ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ร็อดดิคฉุนขาดโดนตัดแต้มฐานหวดลูกใส่คนดู

ร็อดดิคฉุนขาดโดนตัดแต้มฐานหวดลูกใส่คนดู

Posted 17/08/2011 by siamsport

 

ความโกรธไม่เคยเป็นเรื่องดีสำหรับใครๆ แอนดี้ ร็อดดิค ได้บทเรียนสอนใจอีกครั้ง หลังน็อตหลุดเดือดปุดๆ ทั้งปาแร็กเกต ทั้งหวดลูกใส่คนดูจนโดนหักแต้ม แถมเถียงกรรมการครบสูตร ก่อนตกรอบแรก ศึกลูกสัก หลาด เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพ่น ไปอย่างน่าเสียดาย รับฟิวส์ขาดจริง แต่กังขาทำไมต้องตัดคะแนน เชื่อทำลายเกมเทนนิสมากกว่า


แอนดี้ ร็อดดิค นักเทนนิสหนุ่มชาวอเมริกัน มือวางอันดับ 11 ของรายการ ออกอาการฟิวส์ขาด ในระหว่าง
ลงหวดกับ ฟิลิปป์ โคห์ลชไรเบอร์ คู่แข่งจากเยอรมัน ทั้งขว้างแร็กเกต, หวดลูกบอลขึ้นไปบนอัฒจันทร์อย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย แถมยังเข้าไปโต้เถียงกับ คาร์ลอส เบอร์นาร์เดส แชร์ อัมไพร์ หรือกรรมการ ก่อนจะพ่ายไปแบบพลิกล็อก 1-2 เซต 7-6(7-5), 5-7, 1-6 ตกรอบแรก ในศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพ่น เมื่อวันจันทร์ที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่เมืองซินซินเนติ รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ไปตามระเบียบ

หลังจากที่ถูกตักเตือนไปก่อนแล้ว อันเนื่องมาจากพฤติกรรมปาแร็กเกตลงไปในคอร์ต หลังพ่ายไปในเซต 2 ร็อดดิค ก็ต้องมาโดน เบอร์นาร์เดส ตัดแต้มไปอีกด้วย เมื่อหวดลูกสักหลาดขึ้นไปหาผู้ชมแบบไม่เข้าเรื่องเพราะความ
หงุดหงิด หลังเสิร์ฟเสียดับเบิ้ลฟอลต์ เปิดโอกาสให้ โคห์ลชไรเบอร์ เบรกเกมเสิร์ฟแบบนิ่มๆ ในเกมที่ 2 ของเซต 3 ส่งผลให้ตามหลัง 0-2 เกม และแพ้ไปอีก 3 เกมรวด แม้จะกลับมายันเอาไว้ได้ 1-5 แต่ก็ไม่ทันการณ์ โดนปิดแมตช์ 1-6 พ่ายไปในที่สุด 1-2 เซตดังกล่าว 

นักหวดมืออันดับ 15 ของโลก กล่าวว่า "เห็นได้ชัดว่า มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ทันทีที่ผมหวดลูกออกไปแล้ว ผมก็อยากจะเอามันกลับคืนมาจริงๆ มันเป็นการตัดสินที่ถูกต้องแล้ว แน่นอนว่า ผมเห็นเด็กผู้หญิง 8 ขวบคว้าลูกเอาไว้ได้ เขาบอกผมว่า ผมตีสุดแรงเกิดซะขนาดนั้น ผมก็เลยดูโง่ๆ ไปเลย มันน่าโมโห แน่นอนเลย ผมยอมรับว่า ผมทำมันลงไปแล้ว ผมทำให้เขา (เบอร์นาร์เดส) ต้องมาเจอสถานการณ์ที่ย่ำแย่"

"แต่ผมก็คิดว่า มันเป็นเรื่องโง่ๆ ในเทนนิส ผมหมายถึง อย่างอเมริกันฟุตบอล หากใครขว้างหมวกกันน็อกที่เส้นข้างสนาม มันก็เป็นหมวกกันน็อกของพวกเขา เราจะต้องไปกังวลด้วยรึไงว่า เรตติ้งของเราจะสู้มวยปล้ำ ดับ
เบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี (WWE), มันเดย์ ไนท์ รอว์ (Monday Night Raw) ไม่ได้"

พร้อมกันนั้น ร็อดดิค ยังหวังให้กีฬาหวดลูกสักหลาดโอนอ่อนผ่อนปรนมากกว่านี้ในสถานการณ์แบบเดียวกันนี้ ด้วยการยก จอห์น แม็คเอ็นโร ตำนานนักเทนนิสชื่อดังในอดีต เป็นตัวอย่าง โดยระบุว่า "ชายคนนี้ได้รับการรับรอง เพราะเขาได้รับอนุญาตให้ขว้างแร็กเกตได้"

"ผมเข้าใจว่า (เบอร์นาร์เดส) ตัดสินจากอะไร แต่คุณเข้าใจใช่ไหมว่า เมื่อถึงจุดๆ หนึ่ง คุณหวดลูกเทนนิสขึ้นอัฒจันทร์ ใครบางคนก็เก็บมันกลับบ้านไปเป็นที่ระลึก และมันก็เป็นการทำลายเกมเทนนิสจากจุดนั้น (ตัดแต้มผู้เล่น)มันดูเหมือนจะไม่สร้างสรรค์เอาซะเลย เมื่อถึงจุดๆ หนึ่ง ผมก็อยากจะเห็นจริงๆ ว่าเราจะทำตามวิถีทางของตัวเราเองได้หรือเปล่า" สามีของ บรู๊คลีน เด็คเกอร์ นางแบบชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ ทิ้งท้าย 

ด้าน โคห์ลชไรเบอร์ ซึ่งปัจจุบันครองมืออันดับ 47 ของโลก ยอมรับว่า ฉวยโอกาสจากความหงุดหงิดไม่เข้าเรื่องของ ร็อดดิค โดยกล่าวว่า "ผมเริ่มเดาทางได้ถูกต้อง และหวดลูกตอบโต้ได้ดีทีเดียว ผมต้องฉวยโอกาสอยู่แล้ว และเขาก็ดันอารมณ์เสียซะงั้น"

ส่วนการหักแต้ม ร็อดดิค นั้น นักหวดเมืองเบียร์ กล่าวว่า "ผมคิดว่า เขา (เบอร์นาร์เดส) ทำถูกต้องแล้วล่ะ แต่มันก็ยากนะที่จะตัดสินแบบนั้น ผมพยายามจะนิ่งๆ เข้าไว้ ตอนนั้นผมก็ได้แต่หวังว่า เขา (ร็อดดิค) จะไม่ฉายฟอร์มสุดยอดออกมาในตอนนี้ เพราะเขาเดือดจัดเต็มทีแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไวนี่เปิดทาง!อินทรีเหล็กอัดแซมบ้า3:2(คลิป)
    ศึกฟุตบอลกระชับมิตร วันพุธที่ 10 สิงหาคม 2554 "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เปิดรังเมอร์เซเดซเบนซ์ อารีน่า เฉือนทัพ" เซเลเซา" บราซิล 3:2
  • อาควิลานี่ฮีโร่!อิตาลีเชือดกระทิงดุ2:1(คลิป)
    ศึกฟุตบอลกระชับมิตร วันพุธที่ 10 สิงหาคม 2554 อัลแบร์โต อาควิลานี่" ซัดประตูชัย ช่วย"อัซซูรี" อิตาลี เฉือน"กระทิงดุ"สเปน 2:1
  • อัซซูรี่ส่งบาโลปะทะบีย่าอุ่นเครื่องกระทิง
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซืออิตาลีให้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ลงล่าตาข่ายคู่ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ บุกถ้ำ "กระทิงดุ" สเปน จะส่ง ดาบิด บีย่า, ฆวน มานูเอล มาต้า และ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ สามประสานรอทะลวงประตูทีมเยือนในเกมฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ
  • ตบชายหาดสาวผู้ดีใจเด็ดขายก้นโฆษณา
    ครั้งแรกของโลก...บั้นท้ายนักกีฬาขายโฆษณาได้?! สองนักวอลเลย์บอลชายหาดสาวชาวเมืองผู้ดีทำไปได้ แอ่นก้นให้บริษัทพนันชื่อดังประทับบาร์โค้ดสองมิติหน้าตาเฉย เผยเลือกตำแหน่งเร้าใจบนหนั่นเนื้อสะโพก หวังดึงดูดสายตาผู้คนให้รีบงัดมือถือถ่ายรูปจะได้เข้าไปดูชัดๆ ในเว็บไซต์ว่า ขายอะไรกันแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »