ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ยันต้องได้ลูกโทษเกมเจ๊าบาร์ซ่าซูเปอร์คัพ

โด้ยันต้องได้ลูกโทษเกมเจ๊าบาร์ซ่าซูเปอร์คัพ

Posted 16/08/2011 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โวยผู้ตัดสินไม่ยอมให้ลูกโทษในจังหวะที่เขาถูกรวบล้มลงในกรอบเขตโทษจนทำให้พลาดโอกาสคว้าชัยเหนือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในศึกสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ออกมายืนยันว่ารู้สึกผิดหวังกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่ไม่เป่าให้จุดโทษกับเขา จนทำได้ถูก บาร์เซโลน่า คู่แค้นตลอดกาล บุกมาเสมอ 2-2 ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในศึกสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา 
 
โรนัลโด้ ถูก บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูบาร์เซโลน่า รวบล้มในเขตโทษ แต่เฟร์นานโด เตยเซยร่า บิเตียเนส กรรมการในเกมนี้ไม่เป่าฟาวล์ให้กับเขา ทำให้เจ้าตัวออกมาแสดงความไม่พอใจกับ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ดังแดนกระทิงดุว่า "มันเป็นจุดโทษอย่างชัดเจน ไม่ต้องสงสัยเลย"
 
พร้อมกันนี้ อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขา และเพื่อนร่วมทีม "ราชันชุดขาว" จะเปิดเกมรุกใส่ทีมแชมป์ลา ลีกา 3 ฤดูกาลหลังสุดอย่างแน่นอน ในนัดที่ 2 ที่ คัมป์ นู ในวันพุธที่ 17 ส.ค. นี้ "ผมมั่นใจว่าเราจะออกไปเปิดเกมบุกอีกครั้งในเกมที่จะเดินทางไปเยือน บาร์เซโลน่า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »