ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เต้ย'' แจงสาวหล่อแค่เพื่อน ''ฌอห์น'' ชายสนิทสุด

''เต้ย'' แจงสาวหล่อแค่เพื่อน ''ฌอห์น'' ชายสนิทสุด

Posted 16/08/2011 by siamdara

 

''เต้ย'' อาการดีขึ้นแล้วหลังโดนไข้หวัด 2009 เล่นงาน แจงภาพหลุดควงสาวหล่อเดินห้างฯ สุดสนิทแค่เพื่อน แอบแง้มเรียก ''ฌอห์น'' เพื่อนชายที่สนิทที่สุด ปัดฟันค่าตัวพรีเซนเตอร์รถยนต์ชิ้นล่าสุดกว่า 7 หลัก
 

เป็นสาวหน้าใสที่กระแสไม่เคยตกจริงๆ สำหรับสาว ''เต้ย'' จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่ล่าสุดเพิ่งออกจาโรงพยาบาลมาหมาดๆ เพราะโดนไข้หวัด 2009 เล่นงาน ดีที่เจ้าตัวรีบหาหมอทันจึงไม่ทำให้มีอาการหนักเหมือนคนอื่นๆ แจงข่าวภาพหลุดควงสาวหล่อเดินห้างฯ แค่เพื่อน และไม่ซีเรียสต่อกรณีดังกล่าว แง้มเรียก ฌอห์น จินดาโชติ เพื่อนชายคนสนิท แต่ยังไม่เรียกแฟน แถมโดดรับงานเป็นพรีเซนเตอร์รถยนต์ลือค่าตัวสูงกว่า 7 หลัก

 
ล่าสุดเจอตัวดาราสาวที่งาน แถลงข่าวโตโยต้าวีออส วีเลิฟ ที่เจ้าตัวเป็นพรีเซนเตอร์เลยถิโอกาสอัพเดตอาการป่วยจากหวัด 2009 ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เล่าให้ฟังว่า อาการดีขึ้นแล้วหลังจากนอนโรงพยาบาลไป 1 คืน แต่ก็หมอก็ยังสั่งให้เลี่ยงอยู่ในที่ที่คนพลุกพล่าน

 
''เป็นไข้หวัด 2009 ค่ะ ต้องระวังนิดนึงค่ะ เพราะช่วงนี้ฝนตกเชื้อโรคค่อนข้างที่จะแพร่ได้ง่าย ระวังด้วยแล้วกันนะคะ  เต้ยก็นอนโรงบาลไปคืนนึงค่ะ ก็ดีขึ้นแล้วคุณหมอก็อนุญาตให้กลับบ้านได้ค่ะ ตอนนี้ก็เป็นช่วงระยะแพร่เชื้อได้นะคะ (ขำ) ก็ไม่ต้องกลับไปหาหมอแล้ว แต่หมอก็จะบอกว่าพยายามเลี่ยงไม่อยู่ในที่ที่คนอยู่เยอะๆ ค่ะ''

 
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องของภาพหลุดของสาวเต้ยที่ควงสาวหล่อเดินห้างฯ อย่างสนิทสนมออกมา ซึ่งดาราสาวก็ได้แจงว่าสาวหล่อคนดังกล่าวเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น และไม่ซีเรียสกับข่าวดังกล่าว

 
''รูปควงทอมเหรอคะ เพื่อนเต้ยเองค่ะ ไม่มีอะไรเลย คือเต้ยอยู่โรงเรียนหญิงล้วนไงก็จะมีเพื่อนเป็นทอมเยอะ เต้ยก็ไปเดินห้างฯ กับเพื่อนตามปกติ เพื่อนก็มีมาถามเราเหมือนกันนะว่าเครียดหรือเปล่าที่มาเดินด้วยแล้วเป็นข่าว แต่เราไม่มีอะไรอ่ะค่ะ ก็เลยไม่ได้เครียดอะไรเลย หัวใจเต้ยก็เรื่อยๆ ค่ะ ก็มีคุยๆ บ้างแต่ว่าจะให้แบบมาคุยมาคบแบบเป็นแฟนนี่ยังไม่มีค่ะ ก็ดูกันไปเรื่อยๆ''

 
ต่อคำถามถึงความสัมพันธ์กับดาราหนุ่มที่ร่วมงานกันในละครเรื่องช็อกโกแลต 5 ฤดู อย่างหนุ่ม ฌอห์น จินดาโชติ นั้น พัฒนาถึงขั้นไหนแล้ว เพราะมีข่าวลือเม้าท์สนั่นว่าทั้งคู่ตกลงปลงใจคุยกันเป็นเแฟนแล้ว ซึ่งด้านดาราสาวก็ได้ปฏิเสธเรียกแฟน แต่ก็แอบแง้มว่าเรียกเป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทที่สุดได้

 
''กับพี่ฌอห์น  ก็คุยกันเป็นพี่น้องค่ะ มีอะไรก็ปรึกษากันตามประสาพี่น้องค่ะ เหมือนแบบสนิทกันด้วยมีอะไรเราก็คุยกันไปเรื่อยค่ะ แต่ว่าตกลงเป็นแฟนเหมือนที่ตกเป็นข่าวนี่ไม่ใช่เลยค่ะ เพราะเราก็ยังคุยกันเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้เป็นแฟน ก็เจอกันบ้างเพราะว่าเราทำงานที่เดียวกันอยู่แล้วค่ะ มีอะไรก็คุยกันได้เรื่อยๆ ค่ะ ส่วนจะพัฒนากว่านี้ไหมอันนี้เต้ยว่าต้องรอดูไปเรื่อยๆ ค่ะ แต่เต้ยคิดว่าเป็นพี่น้องกันมันเป็นอะไรที่ยืนยาวกว่าค่ะ (เรียกว่าเป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุดเลยได้ไหม?) ก็จะเรียกแบบนั้นก็ได้นะคะ เพราะว่าเต้ยก็ค่อนข้างที่จะสนิทกับพี่เค้าพอสมควรค่ะ''

 
จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ถามถึงเรื่องผลงานที่ดาราสาวกำลังจะมีกับทางช่อง 3 พร้อมกระแสข่าวลือเรื่องค่าตัวพรีเซนเตอร์โฆษณาตัวล่าสุดที่ว่าสูงลิ่วถึง 7 หลักนั้นเป็นความจริงหรือไม่อย่างไร โดยดาราสาวก็ได้ปัดว่าค่าตัว 7 หลักนั้นไม่เป็นความจริง และกำลังจะมีผลงานเรื่อง สามหนุ่มเนื้อทอง ประกบคู่พระเอกใหม่ของช่องอีกด้วย

 
''ดีใจมากค่ะที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ของโตโยต้า วีออส คือเต้ยเองเนี่ยก็เป็นคนที่ชอบขับรถอยู่แล้ว ส่วนค่าตัวที่ว่า 7 หลักนี่ไม่ใช่นะคะ ไม่ถึงค่ะพี่ หนูยังไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ ส่วนผลงานอื่นๆ ตอนนี้ก็มีละครเรื่อง สามหนุ่มเนื้อทอง ทางช่อง 3 ค่ะ ยังไงก็ต้องขอฝากด้วย ละครเพิ่งจะเริ่มถ่ายค่ะ เรื่องนี้เต้ยเล่นคู่กับ ''เคน-ภูภูมิ'' ค่ะ'' ดาราสาวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่คนนั้นให้บ้านเขาใหญ่พิงค์กี้ยันใช่ที่ไหน
    ''พิงค์กี้''โต้กระแสข่าวลือ ''พี่คนนั้น'' ให้บ้านที่เขาใหญ่ พร้อมปฏิเสธตามเฝ้าและควงกันไปกินข้าวที่ขอนแก่น ก่อนเผ่นแนบหลังถูกจี้ถามว่า ยังติดต่อไฮโซหนุ่มอยู่ไหม
  • ขวัญ เมิน ซดเกาเหลา กาย
    เป็นข่าวเกาเหลาไม่เว้นแม่แต่กับพระเอก จากที่โครมาเล่นละครกับหนุ่ม กาย นวพล ทายาทนักร้องสาวชื่อดัง มาช่า วัฒนพานิช ในละครเรื่อง หอบรักมาห่มป่า ไม่วายเป็นข่าวว่านางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ไม่ปลื้มฝ่ายชายเพราะเป็นตัวถ่วงในการทำงาน เป็นเหตุให้ต้องซดเกาเหลากัน งานนี้สาวขวัญ ออกมาเผยแบบชิลล์ชิลล์ว่าเรื่องจริงนั้นตรงกันข้ามกันนะจ๊ะ
  • “ปอย” เผยคืนดี “เอ็ม” แล้ว ปัดเหตุเพราะแอบกิ๊ก “ออย”
    “ปอย” รับงอนแฟนหนุ่ม “เอ็ม” แต่ตอนนี้ดีกันแล้ว ก่อนโต้ข่าวแอบกิ๊ก “ออย” พร้อมออกปากโกรธหลังเจอปั่นกระแสในเฟซบุ๊คว่าแม่ของตนเสียชีวิตแล้วรักกันหวานแหววถึงขั้นวางแพลนจะวิวาห์ แต่จู่ๆ ก็มีข่าวว่าความรักระหว่าง "ปอย ตรีชฎา" กับแฟนหนุ่ม "เอ็ม พีร์ระพงษ์" เริ่มส่อเค้าระหองระแหงเสียแล้ว โดยสาเหตุว่ากันว่าเป็นเพราะสาวปอยอยากมีโลกส่วนตัวที่ไม่มีแฟนหนุ่มคอยเป็นเงาตามตัวตลอดเวลา บวกกับข่าวที่ว่าเจ้าตัวไปกิ๊ก...
  • นางแบบจีนคิดโดดตึกฆ่าตัวตาย - เครียดหนักคลิปจูบปากเพื่อนนางแบบว่อนเน็ต
    กลายเป็นที่ครึกโครมในวงการบันเทิงจีนตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อน เมื่อปรากฏภาพของนางแบบสาวคนดังสองคน แสดงบทรักดูดดื่มจูบปากกัน จนกลายเป็นที่ฉาวโฉ่ และถูกวิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา จนล่าสุดเหตุดังกล่าวมีผลกระทบถึงกับทำให้หนึ่งในนางแบบสาวจอมฉาว เครียดหนักถึงขั้นพยายามจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ก่อนเจ้าหน้าที่จะช่วยชีวิตเอาไว้ได้สองนางแบบชื่อดังแห่งแผนดินจีน ลี่เม่ยซี และ อิซาเบลล่า หยาง ต้องกลายเป็นข่าวฉาวโฉ่ในช่วงส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »