ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้ชม25นาทีแรกป้องเดเกียยังรับชนะหืด

เฟอร์กี้ชม25นาทีแรกป้องเดเกียยังรับชนะหืด

Posted 15/08/2011 by rakball.net

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสก็อตแลนด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมลูกทีมใน 25 นาทีแรกเล่นได้ยิดเยี่ยม พร้อมกับป้องความผิดพลาดของ ดาบิด เดเกีย เช่นเดียวกับ แอชลี่ย์ ยัง พร้อมกับบอกว่าเป็นเกมที่ยากและสุดหิน


 ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา!แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หวุดหวิด 2-1 โดย"ผีแดง"ได้ประตูจาก เวย์น รูนี่ย์ กับ แอชลี่ย์ ยัง แงตัวใหม่ที่ไปคว้ามาจากแอสตัน วิลล่า ขณะที่เจ้าบ้าน"เดอะแบ็กกี้ส์"ได้ประตูจาก เชน ลอง ที่ยิงเข้าประตูไปด้วยน้ำหนักการยิงที่เบาแต่ ดาบิด เดเกีย ก็ไม่สามารถป้องกันได้ อย่างไรก็ตามแชมป์ 19 สมัย ยังได้ 3 แต้มกลับบ้าน ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์ว่า! 

  "ในช่วง 25 นาทีแรก เราเล่นได้สุดยอดมาก มีการถ่ายบอลได้ดีมากๆ แต่หลังจากนั้นเราก็เล่นช้าลง และก็เสียจังหวะการเล่นไปซะดื้อๆเราเสียประตูซึ่ง ดาบิด เดเกีย น่าจะทำได้ดีกว่านี้ มันก็แค่เรื่องของสมาธินิดๆหน่อยๆในครึ่งหลัง ผมคิดว่าเขาน่าจะได้รับการปกป้องจากผู้ตัดสินมากกว่านี้ แต่นี่เป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับเขา ทั้งหมดเป็นกระบวนการสำหรับการเรียนรู้ มันเข้าสู่การต้อนรับของฟุตบอลอังกฤษ แล้วในที่สุดเขาก็จะกลายมาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งได้ ต้องขอเวลาให้เขาปรับจูนให้ติดเสียก่อน"นายใหญ่ชาวสก็อตแลนด์ กล่าว! 

  ทางด้าน แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวใหม่ที่ไปคว้าตัวมาจากแอสตัน วิลล่า ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า! "นี่เป็นเกมแรกของฤดูกาล เรารู้ว่าเกมกับเวสต์บรอม จะไม่ง่าย ผมว่าเราครองบอลมากกว่า ครองเกมมากกว่า และเราดูเหมือนจะยิงประตูได้ทุกครั้งที่ทำเกมบุกขึ้นไป แต่เรารู้ว่าต้องออกแรงหน่อย และนั่นแหละที่เราทำ ผมคิดว่าผมปรับตัวได้ดี ทีมเรายังมีอะไรดีๆจะโชว์อีกมาก แน่นอน เขา(เดเกีย) ผิดหวังกับจังหวะที่เสียประตู แต่เราเป็นทีมที่สร้างสรรค์โอกาสได้ตลอด 90 นาที เราฝึกซ้อมที่จะเล่นจนกระทั่งจบเสียงนกหวีด และนั่นเป็นสิ่งที่เราแสดงให้เห็นแล้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »