ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอแนะสื่ออย่ายกเคลฟเวอร์ลี่ย์เทียบสโคลส์

ริโอแนะสื่ออย่ายกเคลฟเวอร์ลี่ย์เทียบสโคลส์

Posted 15/08/2011 by siamsport

  

 

  ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ไม่ควรเอา ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ห้องเครื่องดาวรุ่ง ไปเทียบ พอล สโคลส์ ตำนานที่เพิ่งเลิกเล่น เพราะจะกลายเป็นแรงกดดันส่งตรงถึงตัวนักเตะ แนะควรปล่อยให้นักเตะพัฒนาขึ้นไปเป็นผู้เล่นสไตล์ตัวเอง ดีที่สุด
 
 ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลดกระแสความคาดหวัง ที่จะแปรเปลี่ยนเป็นแรงกดดันต่อ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางดาวรุ่ง ที่โดนยกชื่อไปเปรียบเทียบกับ พอล สโคลส์ ตำนานห้องเครื่องหัวแดงรุ่นพี่ ที่เพิ่งประกาศแขวนรองเท้า ชี้ไม่ควรเอานักเตะ 2 คนต่างรุ่นต่างวัยไปเปรียบเทียบกัน และสิ่งสำคัญก็คือ เคลฟเวอร์ลี่ย์ ต้องเติบโตขึ้นมาเป็นนักเตะในสไตล์ของตัวเอง
 
  การ เลิกเล่นของ สโคลส์ ทำให้สื่อลูกหนังแดนผู้ดี พากันหยิบยกประเด็นว่าใครจะมาเป็นตัวแทน ขึ้นมาเป็นข่าวใหญ่ ซึ่งหลายๆ เสียงต่างชี้ไปที่การซื้อ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ของ อินเตอร์ มิลาน มาเสียบแทน แต่ก็มีบางกระแสยกให้ เคลฟเวอร์ลี่ย์ ว่ามีคุณสมบัติ โดยเฉพาะตอนนี้เมื่อมีแววว่า สไนเดอร์ จะไม่ได้ย้ายมาแล้ว แต่ ริโอ ก็มองว่า การเอาเด็กน้อยไปเทียบกับตำนาน จะเป็นการสร้างแรงกดดันให้ เคลฟเวอร์ลี่ย์ เปล่าๆ 
 
 "ถ้าเขาเล่นได้ใกล้เคียงกับ พอล สโคลส์ ก็ถือว่าเขาทำได้ดี ทอม จะเป็นนักเตะสไตล์ของเขาเอง ผมมั่นใจว่าเขาชอบแบบนั้นมากกว่าจะถูกไปเป็นคนใหม่ของใคร การถูกแปะป้ายว่าจะเป็น พอล สโคลส์ คนใหม่ เป็นการสร้างแรงความกดดันมหาศาล" ริโอ กล่าว โดย เคลฟเวอร์ลี่ย์ เป็นเด็กเยาวชนแบรดฟอร์ด และถูก ยูไนเต็ด ดึงมาปั้นต่อ จากนั้นก็โดนส่งไปเล่นยืมตัวที่ วัตฟอร์ด และ วีแกน ตามลำดับ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »