โรลล์ส่องรับแมวดำเปิดลีก
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพใหญ่โดยแผงหน้าจะส่งสองประสาน เดิร์ค เค้าท์ และ แอนดี้ แคร์โรลล์ ผนึกกำลังหวังสั่นตาข่ายผู้มาเยือนอย่าง "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่จะวาง อซาโมอาห์ กียาน ดาวยิงตัวเก่งประจำทีมเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าหวังบุกหักปีกหงส์คารังเช่นกัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2011-2012 คืนวันเสาร์ที่ 13 ส.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »